Luật Nhân Quả trong Lời tiên tri Celestine: Hãy cho đi và bạn sẽ nhận trở lại nhiều hơn

Quang Thanh30/01/2023 09:00
Luật Nhân Quả trong Lời tiên tri Celestine: Hãy cho đi và bạn sẽ nhận trở lại nhiều hơn

Bạn có tin rằng bất kỳ khi nào bạn lắng nghe trực giác và giúp đỡ người khác, thì ngay lập tức một khoản tiền nhất định sẽ chạy vào tài khoản của bạn?

“Người cho đi” sẽ thu hút thêm nhiều “người cho đi” khác

Trong nhiều năm, những chủ doanh nghiệp nhỏ đã trải nghiệm và tin vào nguyên lý đó và bạn có thể xác nhận điều này chỉ bằng việc quan sát trải nghiệm của họ. Tất cả những doanh nghiệp nhỏ đều biết rằng việc quan trọng họ phải làm là chăm sóc khách hàng của mình; điều này có nghĩa là họ phải luôn suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Họ phải luôn mang đến những giá trị tốt cho khách hàng và không được bán bất kỳ sản phẩm nào mà khách hàng không cần. Nếu họ không thể giúp ích được cho khách hàng, họ phải thành thật trao đổi về thực tế đó. Tóm lại, họ phải là những người trao tặng.

Khi họ làm được như vậy, mọi người sẽ lan truyền thông tin rằng những doanh nghiệp đó đáng tin cậy và thật sự mong muốn trao đi những giá trị cho xã hội. Như vậy, chuyện gì sẽ xảy đến? Những doanh nghiệp đó sẽ phát triển thịnh vượng.

Vậy thì, nếu những doanh nghiệp đó không hoạt động theo cách thức tích cực này, chuyện gì sẽ xảy đến với họ? Tiếng xấu nhanh chóng đồn xa, doanh nghiệp đó sẽ mất dần uy tín và không thể phát triển lâu dài. Mọi người có thể biết được khi chúng ta thao túng hoặc lừa dối họ. Chúng ta đều nhận thấy vấn đề này thường xuyên xảy ra.

Nhưng nguyên lý này có thể được vận dụng ở chiều sâu hơn không? Bạn có thể tự mình chứng nghiệm điều này với chính mình. Chẳng hạn, những doanh nghiệp chân thành đặt lợi ích khách hàng lên trước cũng có khả năng thu hút được cả những khách hàng ở ngoài khu vực mình hoạt động hoặc qua mạng internet. Những doanh nghiệp này sẽ chia sẻ với bạn rằng nhiều khách hàng tìm đến họ thông qua những phương thức bí ẩn nào đó, rằng “có lẽ năng lượng tích cực từ những hình ảnh” trên trang web hoặc “hình như là sự lựa chọn màu sắc” của trang web đã giúp họ có thêm khách hàng.

Rõ ràng, đối với những doanh nghiệp chỉ biết nhận thay vì trao đi, điều này sẽ không xảy ra. Những doanh nghiệp đó sẽ thu hút những người thao túng và kiểm soát khác, những người luôn cố đòi hỏi về mình thật nhiều lợi ích một cách không công bằng.

Tại sao nhiều người vẫn hành xử theo cách thức tiêu cực như vậy? Một lần nữa, nguyên nhân xuất phát từ những nhà khoa học theo trường phái triết lý “vũ trụ chết” đã khiến họ tin rằng lối hành xử tiêu cực đó sẽ không gây ra hậu quả gì, rằng Vũ trụ sẽ chẳng bận tâm. Những nhà khoa học đó ngụ ý rằng: “Nhân sinh quan này có thể nghe như trái đạo đức, nhưng tại sao không thao túng người khác để mang lại lợi ích cho chính mình? Không ai khác làm điều đó cho ta”. Và tất nhiên, đối với những người như thế thì quả đúng như vậy.

