Tại sao phụ nữ khí chất lại có ít đàn ông theo đuổi? - Đây là đáp án mà bạn không thể ngờ!

22/12/2021 12:00
Tại sao phụ nữ khí chất lại có ít đàn ông theo đuổi? - Đây là đáp án mà bạn không thể ngờ!

Đầu tiên, điều này vẫn cần được phân tích từ suy nghĩ lý trí của đàn ông.

Trước hết, chúng ta phải làm rõ một khái niệm: Một người phụ nữ có thể thu hút đàn ông hoặc là hình mẫu xuất sắc trong mắt đàn ông nhưng chưa chắc anh ta đã coi đó là tình yêu.

Nói cách khác, một người phụ nữ ít bị đàn ông theo đuổi, không hẳn vì cô ấy không đủ tốt. Cô ấy có thể rất hấp dẫn trong lòng đàn ông, thậm chí là nhân vật cấp bậc "nữ thần", nhưng rất ít đàn ông dám chủ động theo đuổi.

Lý do là gì?

1. Đàn ông thiếu t tin khi đi mt vi nhng người ph n gii hơn mình

Phụ nữ bản lĩnh thường tự tin, có cá tính và có chính kiến của mình. Họ biết "ích kỷ" đúng mức độ, thậm chí lạnh lùng và kiêu ngạo hơn những cô gái dễ gần khác. Điều này gây nhiều áp lực cho những người đàn ông không đủ bản lĩnh, không dám sánh đôi.

Tại sao phụ nữ khí chất lại có ít đàn ông theo đuổi? - Đây chính là đáp án cực kì chính xác mà bạn không thể ngờ! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Suy cho cùng, ai cũng mong sẽ đạt được điều mình muốn. Nhưng trước đó họ sẽ đo xác suất độ thành công. Nếu cho rằng xác suất thành công là vô cùng nhỏ thì nhiều người sẽ thu mình lại và bỏ cuộc. Thế mới nói mây tầng nào gặp gió tầng đó.

2. Ph n xut sc không thích s mp m và s t chi trc tiếp nếu h không hng thú

Phụ nữ xuất sắc về mọi phương diện có kiến thức vững vàng và tự tin vào giá trị bản thân. Họ thường không cần chứng tỏ sự quyến rũ của mình bằng cách "thả thính" hay theo đuổi bao nhiêu đàn ông. Đó là lý do khiến đàn ông "rén" hơn khi tới gần chứ đừng nói đến chinh phục.

Ví dụ thực tế, đàn ông thường hay có những câu bông đùa, tán tỉnh. Tùy xem phản ứng của đối phương thế nào mà tiến thêm 1 bước. Nhưng gặp 1 cô nàng toàn diện cả về IQ và EQ anh ta chỉ biết "tắt điện", "quay xe".

Với những cô gái bình thường, đàn ông tự tin cưa lần 1 không đổ thì lần 2, lần 3. Nhưng với cá tính mạnh cùng sự cương quyết của phụ nữ bản lĩnh, các anh chả dám đến gần lần sau.

3. Ti sao mt s cô gái rt bình thường li có rt nhiu nam gii theo đui?

Trong cuộc sống, không khó để nhận thấy rằng một số phụ nữ tuy không nổi bật chút nào về ngoại hình nhưng họ cũng ở mức trung bình về mọi mặt. Họ được nhiều đàn ông để ý và săn đón. Tại sao?

Đầu tiên, điều này vẫn cần được phân tích từ suy nghĩ lý trí của đàn ông.

Tại sao phụ nữ khí chất lại có ít đàn ông theo đuổi? - Đây chính là đáp án cực kì chính xác mà bạn không thể ngờ! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Trước khi làm bất cứ việc gì, mỗi người, đặc biệt là nam giới đều phải trải qua quá trình phân tích và phán đoán lý trí của bộ não rồi mới hành động. Đối mặt với một người phụ nữ, họ biết rằng với thực lực hiện tại của mình, người phụ nữ càng giỏi thì tỷ lệ thành công mà anh ta theo đuổi càng thấp. Nếu thực lực của cô gái ấy ngang bằng với điều kiện của anh ta, hoặc thậm chí kém hơn, tỷ lệ thành công sẽ gần như là 100%.

Thứ hai, một người đàn ông sẽ quan sát khả năng tiếp cận của một người phụ nữ trước khi anh ta "chốt đơn" đối tượng mà mình sẽ theo đuổi.

Bạn có thể quan sát những người phụ nữ "nhiều vệ tinh" vây xung quanh, họ thường cười nhiều hơn, ít nhất là trông họ không dữ dằn, không kiêu ngạo và họ có vẻ dễ gần. Một người phụ nữ như vậy dễ tiếp cận hơn.

