Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like

26/06/2020 19:30
Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like

Phan Thị Thu Hằng không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng mà còn có nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình... và câu chuyện truyền cảm hứng trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Phan Hằng luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài điển hình của mẫu người con gái truyền thống: nhỏ nhắn, dịu dàng và duyên dáng. 

Lựa chọn theo đuổi ngành Y, khoa Răng Hàm Mặt là một quyết định bất ngờ của nữ sinh xứ Nghệ, và càng bất ngờ hơn khi cô đã đặt mục tiêu từ những ngày cấp 2, để rồi luôn luôn tập trung cao độ hướng đến cái đích ấy.

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 1

Phan Thị Thu Hằng, sinh năm 1996, là cử nhân khoa Răng Hàm Mặt, ĐH Y Hà Nội.

“Mình chọn ngành Y theo định hướng của gia đình có truyền thống bác sĩ. Trước đây, mình mơ ước trở thành BTV như chị Diệp Chi, nhưng đã quyết định thay đổi và không hối hận với lựa chọn của mình.

Và vì vốn rất yêu thích nghệ thuật, nên mình lựa chọn khoa Răng-Hàm-Mặt vì nó cũng liên quan đến nghệ thuật, thẩm mỹ”, Phan Hằng nhớ lại.

“Khoảnh khắc mình lựa chọn học khối B, mình biết sẽ rất khó khăn. Và sự thật là nó khó khăn thật. Thay vì là những con chữ, thay vì là cảm xúc giờ mình phải tập trung vào những con số, những phép tính đầy hóc búa, não bộ phải tư duy, suy luận rất nhiều.

Nản chí và muốn từ bỏ là những điều mình đã nghĩ tới nhưng vì gia đình, vì mục tiêu của bản thân, niềm tin vào bản thân, mình lại cố gắng và dần tốt hơn mỗi ngày”, nữ sinh chia sẻ thêm.

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 2

Cô gái xứ Nghệ có nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, chụp ảnh, review du lịch, stylist...

Đỗ ĐH Y Hà Nội, Phan Hằng gặp không ít áp lực vì lượng kiến thức quá nhiều, lịch học dày dặc. Cô gái sinh năm 1996 đã tích cực tham gia các hoạt động của khoa, của trường, BCH Hội sinh viên, giữ vai trò Đội trưởng Đội Văn Nghệ Y Music hai nhiệm kỳ và là thành viên năng nổ trong CLB Sinh viên Răng Hàm Mặt.

Mới đây nhất, Phan Hằng tìm được những nguồn cảm hứng mới từ việc đi du lịch, chụp ảnh và viết review về các điểm du lịch như một travel blogger thực thụ.

Hằng cho biết: “Mình rất đam mê làm travel blogger vì công việc này có thể kết hợp được cả hai niềm đam mê lớn của mình là xê dịch và nghệ thuật. Vừa được đi khắp nơi khám phá, vừa được sáng tạo những concept của riêng mình phù hợp với vẻ đẹp đặc trưng của từng địa phương.

Hơn 1 năm trước, khi mình lướt Instagram thấy ảnh về Tràng An, Ninh Bình rất đẹp. Trong đầu mình "nảy số" nghĩ ra một ý tưởng hay ho về concept, không phải áo dài như mọi người vẫn làm.

May mắn là bộ ảnh đó được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng, liên tục nhắn tin hỏi han mình nên mình cứ muốn làm tiếp. Trước khi đến một nơi nào đó, mình luôn tìm hiểu rất kĩ về văn hoá, địa hình, cảnh đẹp của các địa phương đó để chuẩn bị những bộ trang phục, phụ kiện phù hợp”.

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 3

Phan Hằng luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài điển hình của mẫu người con gái truyền thống: nhỏ nhắn, dịu dàng và duyên dáng.

Đến thời điểm này, Phan Hằng cho biết cô chưa thể có thu nhập ổn định từ việc đi du lịch và chụp ảnh, viết review. Bên cạnh đó, việc học, thi cử ở ĐH Y rất áp lực, khiến cô không thể đi du lịch liên tục như những travel blogger chuyên nghiệp. 

Bởi vậy, cô gái xứ Nghệ còn thử sức mình và kiếm thêm thu nhập để tự lo cho cuộc sống của bản thân từ những công việc làm thêm khác như đi làm gia sư, hát phòng trà, làm MC, làm mẫu và chụp ảnh.

“Mình vừa hoàn thành kì thi tốt nghiệp ở trường. Sắp tới, mình sẽ tiếp tục học và làm bác sĩ răng-hàm-mặt tại phòng khám, song song với đó là một vài kế hoạch đi khám phá.

Mình sẽ dành thời gian và tiền để khám phá hết Việt Nam trước khi đi nước ngoài, vì đất nước của chúng ta đẹp lắm. Lúc đi học mình không có nhiều điều kiện, giờ sẽ tập trung phát triển bản thân nhiều hơn trong cộng đồng mê xê dịch. 

Trong tương lai xa cố gắng kết hợp hai mảng lại với nhau, để tuổi trẻ của mình trở nên rực rỡ nhất”, Phan Hằng chia sẻ.

Những thành tích của Phan Hằng:

- Giải Nhất học sinh giỏi quốc gia môn Sinh học

- Thủ khoa đầu vào THPT chuyên Phan Bội Châu

- Đạt học bổng nhiều kỳ của trường Đại học Y Hà Nội

- Giành học bổng trao đổi của Trường Đại Học Niigata khoa Nha khoa của Nhật Bản (Niigata University Dental Exchange Program 2019).

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 4

Tình cờ được cộng đồng yêu du lịch biết đến từ bộ ảnh và viết review về Ninh Bình, thiếu nữ xứ Nghệ quyết tâm theo đuổi đam mê du lịch một cách nghiêm túc

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 5

Trước khi đến một nơi nào đó, Phan Hằng luôn tìm hiểu rất kĩ về văn hoá, địa hình, cảnh đẹp của các địa phương đó để chuẩn bị những bộ trang phục, phụ kiện phù hợp ... để cho ra đời những bộ ảnh đẹp và ấn tượng nhất

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 6

Mọi công đoạn từ việc lên concept, chọn trang phục, chụp và chỉnh sửa ảnh đều do Phan Hằng tự tay thực hiện

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 7

Đến thời điểm này, Phan Hằng cho biết cô chưa thể có thu nhập ổn định từ việc đi du lịch và chụp ảnh, viết review. Bởi vậy, cô làm thêm nhiều công việc ngoài giờ để có thêm thu nhập

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 8

Sau khi tốt nghiệp ở ĐH Y Hà Nội, 9x dự định sẽ tiếp tục học và làm bác sĩ răng-hàm-mặt tại phòng khám, song song với đó là một vài kế hoạch đi khám phá thêm nhiều địa phương để làm dày thêm trải nghiệm của bản thân

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 9

Trong quá trình học, nữ sinh đã giành học bổng trao đổi sinh viên tại Nhật Bản.

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 10
Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 11

Những hình ảnh kỷ niệm tại Nhật của Phan Hằng đẹp long lanh không thua ảnh tạp chí, thu hút nhiều sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng du lịch

Nữ sinh trường Y đăng ảnh du lịch xinh như công chúa, hút nghìn like - 12

Hóa thân thành cô gái Nhật Bản trong bộ kimono truyền thống

Hồng Minh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024