Cô gái trẻ kiếm tiền kiểu độc lạ: 3,5 nghìn đồng/lần ôm, giá cùng đi xem phim và ăn uống chung cực rẻ

Nguyễn Phượng04/08/2024 10:00
Cô gái trẻ kiếm tiền kiểu độc lạ: 3,5 nghìn đồng/lần ôm, giá cùng đi xem phim và ăn uống chung cực rẻ

Trên đường phố, các cô gái trẻ bán rong những cái ôm, nụ hôn và nhiều thứ khác cho những chàng trai không có thời gian cũng như không muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Áp lực công việc và trách nhiệm gia đình đã làm nảy sinh xu hướng độc lạ trong giới trẻ Trung Quốc: mua mối liên hệ tình cảm từ những người "bán hàng rong" trên phố. Dịch vụ này được cung cấp bởi những cô gái trẻ, dễ tiếp cận và có giá rẻ, South China Morning Post đưa tin.

Vào tháng 4 năm ngoái, tờ Southern Weekly lần đầu tiên đưa tin về hiện tượng "bạn gái đường phố" xuất hiện khắp cả nước, nhưng sự kiện này không nhận được nhiều sự chú ý trực tuyến, chỉ có chưa đến 1.000 lượt thích trên Weibo.

Áp lực việc làm, nhiều cô gái kiếm tiền kiểu độc lạ: 3,5 nghìn đồng/lần ôm, 35 nghìn đồng/nụ hôn, giá cùng đi xem phim và ăn uống chung cực rẻ- Ảnh 1.

Một phụ nữ trẻ quảng cáo hàng loạt các dịch vụ bầu bạn không liên quan đến tình dục trên phố. Ảnh: Baidu

Theo NetEase News, gần đây, người dùng Internet ở Trung Quốc đại lục đã thấy dịch vụ này xuất hiện trên những con phố đông đúc ở Thâm Quyến.

Nhiều phụ nữ trẻ ngồi bán những cái ôm, nụ hôn và người yêu tại các quầy hàng rong bên đường, đã làm bùng nổ cuộc thảo luận rộng rãi trên mạng xã hội về "nền kinh tế bạn tình" được trả tiền.

Cạnh ga tàu điện ngầm ở Thâm Quyến, một phụ nữ trẻ dựng một quầy hàng với tấm biển ghi: "1 nhân dân tệ (hơn 3.000 đồng) cho một cái ôm, 10 nhân dân tệ cho một nụ hôn, 15 nhân dân tệ để cùng nhau xem phim".

Hai người phụ nữ khác dựng quầy hàng ở quảng trường phố đi bộ, trên biển có dòng chữ: "20 nhân dân tệ để giúp việc nhà, 40 nhân dân tệ một giờ để uống rượu cùng bạn".

Các bài báo ở Trung Quốc cho biết một số cô gái có thể kiếm được 100 nhân dân tệ chỉ trong một lần đi chơi.

Có nhiều tranh luận trái chiều về dịch vụ "bạn gái đường phố" này trên mạng xã hội của đất nước tỷ dân.

Áp lực việc làm, nhiều cô gái kiếm tiền kiểu độc lạ: 3,5 nghìn đồng/lần ôm, 35 nghìn đồng/nụ hôn, giá cùng đi xem phim và ăn uống chung cực rẻ- Ảnh 2.
 

"Những cô gái này có thể giết thời gian vào cuối tuần và cũng có thể gặp gỡ nhiều người thú vị. Tôi rất muốn thử trò chuyện với họ", một người dùng Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc) bày tỏ.

"Bán dịch vụ bạn gái đường phố là hoạt động tự nguyện của cả khách hàng và các cô gái. Ngoài ra, đây cũng có thể được coi là cách để giải tỏa căng thẳng và giao lưu", một người khác bình luận.

Ở chiều hướng ngược lại, một người dùng mạng cho rằng: "Việc định giá cho sự đồng hành của phụ nữ là thiếu tôn trọng và làm giảm phẩm giá của họ".

Nhiều người khác cho rằng việc bán dịch vụ này là bất hợp pháp và các cô gái cần tự bảo vệ mình.

He Bo, luật sư của Công ty luật Sichuan Hongqi, nói với tờ Post: "Dịch vụ 'bạn gái đường phố' đang hoạt động ngoài khuôn khổ quản lý rõ ràng của luật hiện hành và có nguy cơ chuyển thành hoạt động mại dâm hoặc giao dịch dịch vụ tình dục".

"Chúng ta có thể hướng dẫn những người trẻ tìm kiếm những cách lành mạnh để tham gia tương tác xã hội bình thường, nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội và tình cảm của họ", vị luật sư nói thêm.

