Lời tiên tri Celestine - 9 bước tỉnh thức cần ghi nhớ

Nguyễn Phương25/01/2023 08:00
Lời tiên tri Celestine - 9 bước tỉnh thức cần ghi nhớ

Lời tiên tri Celestine mang đến sự khai sáng đầy thông tuệ, những nhận thức mới mẻ về mặt tâm linh.

  1. Một lần nữa chúng ta lại khám phá ra rằng chúng ta đang sống trong một thế giới vô cùng bí ẩn, đầy rẫy những sự trùng hợp bất ngờ và những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên dường như đã được định sẵn. Hãy luôn chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng cho mọi chuyện xảy ra và chú ý hơn đến những sự kiện ngẫu nhiên một cách đầy hợp lý.

  2. Khi nhiều người trong chúng ta thức tỉnh được bí ẩn này, chúng ta sẽ tạo ra một thế giới quan hoàn toàn mới - định nghĩa lại vũ trụ chính là toàn bộ năng lượng và sự thiêng liêng. 

  3. Chúng ta sẽ khám phá ra rằng mọi thứ xung quanh chúng ta, mọi vật chất, đều bao gồm và bắt nguồn từ một nguồn năng lượng thần thánh, thứ mà chúng ta đang bắt đầu nhận thấy và thấu hiểu. 

  4. Từ góc độ này, chúng ta có thể thấy rằng con người luôn cảm thấy bất an và mất kết nối với nguồn năng lượng thiêng liêng, và đã cố gắng giành giật năng lượng bằng cách thống trị lẫn nhau. Cuộc đấu tranh này chịu trách nhiệm cho mọi xung đột của loài người. 

  5. Giải pháp duy nhất là nuôi dưỡng sự kết nối lại cá nhân với thế giới tinh thần, một sự biến đổi thần bí khiến chúng ta tràn đầy năng lượng và tình yêu vô hạn, mở rộng nhận thức của chúng ta về cái đẹp và nâng chúng ta lên một tầm cao mới - nhận thức về bản thân cao hơn – hay còn gọi là tỉnh thức.

  6. Với sự tỉnh thức này, chúng ta có thể giải phóng mô hình kiểm soát của riêng mình và khám phá ra một sự thật cụ thể, một sứ mệnh mà chúng ta ở đây để chia sẻ nhằm giúp nhân loại phát triển theo cấp độ thực tại cao hơn này.

  7. Để theo đuổi sứ mệnh này, chúng ta có thể khám phá ra một trực giác bên trong chỉ dẫn cho chúng ta biết phải đi đâu và phải làm gì, và nếu chúng ta chỉ đưa ra những sự hiểu biết tích cực, nó sẽ mang đến cho chúng ta một dòng chảy tình cờ mở ra những cánh cửa cho nhiệm vụ của chúng ta được thực hiện. 

  8. Khi chúng ta có đủ số người bước vào dòng chảy tiến hóa này, không ngừng cung cấp năng lượng cho những bản ngã cao hơn chúng ta gặp nhau, chúng ta sẽ xây dựng một nền văn hóa mới nơi cơ thể chúng ta phát triển đến mức năng lượng cao hơn bao giờ hết và đạt đến sự nhận thức tối cao.\

  9. Bằng cách này, chúng ta tham gia vào hành trình tiến hóa dài từ Vụ nổ lớn đến mục tiêu cuối cùng của cuộc sống: cung cấp năng lượng cho cơ thể chúng ta, từ thế hệ này qua thế hệ khác, cho đến khi chúng ta bước vào thiên đường mà cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024