Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức

02/04/2021 23:30
Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức

Đến lúc này, tôi chỉ dám nói chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Anh Gerhard Heusch yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Anh là chỗ dựa tinh thần cho 3 mẹ con", Hồng Nhung chia sẻ.

Sau 6 tháng kẹt lại ở Mỹ vì dịch Covid-19, từ thời điểm về nước, ca sĩ Hồng Nhung đã công khai tình cảm với bạn trai mới người Đức - Gerhard Heusch. 

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 1

Sau 3 năm ly hôn, Hồng Nhung bước vào một mối quan hệ mới và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai trong các sự kiện và thoải mái thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 2

Mới đây, khi nữ ca sĩ biểu diễn tại Hà Nội, người yêu cũng "tháp tùng" cô trong đêm diễn và còn chụp rất nhiều ảnh cho Hồng Nhung trong đêm diễn này. (Ảnh: Gerhard Heusch)

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 3

Hồng Nhung tiết lộ, Gerhard Heusch sinh năm 1962, anh biết đến 5 thứ tiếng và hiện đang quyết tâm học tiếng Việt. Nữ diva không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho bạn trai Gerhard Heusch. Cô nói: "Anh là một người chơi thể thao hạng siêu. Chơi polo bán chuyên nghiệp, trượt tuyết, tennis, bơi, đua xe thể thao... còn yoga là sư phụ của tôi (cười lớn). Anh mê nhiếp ảnh, luôn đi với 2 máy ảnh Leica và một tổ ống kính... Anh thường chụp hình cho cả ba mẹ con... Tôi mà còn theo không kịp, vì anh Gerhard nhiều đam mê, nhiều năng lượng quá (cười)!"

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 4

Hồng Nhung thừa nhận, cô và bạn trai mới gắn bó từ thời điểm cô ở Mỹ. Anh rất yêu trẻ con và có nhiều sự hiểu biết hơn cô nên hỗ trợ rất tốt cho các con trong việc phát triển nhiều kỹ năng sống.

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 5

"Anh Gerhard được thừa hưởng giáo dục ở châu Âu và Mỹ, hiểu biết về nghệ thuật và thể thao. Anh dạy hai bé nhà tôi chơi tennis, bơi, vẽ, chụp hình, cách chăm hai em chó... Hai bé nhà tôi rất thích, cả hai thường được đưa đi thăm các viện bảo tàng hay dạy cưỡi ngựa, trượt tuyết, giới thiệu về thiên nhiên hay kiến trúc... thậm chí là đi nghe nhạc ở các nhà hát mà Việt Nam chưa có. Những thứ đó rất tốt cho các con".

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 6

Con của nữ ca sĩ đi chơi cùng với bạn trai của cô thời gian tại Mỹ.

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 7

Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung chưa từng kết hôn, nhưng anh có một cô con gái, năm nay 14 tuổi đang sống tại Mỹ. Thời gian ở Mỹ, cô cũng gặp con gái anh Gerhard và đặc biệt các bé cũng rất thích nhau. Cả nhà đều cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau.

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 8

Chỉ mới gắn bó gần 1 năm nay nhưng Hồng Nhung và bạn trai hiện tại đã biết nhau từ nhiều năm trước. Cô trải lòng: "Ở tuổi này rồi, tôi thấy mọi thứ đều là cái duyên. Anh Gerhard Heusch là kiến trúc sư về kiến trúc hiện đại nổi tiếng. Chúng tôi biết nhau 13 - 14 năm rồi, vì tôi từng đến Mỹ lưu diễn, gặp gỡ những người bạn trong giới làm phim. Đến giờ phút này, tôi chỉ dám nói rằng cả hai chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, dựa vào nhau về mặt tinh thần".

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 9

"Anh là chỗ dựa tinh thần cho ba mẹ con - tôi gọi anh là người thân. Anh yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Thậm chí, có vấn đề gì về chuyện học tập, hai đứa còn bảo nhau đừng hỏi mẹ mà đi hỏi chú Gerhard Heusch".