Áp lực việc làm, nhiều cô gái kiếm tiền kiểu độc lạ: 3,5 nghìn đồng/lần ôm, 35 nghìn đồng/nụ hôn, giá cùng đi xem phim và ăn uống chung cực rẻ- Ảnh 3.

Một cô gái vừa kinh doanh dịch vụ bạn gái đường phố, vừa livestream giới thiệu trên phố ở Thâm Quyến

Có nhiều báo cáo khác về các dịch vụ tương tự được cung cấp tại các địa điểm khác nhau ở Trung Quốc. Vào tháng 1, có người đã chia sẻ một bức ảnh trên Xiaohongshu (phiên bản Instagram của Trung Quốc), nói rằng họ nhìn thấy một phụ nữ trẻ đang dựng gian hàng cung cấp dịch vụ "người tình một ngày" ở Thành phố cổ Đại Lý, một điểm du lịch ở tỉnh Vân Nam.

Trong bức ảnh, cô gái ngồi cạnh một tấm biển ghi: "Người tình một ngày, 600 nhân dân tệ (hơn 2 triệu đồng) một ngày. Tôi có thể cung cấp cho bạn sự chăm sóc ấm áp nhất, bao gồm cả bữa ăn cùng nhau, cái ôm, nụ hôn, nhưng không có quan hệ tình dục".

Theo 163.com, SCMP


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sống khép kín, kẻ trí thực sự là người biết đặt các mối quan hệ xã giao ở mức đủ

Cái gọi là “bị xã hội đào thải” chẳng qua là “giảm bớt các tương tác xã hội”
2

Cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống dọn trường sau bão Yagi được xem như hoa hậu

Cô giáo mầm non Hoàng Minh Diệp ở Yên Bái được dư luận tôn vinh thực sự là hoa hậu trong lòng nhiều người khi lấm lem bùn đất dọn trường để đón học sinh trở lại sau bão số 3
3

Giới trẻ Trung Quốc biến uất ức chốn công sở, lên mạng hò nhau nộp đơn xin nghỉ việc

Than thở chán việc trên MXH, dựa vào “số tim” để xem có nên nghỉ việc hay không là nước đi đang được nhiều dân công sở xứ Trung áp dụng.
4

Để lại 99% tài sản cho 2.000 nhân viên, 3 người con không được một xu thừa kế vẫn ủng hộ

Doanh nhân này sở hữu chuỗi trung tâm mua sắm nổi tiếng nhưng lại chia hết cổ phần cho nhân viên thay vì các con.

Nhà sáng lập Telegram thừa nhận đã có hơn 100 đứa con dù chưa lập gia đình

Mặc dù chưa lập gia đình và đang sống một mình, nhà sáng lập của ứng dụng nhắn tin Telegram đã gây sốc khi thừa nhận bản thân đã có hơn 100 đứa con.

Trào lưu 'bính hôn' ở Trung Quốc

Trên mạng Trung Quốc, thuật ngữ “bính hôn” (hôn nhân ghép) có nghĩa là khi nam nữ chưa tìm được bạn đời phù hợp thì chọn cách ghép thành đôi sống chung với nhau. Trước mặt người ngoài họ là vợ chồng nhưng ở nhà lại chỉ là đối tác.

Trào lưu tập gym kiểu mới: Xách máy tính chạy bộ, nâng tạ bằng hộp cơm trưa

Xu hướng tập thể dục mới của giới trẻ Trung Quốc là các bài tập tăng tốc trong 5 phút, thay tạ bằng máy tính xách tay, hộp cơm trưa hay những món đồ văn phòng khác.

Huyền thoại thiết kế iPhone kể về lúc làm việc với Steve Jobs: ‘15 năm phi thường nhất cuộc đời tôi’

Jony Ive dành nhiều thập kỷ làm việc tại Apple. Huyền thoại thiết kế iPhone cho biết những năm tháng đẹp nhất của ông ở Apple là khi làm việc cùng người đồng sáng lập quá cố Steve Jobs.

Chàng trai Việt chinh phục mục tiêu đi 200 nước: Hành trình chông gai và thành quả đầy ấn tượng

Hành trình chinh phục các miền đất khắp nơi trên thế giới của travel blogger Kẻ Du Mục khiến cho nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Từ mẹ đơn thân từng phải chăn bò, đến nữ tỷ phú giàu nhất nước Mỹ

Câu chuyện đầy nghị lực của một người mẹ đơn thân phải đi làm bồi bàn nuôi con đến nữ đại gia giàu nhất nước không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Người phụ nữ 60 tuổi lựa chọn lối sống DINK: Yêu trai trẻ, không sinh con

Thay vì chọn sinh con, cặp đôi này chọn lối sống DINK (Double Income, No Kids), chỉ cặp đôi đều có nguồn thu nhập, có công việc nhưng không sinh con.

