Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ

09/07/2020 12:00
Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ

Hứa Quỳnh, Quỳnh Nhi, Hồng Nhung, Mỹ Nhân, Kim Ngân là những nữ sinh có góc nghiêng gương mặt đẹp hoàn mỹ được nhiều người dành tình cảm yêu mến trên mạng xã hội.

Nữ sinh Tuyên Quang - Hứa Thị Quỳnh

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 1
Nữ sinh Hứa Quỳnh. (Ảnh: FBNV)

Hứa Thị Quỳnh, hay còn được cư dân mạng biết đến với tên gọi Hứa Như Quỳnh, cô gái này sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn.

Hiện tại, Quỳnh đang là sinh viên khoa Báo chí & Truyền thông, trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Hứa Quỳnh đến từ Tuyên Quang, có sở thích ca hát, làm mẫu ảnh và khám phá những điểm thú vị của bức tranh cuộc sống muôn màu.

Trước khi theo đuổi ngành báo chí, Quỳnh từng có thời gian học ở một ngôi trường khác. Kết thúc năm nhất, Quỳnh quyết định thi vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 2
Quỳnh được biết đến là một cô gái xinh xắn, dễ mến. (Ảnh: FBNV)

Nữ sinh xinh đẹp này cho rằng báo chí giúp cô mở rộng, tiếp cận và hiểu biết hơn các thông tin đa dạng, cập nhật sự biến đổi không ngừng của cuộc sống hằng ngày.

Còn quan điểm sống của Hứa Như Quỳnh chính là, biết trân trọng bản thân, làm những việc mình muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác hay khiến gia đình phiền lòng.

Để có được làn da khỏe đẹp, theo Quỳnh, nên có sự chăm sóc và hiểu được da mình cần những gì. Cô thường bổ sung rau xanh, các loại củ và trái cây, hơn thế nữa, Quỳnh cũng tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Nữ sinh xứ Huế Nguyễn Thị Quỳnh Nhi

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 3
Khoảnh khắc gây “bão” mạng một thời của Quỳnh Nhi. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Quỳnh Nhi sinh năm 2001, nổi tiếng với những bức ảnh xinh xắn, góc nghiêng đẹp xuất thần dễ khiến người đối diện xao xuyến thương nhớ. Cô gái này có sống mũi cao, đôi mắt to, tròn và nụ cười hiền.

Cô gái xứ Huế luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu, cố gắng phấn đấu hết sức hoàn thành nó. Bởi với Quỳnh Nhi, việc lên kế hoạch sẽ giúp cuộc sống trở nên có nguyên tắc và bản thân không được phép lười biếng.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 4
Quỳnh Nhi của hiện tại – xinh đẹp, tự tin và tự lập. (Ảnh: FBNV)

Quan điểm sống của Quỳnh Nhi chính là: “Người tự khinh thường mình mới bị người khác khinh thường, người tự coi rẻ mình mới bị người khác coi rẻ. Một người con gái biết yêu bản thân, độc lập, tự tin thì tự khắc sẽ hạnh phúc”.

Trên một số diễn đàn chuyên về trai xinh, gái đẹp đăng tải hình ảnh của thiếu nữ xứ Huế - Quỳnh Nhi và nhận về vô số lời ngợi khen vì nhan sắc xinh đẹp, chiếc mũi cao của cô gái này.

Nữ sinh Buôn Ma Thuột Nguyễn Thị Hồng Nhung

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 5
Nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Hồng Nhung sở hữu nhan sắc khả ái, góc nghiêng ấn tượng với sống mũi cao tự nhiên vô cùng xinh xắn. Hồng Nhung cho biết, cô được thừa hưởng chiếc mũi cao giống ba và làn da đẹp giống mẹ. Nhung không hề có ý định sẽ can thiệp dao kéo, bởi cô cảm thấy những gì ba mẹ ban tặng đã là điều quý giá nhất rồi.

Quan điểm sống của Hồng Nhung chính là: “Sống vì chính mình, chiến thắng bản thân mình cũng chính là chiến thắng tất cả”. Hồng Nhung cho rằng, chỉ khi vượt qua được những nỗi sợ hãi của bản thân thì mọi thứ mới có thể suôn sẻ và đủ tự tin để theo đuổi những gì mình đặt ra.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 6
Hồng Nhung rất thích mặc áo dài. (Ảnh: FBNV)

Gia đình, sức khỏe, học vấn, công việc và những người bạn chính là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Hồng Nhung. Với cô gái này, gia đình là nơi yêu thương cô vô điều kiện, mang đến cho Hồng Nhung những giây phút thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

Phong cách thời trang thường ngày mà Hồng Nhung hướng đến là sự đơn giản nhưng thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần cuốn hút. Tất nhiên, Hồng Nhung cũng khéo léo lựa chọn các trang phục phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh sống.

Nữ sinh Bến Tre Lê Thị Kim Ngân

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 7
Những bức ảnh xinh đẹp khiến Kim Ngân nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Huỳnh Hoài An)

Vô tình xuất hiện trong một khuôn hình, Lê Thị Kim Ngân khiến dân mạng kiếm tìm thông tin bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như nàng thơ. Đặc biệt, góc nghiêng của cô nàng khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi.

Ngân bộc bạch rằng mũi của cô giống với ba, nụ cười thì giống mẹ. Cô thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên cạnh người thân, với Ngân mà nói, gia đình chính là điều quan trọng nhất, dù đi đến đâu cô cũng chỉ mong thật nhanh để trở về ngôi nhà thân yêu mà thôi.

