Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng

14/04/2021 20:00
Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng

Thời gian gần đây, một số bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng phản ứng mạnh mẽ bởi những hình ảnh phản cảm tại nơi công cộng như siêu thị, đền chùa...

Tụt quần chụp ảnh trong siêu thị, nhân vật chính khẳng định đó là... hình ảnh đẹp (?!)

Hình ảnh của một nữ sinh chụp ảnh phản cảm khi đi siêu thị được đăng tải khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến chỉ trích và lên án mạnh mẽ.

Chủ nhân của bức hình phản cảm chụp tại siêu thị đó là D.G.B với dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Anh muốn ăn kẹo hay muốn uống nước?"

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 1

Sau những hình ảnh phản cảm cô đăng tải trên trang cá nhân Facbook, Intagram, D.G.B đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số bình luận như: "Có duyên chết liền á trời", "Chỉ vì 2,3 cái follow mà con người ta phải làm thế này đây", "Tại sao ở siêu thị lại có hành động như vậy?"…

Trước những ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, D.G.B cho biết: "Sở dĩ mình chụp những bức hình này đều bắt nguồn cảm hứng từ một chị ở nước ngoài. Mình thấy đẹp và không quan tâm những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Khi chụp thì mình nhờ bạn canh camera, ai đến bạn mình sẽ nói với mình và mình cũng chỉ chụp mấy phút rồi xong. Mình không tụt quần để đi lòng vòng, cũng không ai thấy mình chụp nên mình thấy hành động này không sai gì cả"(?!).

D.G.B còn nói: "Theo thời đại phát triển rồi. Có nhiều bạn còn suy nghĩ khác xa. Mỗi người một suy nghĩ. Mình thấy chụp như vậy rất bình thường.

Người mình show ra mình còn không thấy ngại sao mấy bạn đó bình luận lại phải ngại và nói phản cảm giùm mình. Ở nước ngoài người ta phát triển, sống thoáng, chụp như vậy cũng có sao, chả ảnh hướng đến ai cả".

Hot TikToker bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm trên chùa

Lê Bống là một hotgirl có 6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội TikTok. Xuất phát từ một sự kiện thể thao với vai trò cổ động viên, cô dần có được lượng fans từ việc sản xuất video trên nền tảng TikTok nhờ khuôn mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lê Bống đã chia sẻ hình ảnh cô ghé thăm một ngôi chùa tại Gia Lai. Cô đã mặc một chiếc váy xẻ cao, tạo dáng khoe đôi chân dài gợi cảm trước ngôi chùa. Đây là hành vi bị nhiều người lên án bởi đền chùa vốn là nơi tôn nghiêm, yêu cầu ăn mặc chỉn chu.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 2

Lê Bống là một người có nhiều followers nhưng cô hành động thiếu suy nghĩ khi chụp bức ảnh này ở chùa.

DJ mặc phản cảm khi biểu diễn tại quán bar

Tối 23/7/2020, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh hot girl DJ Ngân 98 xuất hiện tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội với bộ trang phục như: bikini, khoe "vòng ba" vô cùng phản cảm. Không chỉ lộ hình ảnh ăn mặc phản cảm trên đường phố, trên sân khấu mà cô còn xuống bể bơi nhỏ trong khuôn viên của bar nhảy múa đầy "khiêu khích".

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 3
Hình ảnh phản cảm của cô đã nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Việc ăn mặc quá hở hang xuất hiện ở địa điểm giải trí là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như ảnh hưởng xấu tới bộ phận giới trẻ.

Sau vụ việc này, Ngân 98 bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phạt 40 triệu đồng và cấm diễn 4 tháng.

Cô gái bán khỏa thân ở Hội An năm 2019

Theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP Hội An, đơn vị đã xác minh được quán cà phê nơi cô gái có tài khoản T.M.H ăn mặc hở hang, phản cảm rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Điều đó đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội của người dân Hội An cũng như cộng đồng mạng.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 4
Trước sự phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như các cơ quan truyền thông, tài khoản có tên T.M. H đã nhanh chóng xóa clip "khoe thân" ở phố cổ Hội An ngay sau đó. Đồng thời, cô đã công khai trên trang cá nhân lời xin lỗi về hành động của mình tại Hội An.
Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 5
 

Người phụ nữ "có mặc trang phục, không mặc nội y" ở Hội An

Trên trang Facebook cá nhân có tên L.B.Ch ở TP Hồ Chí Minh đã đăng hình ảnh phản cảm chụp tại một số điểm di tích tại Hội An vào khoảng tháng 2/2021.

Những hình ảnh này đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, tạo nên nhiều luồng ý kiến chỉ trích và làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đô thị cổ Hội An - Di sản Văn hóa Thế giới.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 6

T.L

(tổng hợp)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bác sỹ tốt nhất trên thế gian là chính mình: Người có trình độ biết cách 'bắt bệnh' tài tình!

Học cách “bắt bệnh” cho chính mình, bạn mới có thể không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh xa những lo lắng, phiền muộn và để nghênh đón một bước ngoặt mới.

Sẵn sàng cho đi 99% tài sản: 7 bí mật để vừa thành công vừa sống hạnh phúc của tỷ phú Warren Buffett

Áp dụng quy tắc tư duy giống tỷ phú Warren Buffett, cuộc sống của bạn sẽ phát triển cân bằng hơn bao giờ.

Làm người, học kiềm chế 3 loại: Kiềm chế tranh giành, kiềm hãm so đo, kiềm lại tức giận

Con người chỉ sống có một lần. Không tranh giành, không so sánh, không tức giận thì cuộc sống của chúng ta mới trở nên ung dung, bình thản, được nhiều hơn mất.

9x Đắk Nông gợi cảm: 'Không phải cứ ăn mặc sexy là hư hỏng'

Mai Ngọc Khánh Linh là một trong những gương mặt hot girl xinh đẹp có tiếng tại TP. HCM. Linh cũng được mọi người dành nhiều lời khen có cánh bởi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Nghề vẽ airbrush thịnh hành trong giới trẻ

Thạch Nguyễn đam mê cháy bỏng trở thành một airbrusher chuyên nghiệp. Thậm chí anh đã nói dối bố mẹ nhiều lần để theo đuổi một nghề mà từng bị cho rất mơ hồ, thay vì làm nông hay thợ sửa điện tử.

Bà mẹ 35 tuổi gây tranh cãi vì thường xuyên ăn 20 - 30 quả trứng gà sống nhanh như uống canh

Bị nhiều người chửi bới, xúc phạm vì thói quen ăn trứng sống, chị Tú vẫn tự tin giữ nguyên quan điểm của mình vì chị cho rằng "Việc ăn trứng không có gì nghiêm trọng như mọi người nói".

John D. Rockefeller : Tỷ phú nước Mỹ chiến thắng số phận nhờ triết lý '1 năm 4 mùa'

Sau vô số những xuân hạ thu đông, cuộc đời của tỷ phú nước Mỹ, John D. Rockefeller đã đi đến hồi kết một cách hoàn hảo. Còn bạn, bạn muốn cuộc đời mình là “một năm bốn mùa” hay “một đời bốn mùa”?

Nữ sinh viên Hà thành xinh đẹp, đam mê với thiện nguyện

Nguyễn Phương Linh (sinh năm 2001) sinh viên năm 2 Đại học Nội Vụ Hà Nội, luôn khát vọng được trở thành một người có ích cho xã hội.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024