Vậy Luật Nhân Quả ứng nghiệm như thế nào chính xác trong trường hợp này? Rõ ràng rằng, theo một cách thức bí ẩn nào đó, những “người cho đi” trên thế giới này sẽ thu hút thêm nhiều “người cho đi” khác, những người mang đến nguồn năng lượng, sự hỗ trợ hoặc những thông điệp bí ẩn vào đúng thời điểm, để giúp cho cuộc sống của chúng ta tiến triển một cách suôn sẻ hơn, và giúp chúng ta luôn tràn đầy cảm hứng và năng lượng trên hành trình tiến hóa của mình.

Nguyên lý này vô cùng đơn giản và mầu nhiệm như thế! Khi chúng ta hòa điệu với Chương trình Vận hành này, ngay lập tức, cuộc sống của chúng ta biến chuyển một cách kỳ diệu. Phép màu này xảy ra bất kể chúng ta bắt đầu sống theo quy luật này khi đang ở độ tuổi nào hay vào lúc nào. Việc này không bao giờ là quá trễ. Vì vậy, ngay bây giờ, hãy thiết lập mục tiêu đem đến lợi ích cho mọi người xung quanh nhiều nhất có thể, và bắt đầu tập trung vào những thông điệp mà trực giác mách bảo bạn cho đi.

Sự hướng dẫn giúp ích cho người khác mà bạn nhận được có thể liên quan đến mọi khía cạnh: một khám phá gần đây của bạn, hoặc điều gì đó bạn cảm thấy người khác đang cần, có thể chỉ là một hình ảnh thoáng qua trong trí bạn về một dòng chảy năng lượng được truyền từ Sự kết nối Thiêng liêng của bạn đến người đó.

Bất kỳ khi nào trực giác mách bảo bạn nói hoặc làm một điều gì, hãy tập trung thực hiện điều đó. Thông thường, bạn xuất hiện trong cuộc đời của những người hữu duyên nào đó để trao cho họ một Sự đồng nhịp. Bạn càng giúp đỡ mọi người theo cách này, càng nhiều người xuất hiện trong đời bạn để trao cho bạn Sự đồng nhịp.

Để tăng thêm hoa trái tốt lành

Đến thời điểm này, bạn hãy tự hỏi chính mình: Thế giới sẽ thay đổi như thế nào nếu tất cả mọi người đều bắt đầu sống theo Luật Nhân Quả ngay từ bây giờ?

Dòng chảy sáng tạo của tất cả mọi người sẽ được khơi thông và mỗi người chúng ta sẽ nhanh chóng tìm thấy sứ mệnh thật sự của cuộc đời mình; khi đó, ánh sáng sẽ được thắp lên thay cho bóng tối vị kỷ đang bao phủ thế giới này. Đồng thời, đừng quên rằng bạn còn một phương cách khác nữa để tăng gấp bội những hoa trái tốt lành trong đời mình: trả thuế thập phân.

Hãy quyết định trao một tỷ lệ phần trăm nhất định thu nhập hằng tháng của bạn cho người khác, đặc biệt là những người đã giúp đỡ bạn. Hãy bắt đầu bằng một số tiền nhỏ, nhưng đồng thời cũng ấp ủ ý định sẽ tăng dần số tiền cho đến ngưỡng “mười phần trăm” kỳ diệu. Và hãy nhớ rằng tiền chỉ là một dạng năng lượng; dòng năng lượng đó sẽ quay trở lại cuộc sống của bạn như thế nào tùy thuộc vào cách bạn sử dụng loại năng lượng này.

Hãy để trực giác của bạn dẫn dắt bạn đến nơi bạn cần trao đi khoản tiền này. Còn gì thú vị hơn việc bạn đang giữ trong túi một khoản tiền, rồi tỉnh táo chờ đợi trực giác mách bảo mình nên sử dụng khoản tiền đó như thế nào. Khi ấy, bạn biết rằng một điều gì đó bí ẩn sắp xảy ra để đưa đường dẫn lối cho bạn, và nếu bạn thật sự để tâm quan sát và sẵn sàng, bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn kỳ diệu đó.