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ về tình cảm dành cho bạn trai người Đức - 10

Điều khiến nữ ca sĩ gắn bó với người hiện tại một phần vì cả hai có sự tương đồng trong cuộc sống. "Tôi không dám nhận cả hai có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Nhưng chúng tôi cùng gu thẩm mỹ, sự quan tâm về văn hóa nghệ thuật, thiên nhiên. Đây là điều tôi đánh giá cao, quý trọng ở anh".

Cô cho biết, Gerhard Heusch sống ở Mỹ nhưng có văn phòng ở nhiều nơi. Hiện anh sang Việt Nam vì vài công trình ở đây cần có sự đóng góp của anh về mặt kiến trúc. "Anh rất yêu văn hóa Việt Nam. Trước đây, anh từng đến Việt Nam vì nhận được lời mời trong vai trò kiến trúc sư. Nói chung, anh làm ở nhiều nước châu Á rồi nên văn hóa ở đây không quá xa lạ với anh. Anh cực kì yêu Việt Nam".

Tuy Hồng Nhung và hai con gắn bó với Gerhard Heusch trong cuộc sống nhưng Hồng Nhung chưa nghĩ đến việc tái hôn. "Gerhard có văn phòng tại Beverly Hills, Paris, Buenos Aires… anh sẽ phải đi các nước để làm việc, chứ không thể ngồi yên lâu ở Việt Nam được. Dù anh có văn phòng ở TPHCM, nhưng chưa thể biết anh có sống được ở Việt Nam không. Vì vậy, tôi cũng cần dè dặt, chưa biết ngày mai thế nào...", nữ diva bộc bạch.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tứ đại mỹ nhân Việt quý phái trong bộ ảnh đen trắng

4 người đẹp Giáng My, Hà Kiều Anh, Cẩm Nhung, Thanh Mai đã có những khung hình đen trắng tuyệt đẹp trong chuyến đi thăm M'Đrắk, Đắk Lắk.

Những mẫu giày sneaker gây tranh cãi

Có rất nhiều mẫu sneaker khi vừa ra mắt đã gây nhiều tranh cãi vì mẫu mã và thiết kế. Gần đây, đôi giày Satan chứa máu người cũng gây xôn xao.

Choáng váng với áo "mặc như không" của Bella Hadid

Xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu thời trang lớn, siêu mẫu Bella Hadid gây choáng khi diện áo ren táo bạo "không nội y" khoe dáng nuột nà.

Nhạc sĩ An Hiếu: "Cái bóng của ba An Thuyên cho tôi nhiều động lực!"

Nhạc sĩ An Hiếu chia sẻ, anh mong muốn được nhìn nhận bằng chính năng lực mà không phải "gắn mác" con trai cố nhạc sĩ An Thuyên.

Trắc nghiệm vui: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

Điều đó sẽ tiết lộ về tính cách con người bạn và những gì bạn mong muốn trong tình yêu.

Đôi chân rướm máu và nước mắt gian khổ của học sinh trường Múa

Nghề múa phải luyện tập từ nhỏ. Gian lao vất vả trong nghề thể hiện ở chính đôi chân của các em, những đôi chân xấu xí, chẳng bao giờ lành lặn.

Bị phá sản, bị phản bội, nhưng 'mỹ nhân không tuổi' vẫn luôn vui sống

Bà Jane Seymour (69 tuổi) luôn xuất hiện trong danh sách những nữ diễn viên cao niên hấp dẫn nhất. Bà đi qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng bị phá sản, bị phản bội, nhưng bà vẫn luôn vượt qua.

Nhà vô địch đấu vật kiêm 'thiên thần nội y' Nhật Bản

Yuki Kamifuku từng theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp trước khi trở thành người mẫu nội y tại Nhật Bản, sau đó cô tham gia đấu vật và cũng trở thành một nữ đô vật chuyên nghiệp.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024