Bộ truyện tranh thiếu nhi Mijade - Đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ

FN18/11/2023 09:00
Bộ truyện tranh thiếu nhi Mijade - Đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ

​​​​​​​Bộ truyện tranh thiếu nhi từ Mijade Publication dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, sẽ đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ và gặp những sinh vật huyền bí. Bộ truyện sẽ khuấy động óc sáng tạo, sự tò mò và tình yêu của trẻ dành cho vạn vật quanh mình.

Hãy tưởng tượng, trong các hoạt động lệ thường trong tuần như đi học, vẽ tranh, tập thể thao, sẽ tuyệt vời bao nhiêu nếu bé có bạn Gấu Trúc, bạn Khỉ, bạn Hươu Cao Cổ… cùng đồng hành? Hãy cùng khám phá trong tập truyện “Một tuần với các bạn thú dễ thương” nhé.

Còn với truyện “Bí mật của rừng”, các bé sẽ cùng bạn Lily đi dạo trong khu rừng gần nhà ông ngoại của Lily, chạm mặt từng loài cây cỏ, nghe ông ngoại kể những kiến thức thú vị về chúng. Đặc biệt, Lily còn nghe thấy những lời thì thầm từ chính cây sồi già cổ thụ nữa đấy! Không chỉ khơi gợi óc tò mò, những sắc xanh thanh bình từ tập truyện sẽ khiến các bạn nhỏ thêm yêu mến thế giới tự nhiên, muốn rảo bước vào rừng hoặc gieo hạt trồng cây ngay tức thì.

Tiếp theo, trong tập truyện “Balthazar”, trẻ sẽ bước vào thế giới bóng đêm huyền bí, trong đó có Balthazar - một sinh linh tưởng tượng với cái bụng phệ, đôi mắt to, hàm răng sắc nhọn - lặng lẽ tìm đến những căn nhà, những đứa trẻ đang say sưa ngủ. Liệu sinh vật bóng đêm này đang săn tìm gì? Đừng lo, vì cái kết của truyện “Balthazar” không đáng sợ chút nào, mà ngược lại, rất ngọt ngào và có thể giúp trẻ ngủ ngon hơn mỗi tối.

Kế đến, hãy để trí tưởng tượng của bé bay cao hơn nữa, tới tận những hành tinh xa xôi với tập truyện “Cerise trong vũ trụ”. Cerise là một em bé đáng yêu, sống trên một hành tinh nhỏ xinh cùng với bố mẹ mình. Khi mẹ nhờ Cerise mang bánh rán bơ cho người bà đang ốm, cô bé vui vẻ chấp nhận và nhảy vào siêu tàu vũ trụ của mình, hướng đến hành tinh Bà Bà.

Tuy nhiên, một sinh vật Xám Xám, với ngoại hình giống hệt… “một con chó lang thang bốc mùi” đã đến hành tinh Bà Bà trước, bắt bà của Cerise, sau đó lại còn giả dạng bà để bắt cô bé nữa! Không sai, bạn đang đọc một phiên bản khác của “Cô bé quàng khăn đỏ”, nhưng với cái kết sẽ khiến các bé ngạc nhiên hết cỡ.

Cuối cùng, bé sẽ được lạc chân đến thế giới phù thuỷ diệu kỳ trong tập truyện “Missy Í Ẹ”. Missy là một cô phù thủy nhỏ xinh xắn sống trong một đầm lầy đầy muỗi. Một ngày đẹp trời, một cái mụn cóc to, hôi hám xuất hiện như có phép lạ trên chiếc mũi nhọn của Missy.

Những phù thuỷ tài ba nhất thế giới liền được mời đến đầm lầy để giải thoát Missy khỏi cái mụn to kia. Liệu chiếc mụn có biến mất không? Hãy cùng chờ xem những điều lạ lùng gì sẽ xảy đến với Missy Í Ẹ nhé!

Trong bộ truyện tranh này, những thế giới diệu kỳ được hiện lên nhờ nét vẽ lung linh, đầy màu sắc; cùng với lời kể giản đơn mà ấm áp từ các tác giả. Hy vọng bộ truyện sẽ mang đến cho các em những giây phút mộng mơ, những chuyến phiêu lưu tưởng tượng thật đẹp đẽ.