Mười phần trăm dường như là một tỷ lệ hoàn hảo, có thể kích hoạt tối đa dòng năng lượng tiền quay trở về với bạn như là hoa trái của hành động trả thuế thập phân. Nếu bạn đang thử nghiệm điều này, bạn sẽ sớm thấy được kết quả. Một số điều răn trong Kinh Thánh đã chỉ dạy rằng hành động trả thuế thập phân là phương cách duy nhất để bạn thật sự kiểm tra được nguyên lý vận hành này của hệ thống; bạn cho đi và hoàn toàn tin tưởng rằng những gì bạn cho đi sẽ trở lại và nhiều lên gấp bội.

Như được đề cập trong Lời tiên tri Celestine, tôi cho rằng cuối cùng, sự chi trả thuế thập phân sẽ trở thành một phương thức vận hành chính thức của nền kinh tế trên Trái đất.

Tuy vậy, trong thời điểm hiện tại, bạn chỉ cần chứng nghiệm với bản thân rằng nguyên lý này thật sự đúng trong thực tế, và nhận ra rằng việc sống thuận theo Luật Nhân Quả mang lại cho chúng ta nhiều may mắn hơn, nhiều hứng khởi hơn và cho chúng ta đủ sự tỉnh thức để cải thiện đáng kể những tài sản đáng trân quý nhất của chúng ta trong đời: những mối quan hệ của chúng ta.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
4

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
5

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.

Lời tiên tri Celestine và sự trùng hợp bí ẩn

Những câu chuyện trùng hợp ngẫu nhiên hầu như luôn xuất hiện trong tiểu sử của tất cả các danh nhân, tuy vậy, hiện tượng Sự đồng nhịp chỉ được biết đến rộng rãi và ghi nhận trong vài thập niên gần đây.

GS John Vu – Nguyên Phong: Lời tiên tri Celestine là một quyển sách về tâm linh dành cho mọi lứa tuổi

Tôi biết đến quyển sách Lời tiên tri Celestine (The Celestine Prophecy) vào giữa thập niên 1990. Lúc đó, tôi thấy nhiều sinh viên trong trường cầm quyển sách này trên tay.

Học viện thành công - 5 triết lý ‘thành công không vật chất’ của 50 bậc thầy thông thái nhất thế giới

Dưới ngòi bút sắc sảo của Og Mandino, những câu chuyện thực tế và bài học kinh nghiệm của 50 bậc thầy vĩ đại từng bước dẫn lối người đọc tìm đến thành công đầy hạnh phúc tại ‘’Học viện thành công’’.

Lời tiên tri Celestine: Cuộc săn tìm Thủ bản và chín sự khai sáng “bí ẩn” về thế giới loài người

Có lẽ, Lời tiên tri Celestine không chỉ là lời tiên tri cho nhân loại, nó còn lại sự gợi mở cho mỗi người về lời tiên tri của chính mình!

Tỷ phú Warren Buffett, Bill Gates mách: 5 cuốn sách giúp bạn thành công hơn trong năm mới!

5 đầu sách này được các tỷ phú hàng đầu thế giới khuyên đọc. Họ đã học hỏi và chiêm nghiệm được nhiều điều quý báu sau khi lật giở từng trang sách. Và, bạn cũng có thể thay đổi cuộc đời từ những cuốn sách.

3 kiểu tư duy cần có để năm mới vượt trội, thành công hơn năm cũ

Làm sao để năm mới thực sự ‘mới’ hơn năm cũ? Lối tư duy nào sẽ giúp ta vượt qua các “điểm nghẽn”, thích nghi với biến động và có những bước đi đột phá trong công việc lẫn đời sống?

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó - Kỳ 3: Tết ở Ông Tạ với Giao thừa, Tết đến

Đêm 29 rạng 30 là một chợ Ông Tạ của nhà nghèo, hàng hóa bán rẻ cho xong buổi chợ. Có bà vừa bán vừa mừng tuổi cho khách: dúi thêm ít hàng, ít bánh kẹo “mang về cho cháu ở nhà”.

“Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó!” tập 2: Càng đọc càng tò mò, càng muốn biết nhiều hơn

Sài Gòn một thuở “Dân Ông Tạ đó!” của tác giả Cù Mai Công là một quyển sách dễ đọc, và càng đọc càng có thêm nhiều góc nhìn thú vị.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024