Thái độ của những người phụ nữ này đối với đàn ông cũng nhẹ nhàng và không quá khích. Khi đàn ông nói chuyện với họ, biểu hiện của họ là những phản hồi khích lệ, chẳng hạn như: Nhìn vào mắt anh ấy một cách kiên nhẫn và mỉm cười, thường xuyên gật đầu đồng ý, thường xuyên nói những lời động viên dù có thể bản thân không thích.

Màn trình diễn trên sẽ khiến một người đàn ông cảm thấy anh ta rất có triển vọng và anh ta sẽ sẵn sàng thử sức.

Hơn nữa, những lời động viên, khen ngợi của phụ nữ có thể khiến một số đàn ông lầm tưởng rằng cô ấy có ấn tượng tốt về mình, đó chắc chắn là sự cám dỗ trực tiếp nhất.

Vì vậy, việc có người theo đuổi hay không có nhiều người theo đuổi thực ra không liên quan trực tiếp đến việc bạn có thực sự tốt hay không. Đương nhiên, hình thức và năng lực cũng phải cân đối với tính cách.

Một loại tư duy tích cực hơn cũng giống như việc bạn thèm ăn bánh. Bạn ngồi nhà và nhờ người đi mua đúng loại bánh mình yêu thích. Nhưng sau này trong 1 lần đi siêu thị bạn phát hiện ra còn rất nhiều hãng bánh khác ngon hơn loại mà bạn yêu thích rất nhiều.

Đàn ông và tình yêu cũng thế, các cô gái cần thực tế hơn. Đừng nghĩ nâng cấp bản thân rồi chỉ chờ đàn ông tự tìm đến. Hãy thử tự đi "săn" để tận hưởng cảm giác thú vị và tuyệt vời thế nào khi gặp được người cùng level.

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.
2

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

6 kiểu sinh viên chưa ra trường đã bị doanh nghiệp từ chối, dù học ở các trường top đầu

Những sinh viên hay "ảo tưởng sức mạnh", lười biếng, sống ỷ lại...nếu không cố gắng thay đổi sớm thì rất khó tìm được việc làm phù hợp, nguy cơ thất nghiệp rất cao.

Bí quyết giúp bạn trẻ vượt qua áp lực kỳ nghỉ lễ

Vào thời điểm được cho là hạnh phúc nhất năm, nhiều người lại phải vật lộn với áp lực liên quan đến việc họp mặt gia đình, đi du lịch hay thậm chí là mua quà cáp. Vậy làm thế nào để phòng tránh?

Bí kíp thành công của tỷ phú Mỹ: Làm một việc 40 phút mỗi ngày suốt 50 năm qua, bận mấy cũng duy trì

Vị tỷ phú từng gọi đây là "lý do quan trọng nhất giải thích cho bất kỳ thành công nào mà tôi đạt được".

Cách học nhanh nhất là bắt chước, cách bắt chước hiệu quả nhất là tìm người giỏi

Phát triển, đối với tôi, nó chỉ đơn giản là hiểu ra nguyên lý của nhiều điều xung quanh, nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn để mình có một cuộc sống dễ dàng về cảm xúc.Từ đó, bình tâm tiến lên và hạnh phúc vui vẻ không quạo với đời.

Nếu nhận email trống này, bạn sắp thành nạn nhân của tấn công lừa đảo

91% trong số tất cả các email này được gửi từ những tài khoản Gmail mới được tạo, trong khi tất cả các nền tảng email khác chỉ chiếm 9%.

Đầu bếp 10 năm kinh nghiệm tiết lộ sai lầm khi nấu ăn nhiều bà nội trợ phạm phải

Nhiều thói quen trong gian bếp vô tình khiến cơ thể bị tổn thương và và từng bước tiến gần hơn đến căn bệnh ung thư. Dưới đây là những thói quen được đầu bếp và các chuyên gia sức khỏe cảnh báo.

Sau 3 năm làm tự do, tôi nhận ra làm công ty mới là tốt nhất

Freelancer chưa chắc sẽ đồng nghĩa với tự do nghề nghiệp. Một Freelancer nhất định phải chấp nhận được một sự thật: Đây là một công việc bấp bênh, và bạn phải tự chịu mọi rủi ro cho chính mình sau này...

Cách dùng từ trong email khiến người nhận khó chịu

5 cụm từ thường được sử dụng trong email này sẽ khiến cho người nhận cảm thấy rất khó chịu và có cái nhìn tiêu cực về bạn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024