Để rồi sau đó, bé sẽ nhìn từng cái cây, con vật, bầu trời, bóng đêm… với đôi mắt hào hứng, tò mò và thật nhiều tình yêu!

Mijade Publication là một công ty xuất bản được thành lập năm 1993, có trụ sở tại Namur, Bỉ; chuyên thực hiện các tập truyện tranh minh hoạ và tiểu thuyết dành cho thiếu nhi.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Tìm hiểu cội nguồn của thiền thông qua trích dẫn 'Thiền là gì?' của triết gia J. Krishnamurti

Nhiều người cảm thấy bị áp lực bởi ý nghĩ rằng thiền định đòi hỏi một không gian yên tĩnh, một tư thế ngồi cố định, và một tâm trí hoàn toàn thanh tịnh - những điều mà trong cuộc sống bận rộn hiện nay có vẻ gần như là không thể. 
2

Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó - Trách nhiệm cao cả của bậc sinh thành

“Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó” giúp các bậc phụ huynh, nhà trường và cộng đồng nhận ra trách nhiệm của mình trong hành trình nuôi dạy con trẻ hạnh phúc, khỏe mạnh và trở thành những công dân có trách nhiệm với xã hội.
3

Thân mật - Học Osho cách phân biệt giữa người trần tục và kẻ tu hành

Người thành công luôn trở về với chính mình vào phút cuối và rồi anh ta sẽ chịu đựng những đòn tra tấn đớn đau khủng khiếp bởi nhận ra mình đã lãng phí cả cuộc đời.
4

“Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó” - Con đường gian nan chữa lành những bi kịch tuổi thơ

​​​​​​​Cuốn sách kể lại câu chuyện có thật về những đứa trẻ có cuộc sống vô cùng bi kịch ngay từ tuổi ấu thơ, dẫn đến những sang chấn, tổn thương với bộ não mà nó không thể được bù đắp, hồi phục hoàn toàn trong giai đoạn phát triển sau đó.
5

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

‘Xoay chuyển tình hình Biển Đông’ - Tiếng còi báo động cho sự sụt giảm nghề cá

Sự sụt giảm của nghề cá tại Biển Đông không chỉ ảnh hưởng đến sinh kế của nhiều ngư dân khu vực mà còn đe dọa đến an ninh lương thực của thế giới.

Krishnamurti - Ham muốn, chiếm hữu, hôn nhân và tình yêu

Theo Krishnamurti, tình yêu xuất hiện từ sự thấu hiểu về các mối quan hệ. Sự sùng bái, hiến dâng không phải là tình yêu mà là một hình thức mở rộng cho cái tôi.

‘Vượt qua dông bão’ và ‘Nắng ấm sau mưa’ cho bạn cảm xúc ngọt lành giữa cuộc sống đầy thử thách

Nếu bạn muốn bổ sung vào tủ sách Hạt giống tâm hồn những quyển sách giàu cảm xúc, truyền cảm hứng sống tích cực, luôn giúp con người mạnh mẽ tiến về phía trước, thì đừng chần chừ trước hai quyển sách này của Amy Newmark.

7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc - Lại một cuốn self-help nữa á?

Mình đã nghĩ như vậy khi mới nhìn thấy cuốn sách này từ First News. “7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc”. Nghe như một cuốn sách dạy làm giàu, dạy thành công nữa. Chắc không gì mới mẻ, chắc chỉ toàn những ý tưởng quen thuộc, chắc mình… không cần đến nó. 

Đường đời thăng trầm của Dale Carnegie - tác giả “Đắc nhân tâm” & “Quẳng gánh lo đi và vui sống”

“Đắc nhân tâm” và “Quẳng gánh lo đi và vui sống” là hai tựa sách mà có lẽ người Việt Nam nào cũng từng nghe qua.

Nắng ấm sau mưa - “Chồng tôi mê sách như cách một số phụ nữ mê giày”

Rất lâu trước khi hai chúng tôi gặp nhau, anh đã tích lũy được một thư viện sách khổng lồ với đủ thể loại - từ nghệ thuật bán hàng, tiếp thị, tư vấn, lãnh đạo, cho đến sách tiểu sử, thể thao, tôn giáo và tâm linh.