Dọc miền Nam Bắc ngắm những nữ sinh sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ - 8
Kim Ngân hiện đang là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng. (Ảnh: FBNV)

Cô gái đến từ Bến Tre hy vọng rằng sau này sẽ trở thành một người độc lập, thành công để có thể chăm sóc cho bố mẹ mình có cuộc sống tốt hơn. Nhà cô làm vườn, nên dường như mỗi lần ra vườn chăm sóc cây cối cô lại cảm thấy mọi muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến hết.

Tuệ Nhi


Gửi bình luận
(0) Bình luận

30 câu hỏi và câu trả lời thú vị trên mạng xã hội

Vì sao có những phụ nữ luôn nhấn mạnh nam nữ bình đẳng, nhưng trong rất nhiều chuyện, lại hưởng đặc quyền của phái yếu như một lẽ đương nhiên?

3 bài học dành cho những ai đang theo đuổi ước mơ từ chú chim sắp chết cóng

Trên con đường chinh phục ước mơ không phải ai cũng muốn chia sẻ, tôn vinh bạn khi ước mơ của bạn sắp trở thành hiện thực.

"Bỏ phố về quê", bà mẹ đơn thân trở nên hạnh phúc khi cầm cuốc cầm xẻng

Sau những thăng trầm cuộc sống, chị Ngọc Ánh quyết định trở về quê hương, hòa mình vào thiên nhiên, chăm sóc vườn rau củ của gia đình bên cạnh việc kinh doanh riêng để có thời gian chăm sóc con nhiều hơn.

Đô vật chuyên nghiệp không chân nổi tiếng thế giới

Người đàn ông sống ở Ohio, Mỹ đã vượt qua sự khác biệt và thành công trở thành một đô vật tự do chuyên nghiệp. Câu chuyện về cuộc đời anh được chuyển thể thành một bộ phim tài liệu của Netflix.

Câu chuyện cô bé òa khóc vì mở nhầm cửa sổ

Câu chuyện của cô bé mở nhầm cửa sổ dưới đây giúp chúng ta có thêm lựa chọn tốt hơn cho cuộc sống của chính mình.

Cụ ông để lại di chúc căn nhà 12 tỷ ở Sài Gòn cho người nghèo

Ngoài việc thành lập "quỹ cứu kẹt" để giúp người thuê trọ có đủ tiền để xoay xở những lúc ngặt nghèo, cụ ông 82 tuổi này còn khiến nhiều người xúc động khi để lại tờ di chúc đặc biệt, dành tặng căn nhà trị giá 12 tỷ đồng của mình cho những phận đời kém may mắn.

"Con trai à, mẹ không cần con quá hiếu thuận": Lời nói của mẹ thức tỉnh biết bao người

Con trai à, mẹ quả thực không cần con quá hiếu thuận, việc con cần làm, đó là hãy yêu thương vợ, dạy dỗ tốt con cái và quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhỏ của mình.

Á khôi Tài sắc Việt Nam đẹp rạng ngời trong bộ đồng phục giản dị

Á khôi Tài sắc Việt Nam 2018 giản dị, thơ ngây trong bộ ảnh đồng phục. Thu Huyền hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?

Bạn muốn hẹn hò - Người đàn ông Phú Yên muốn kết đôi ngay với cô giáo U60

Truyền hình - Lam Phương - 14/05/2024 11:00
Hồng Sơn liên tục khiến Ngọc Dung và hai MC tỏ ra bất ngờ trước sự lãng mạn, hài hước của mình.

Người sống hạnh phúc đều không dính vào 10 chuyện ngốc nghếch này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 14/05/2024 10:00
Không ai có thể quay về quá khứ để bắt đầu lại, nhưng mọi người đều có thể làm lại từ đầu ngay bây giờ và tạo dựng tương lai mới. Nhưng trước khi có thể thực hiện sự thay đổi này, bạn phải buông bỏ những thứ đang cản trở và vô nghĩa.

Thánh kinh marketing

Tủ sách - FN - 14/05/2024 09:00
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho cho bạn mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Từ bỏ - Đừng chờ đến lúc hoàn cảnh buộc bạn phải tìm kế hoạch B

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 14/05/2024 08:00
Chúng ta phải không ngừng khám phá, nhất là vì đôi khi kế hoạch B hóa ra còn có thể tốt hơn điều mà ta đang theo đuổi.

Cải tiến theo CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 13/05/2024 12:00
Để cải tiến qui trình bằng việc dùng CMMI: Bạn cần định nghĩa qui trình để thu thập dữ liệu đo ở mức dự án, mức tổ chức (DTT) và gióng thẳng chúng với việc kinh doanh của DTT (Mục đích & Mục tiêu).

Thái hậu Triệu Cơ 'đòi' lấy trứng gà trống, cậu bé 12 tuổi đáp một câu khiến bà ngỡ ngàng

Thư giãn - Trang Ly - 13/05/2024 11:00
Màn đối đáp của Thái hậu Triệu Cơ (mẹ đẻ Tần Thủy Hoàng) và cậu bé 12 tuổi khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Thân làm đàn ông, kiếm sống là chuyện lớn, sĩ diện là chuyện nhỏ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 13/05/2024 10:00
Những người thay đổi được vận mệnh của bản thân thường làm những việc nên làm khi đang ở trong hoàn cảnh nghèo khó.

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Cuốn sách ‘gối đầu giường’ của người làm sales, marketing

Từ sách - Phim - Quìn - 13/05/2024 09:00
“Ở thời đại nào thì con người vẫn là con người, marketing ảnh hưởng đến tất cả mọi người và điều đó là có thật. Cuốn sách này giúp bạn biết mình bị ảnh hưởng thế nào về marketing” - Yaniv Zaid. 
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 16/05/2024