Trắc nghiệm vui: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

02/04/2021 20:00
Trắc nghiệm vui: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

Điều đó sẽ tiết lộ về tính cách con người bạn và những gì bạn mong muốn trong tình yêu.

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt một người đàn ông

Trắc nghiệm vui: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này? - 1

Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

Bạn là người làm việc chăm chỉ để được mọi người tôn trọng và đánh giá cao. Việc này cũng khá dễ dàng với bạn bởi bạn là người giỏi "đọc" người khác, bạn biết rõ nên thế nào để gây thiện cảm được với người mình muốn gắn bó.

Đó là một kỹ năng hữu ích, và tất nhiên là cần thiết, nhưng nó có thể tạo ra một cuộc sống mà bạn luôn có cảm giác mình là câu đố không ai giải được.

Điều bạn thực sự cần từ tình yêu là được thấu hiểu.

Bạn là một người phức tạp, hơn cả phức tạp, bởi vì bạn dành quá nhiều thời gian để phô ra chỉ một khía cạnh trong tính cách con người mình, nên không ai có cơ hội hiểu được bạn một cách tổng thể.

Hãy yên tâm rằng sẽ có người hiểu bạn, bạn chỉ cần cho họ thời gian. Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với ai đó và cho phép mọi phần nhỏ nhất của mình được tỏa sáng để họ nhìn thấy, họ sẽ đánh giá cao và yêu mến bạn.

Nếu bạn nhìn thấy người mặc áo choàng

Bạn là một người có nỗi buồn đang ẩn giấu.

Tôi không nói rằng bạn là người có bề ngoài trầm cảm (mặc dù bạn có thể như vậy) hay một người nói chung là buồn tẻ (mặc dù bạn cũng có thể như vậy), nhưng bạn nhận thức sâu sắc về sự cân bằng giữa tất cả mọi thứ: Sự sống - cái chết, hạnh phúc - nỗi buồn, bắt đầu và kết thúc. Nhìn nhận thế giới rộng lớn theo cách đó thật khó khăn, nhưng nó chắc chắn khiến bạn trân trọng ngay cả những điều nhỏ nhất.

Điều bạn thực sự cần từ tình yêu là sự chấp nhận hoàn toàn.

Trong quá khứ bạn cũng từng hẹn hò nhưng chưa bao giờ tìm thấy người chấp nhận bạn vì con người của bạn. Hầu hết họ đều muốn thay đổi bạn mà không hiểu rằng sự u sầu của bạn là một phần bản chất con người. Hãy tìm một người có thể chấp nhận phần buồn phiền trong bạn và đó sẽ là người đáng để bạn dành tặng cả cuộc đời.

Bạn nhìn thấy đứa bé

Nếu điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức ảnh là đứa bé, bạn là một người thường cảm thấy bất lực.

Tất nhiên bạn là người lớn, bạn biết cách chăm sóc bản thân, biết thanh toán các hóa đơn, nhưng hầu hết thời gian bạn cảm thấy như thể mình chỉ là con quay đang chờ lúc sụp đổ.

Bạn rất dễ bị căng thẳng, bạn thường xuyên ngủ không đủ giấc và bạn hay khóc, nhiều hơn một lần mỗi tuần, mà đó không phải là khi bạn sắp đến tháng.

Điều bạn thực sự cần từ tình yêu là được nuông chiều, chăm sóc.

Hãy hiểu một điều rất rõ ràng: Bạn không muốn bị càm ràm. Bạn không phải là một đứa trẻ, không còn là trẻ con từ rất lâu rồi. Bạn là người vô cùng mong muốn ai đó có thể giúp mình gánh vác những gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày, một người luôn chìa cho bạn bờ vai, một người mang cho bạn một tách trà và lắng nghe những khó khăn của bạn, đưa bạn vào giường mỗi đêm.

Nếu bạn nhìn thấy thầy phù thủy ...

Bạn là người tò mò và say mê về kiếp sau giống y như cách bạn đang say mê về kiếp sống hiện tại của mình.

Bạn tin rằng cuộc sống trên trái đất này không phải là cuộc sống duy nhất của chúng ta, thậm chí có lẽ không phải là lần đầu tiên của chúng ta!

Điều bạn thực sự cần từ tình yêu là sự kết nối tinh thần.