Cú hích - Phiên bản cuối cùng - 'Đóng khung' là một cú hích mạnh mẽ cần được lựa chọn cẩn trọng

Giả sử bạn bị bệnh tim và bác sĩ đề nghị bạn tiếp nhận một cuộc phẫu thuật phức tạp. Không có gì khó hiểu khi bạn muốn biết khả năng phẫu thuật thành công là bao nhiêu.

Đắc nhân tâm - Hỏi những câu khiến người khác đáp “Vâng” liên tục

Khi nói chuyện với mọi người, bạn KHÔNG nên bắt đầu bằng những điểm khác biệt.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Trung Quốc và CMU

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/09/2024 12:00
Tin mới nhất ở Trung Quốc:

Mười bậc thầy võ thuật lừng danh cuối thời nhà Thanh: Hoắc Nguyên Giáp không phải mạnh nhất

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 07/09/2024 11:00
Bậc thầy nào đứng ở vị trí đầu tiên?

Hàn Quốc: Lo sợ deepfake, hàng loạt bức ảnh selfie "bốc hơi" khỏi mạng xã hội

Phong cách sống - Thanh Tâm - 07/09/2024 10:00
Nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc cho biết họ đã xóa mọi dấu vết của mình trên mạng xã hội vì lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân của deepfake.

Tỷ phú Rockefeller dạy con: Không có chuyện giàu - nghèo, thành công - thất bại do di truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/09/2024 09:00
"Cha không thể chôn vùi những đứa con thân yêu của mình bằng của cải và dại dột để các con trở thành những kẻ bất tài, không muốn tiến bộ mà chỉ biết trông cậy vào thành quả của cha mẹ", "vua" dầu mỏ bộc bạch.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 07/09/2024 08:00
Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Mất nhân viên then chốt

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/09/2024 12:00
Trong thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, nếu công ti phần mềm giảm chi phí bằng cách sa thải thì có thể họ sẽ mất những nhân viên quan trọng và có thể không có khả năng xây dựng lại năng lực của mình khi kinh tế cải thiện.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Kỹ năng - Cẩm Bình - 06/09/2024 11:00
Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

Giàu nhất thế giới nhưng cơ thể đầy bệnh tật, vua dầu mỏ Rockefeller vẫn thọ 98 tuổi nhờ sớm tỉnh ngộ 1 điều

Suy ngẫm - Lưu Ly - 06/09/2024 10:00
Tập trung đầu tư vào sức khỏe bản thân là cách tỷ phú Rockefeller sống thọ 98 tuổi.

Hành trình mới đầy hào hứng với bộ sách cùng em đến trường

Từ sách - Phim - 06/09/2024 09:00
Ba tháng hè trôi qua thật nhanh, chẳng mấy hôm các bạn học sinh lại bước vào một năm học mới với nhiều điều thú vị. Dưới đây là những cuốn sách kỹ năng cần thiết giúp các bạn nhỏ có sự chuẩn bị cần thiết để bước vào hành trình mới.

Từ bi - Osho: 4 điểm chính yếu của lòng từ bi

Từ sách - Phim - Quìn - 06/09/2024 08:00
Từ bi không phải là điều gì đó to tát mà bạn ban tặng cho kẻ khác, đôi khi nó chỉ đơn giản là hành động xích sang một bên để không che mặt trời của kẻ khác.

Trung Quốc và Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/09/2024 12:00
Tuần trước tôi đã ở Trung Quốc và Ấn Độ để làm việc, đây là blog mới của tôi:

Đệ nhất cao thủ bắt chim bằng tay không, né được cả súng đạn

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/09/2024 11:00
Ít ai ngờ rằng, người đàn ông nhỏ bé, có phần gầy gò lại chính là cao thủ võ thuật hàng đầu cuối thời nhà Thanh.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

Kỹ năng - Diệp Anh - 05/09/2024 10:00
"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Từ sách - Phim - Diệp Anh - 05/09/2024 09:00
Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt - Thói quen nhỏ, thành công lớn

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 05/09/2024 08:00
"7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" (The 7 Habits of Highly Effective Teens) của Sean Covey, là cẩm nang quý giá giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, gia đình và xã hội.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024