Vượt nghịch cảnh, nam sinh xương thủy tinh phát triển bộ xương ngoài độc lạ

Zhang Liang (người Trung Quốc) đã thành lập một công ty để phát triển bộ xương ngoài thông minh, giúp anh và những người khuyết tật khác có thể tự đi lại.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

700 năm thoáng chốc

Giải trí - Nguyễn Thông - 19/09/2024 12:00
Tôi đang buồn bã nhắc, biên về cây gạo, đúng ra phải gọi một cách kính trọng là cụ gạo, đại lão thụ mộc. Cây gạo đền Mõ ở xứ Phòng.

Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Kỹ năng - Thạch Anh - 19/09/2024 11:00
Từ ngày 16/9, một số người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng bình luận ẩn danh trong các nhóm Facebook.

Con trai là bác sĩ 24 tuổi qua đời vì tai nạn, bố mẹ quyết định hiến tạng cho bệnh viện

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 19/09/2024 10:00
Câu chuyện về vị bác sỹ trẻ tuổi đã hiến tạng cho bệnh viện sau khi qua đời vì tai nạn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Từ sách - Phim - TĐ - 19/09/2024 09:00
Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” - Sài Gòn ngồn ngộn ký ức

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 19/09/2024 08:00
Ký ức về Sài Gòn một thuở vẫn luôn nằm trong trái tim của thế hệ từ 8x trở về trước.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng: Múa lân đến từ đâu?

Văn hóa - Tiểu Vũ - 18/09/2024 13:00
Nhà nghiên cứu văn hóa Huỳnh Ngọc Trảng đã giải thích khá thấu đáo về nguồn gốc của nghệ thuật múa lân trong văn hóa dân gian Việt Nam.

Thay đổi quy trình

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/09/2024 12:00
Bạn tôi, người quản lí một công ti lớn bảo tôi rằng anh ấy đã đem một sản phẩm phần mềm mới ra cải tiến về năng suất và hiệu quả nhưng anh ấy gặp thời gian khó khăn khi để nó làm việc trong công ti của anh ấy.

10 điều người EQ cao thích làm nhất khiến họ đi đến đâu cũng được yêu mến

Kỹ năng - Đông - 18/09/2024 11:00
Điều gì khiến người EQ cao "mê tít”?

Bỏ quên nhẫn vàng trong túi rồi mang áo đi cho, người tìm thấy có hành động đẹp

Truyền cảm hứng - S.A - 18/09/2024 10:00
"Người tốt gặp người tử tế” - cư dân mạng nhận xét về sự việc.

4 bộ sách ươm mầm tính cách cho trẻ nhân dịp Tết Trung Thu Đoàn viên

Tủ sách - Đan Thanh - 18/09/2024 09:00
Mỗi đứa trẻ trong ngày Tết Đoàn viên đều xứng đáng được nhận món quà mới, vừa giúp các em hiểu thêm về những nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, vừa góp phần hình thành và nuôi dưỡng tính cách tốt đẹp trên hành trình khôn lớn của các em.

Mách nhỏ “Bí quyết học giỏi ở trường”

Từ sách - Phim - Quìn - 18/09/2024 08:00
Bí quyết học giỏi ở trường là cuốn sách bật mí cho các bạn một phương pháp học tập hiệu quả chỉ với những cây bút chì màu, giấy và bộ não của chính mình.

Một lời khuyên khác cho sinh viên

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/09/2024 12:00
Tôi đã nhận được nhiều email từ các sinh viên hỏi về lời khuyên trong cuộc khủng hoảng tài chính này. Nhiều người thực sự lo sợ cho tương lai của mình và không biết phải làm gì.

Bill Gates: Thành công không phải là có bao nhiêu tiền mà là cứu được bao nhiêu người

Suy ngẫm - Băng Băng - 17/09/2024 11:00
Ở tuổi 68, Bill Gates định nghĩa thành công bằng câu hỏi: "Tôi đã đóng góp được gì cho xã hội?".

Cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống dọn trường sau bão Yagi được xem như hoa hậu

Phong cách sống - Yến Anh - 17/09/2024 10:00
Cô giáo mầm non Hoàng Minh Diệp ở Yên Bái được dư luận tôn vinh thực sự là hoa hậu trong lòng nhiều người khi lấm lem bùn đất dọn trường để đón học sinh trở lại sau bão số 3

Chủ nhân màn chuyển khoản 200 triệu "quên" lời nhắn, chia sẻ nguồn tiền để từ thiện

Truyền cảm hứng - SA - 17/09/2024 09:00
So với người ở tuổi cô Hà, tư duy về tiền của cô quả thật rất khác biệt. Chính nhờ những đồng tiền này, cô "sống ngẩng cao đầu" và luôn đặt thiện nguyện lên hàng đầu.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 19/09/2024