Bạn rất quan trọng việc tình yêu phải là nơi người ta cảm thấy thỏa mãn về mặt tinh thần. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với bạn và đối tác phải có chung đức tin, nhưng bạn bị thu hút nhiều nhất bởi những người đặt cùng loại câu hỏi với bạn về thế giới và vũ trụ.

Bạn muốn một người không coi bản chất của bạn là "kỳ lạ", bởi vì bạn tin khi bạn thực sự yêu ai đó, điều đó đã được viết trên các vì sao - và họ cũng nên biết như vậy!

Nếu bạn thấy hai người hầu

Bạn là một người bướng bỉnh, suy nghĩ tập trung và luôn kiểm soát tất cả.

Nghe có vẻ mệt mỏi nhỉ? Cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu có hai người, bởi vì ít nhất khi đó sẽ có một người khác trong phòng biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.

Bạn nghĩ rằng mình luôn đúng, và vấn đề của mọi người xung quanh bạn chính là... bạn thường đúng. Nếu có một căn phòng mà bạn không phải là người thông minh nhất thì bạn chẳng cần bước vào đó làm gì.

Điều bạn thực sự cần từ tình yêu là được thử thách.

Bạn muốn có một người luôn bên cạnh, người luôn ủng hộ bạn, hẳn nhiên rồi, nhưng bạn còn cần người có thể thách thức bạn, không ngại gọi bạn ra nói khi họ nghĩ rằng bạn có thể sai. Hơn nữa, bạn muốn một đối tác có điều gì đó để dạy cho bạn.

Đúng vậy, tình yêu nên là một nơi đủ êm đềm để ta gục vào, nhưng cũng nên là động lực thúc đẩy ta trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Huyền Anh

Theo YT

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đôi chân rướm máu và nước mắt gian khổ của học sinh trường Múa

Nghề múa phải luyện tập từ nhỏ. Gian lao vất vả trong nghề thể hiện ở chính đôi chân của các em, những đôi chân xấu xí, chẳng bao giờ lành lặn.

Bị phá sản, bị phản bội, nhưng 'mỹ nhân không tuổi' vẫn luôn vui sống

Bà Jane Seymour (69 tuổi) luôn xuất hiện trong danh sách những nữ diễn viên cao niên hấp dẫn nhất. Bà đi qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng bị phá sản, bị phản bội, nhưng bà vẫn luôn vượt qua.

Nhà vô địch đấu vật kiêm 'thiên thần nội y' Nhật Bản

Yuki Kamifuku từng theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp trước khi trở thành người mẫu nội y tại Nhật Bản, sau đó cô tham gia đấu vật và cũng trở thành một nữ đô vật chuyên nghiệp.

Tiết lộ về cơ ngơi đồ sộ của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Cát Tuyền

Ở tuổi 47, nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Cát Tuyền đang sống trong cơ ngơi đồ sộ tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Trước đó, chị cũng sở hữu ngôi nhà sang trọng, lộng lẫy tại Mỹ.

Nghệ sĩ Quang Tèo: Sở hữu 3 căn nhà, sống tằn tiện, tự nhận chỉ "đủ ăn"

Đúng là tôi có 3 căn nhà nhưng hoàn cảnh của 3 cái nhà đó cũng "ngặt nghèo" lắm. So với nghệ sĩ trẻ bây giờ, Quang Tèo chỉ ở mức "đủ ăn" thôi…", "đại gia chân đất" Quang Tèo bộc bạch.

Trần Tiến: 'Khi gặp Thanh Tùng, tôi chỉ là người làm hậu đài, bê vác...'

Tôi nhớ mãi cái áo đẹp của anh Thanh Tùng mà Hà Nội lúc đó không ai có cái áo đẹp như thế. Tôi ngồi ngắm anh như một thần tượng trẻ trung…", nhạc sĩ Trần Tiến kể.

Quốc Việt lập hat-trick, đội quân thầy 'Giôm' đại thắng Khánh Hòa trận mở màn

Phong độ ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã giúp Học viện Nutifood giành chiến thắng đậm 5-1 trước Khánh Hòa trong trận mở màn bảng C VCK U.19 Quốc gia.

Trực tiếp: 20 năm nhớ Trịnh Công Sơn

Trực tiếp 20 năm nhớ Trịnh Công Sơn – Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Cẩm Vân, Quang Dũng, Lân Nhã, Trần Mạnh Tuấn, An Trần, Tuấn Mạnh, Hoàng Trang.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024