Sẽ xử lý vụ chụp ảnh nude ở Đà Lạt

25/04/2019 16:43
Sẽ xử lý vụ chụp ảnh nude ở Đà Lạt

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng, cơ quan đang phối hợp với Sở TTTT Hà Nội tiến hành xác định danh tính những người thực hiện bộ ảnh nude và đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý.

Liên quan đến việc cặp đôi chụp anh khỏa thân ở hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) gây xôn xao dư luận Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Hà Nội cho biết đã nhận được đề nghị phối hợp xử lý vụ việc từ Sở TTTT tỉnh Lâm Đồng.

Văn bản của Sở TTTT Lâm Đồng nêu: “Qua công tác theo dõi, tổng hợp thông tin trên internet, ngày 7.4.2019, Sở TTTT phát hiện chủ tài khoản facebook mang tên Nguyễn Hùng, địa chỉ... có đăng tải một số hình ảnh và video có nội dung trái đạo đức thuần phong mỹ tục của dân tộc (theo quy định tại điểm b khoản 4 điều 66 Nghị định số 174/2013/NĐ- CP ngày 13.11.2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện). Cụ thể, tài khoản faebook nói trên đăng tải hình ảnh và video khỏa thân của một đôi nam nữ được thực hiện tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hành vi nói trên không những vi phạm pháp luật mà còn gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Đà Lạt, bị cộng đồng dân cư Đà Lạt phản ứng...”.

Ảnh nude chụp ở Hồ Tuyền Lâm đang gây tranh cãi

Trước đó, ngày 7.4, trên trang Fanpage có tên Đà Lạt Review đưa lên bộ ảnh một đôi nam nữ khỏa thân chụp ở một rừng thông và hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt kèm theo dòng trạng thái ngắn “Cn lm mt li bình.Thi tiết Đà Lt mùa này mà... Cũng đã là can đảm”.

Bộ ảnh khỏa thân này đã nhận được những phản ứng khác nhau từ phía người xem. Một số ý kiến tỏ ra phản đối và cho rằng bộ ảnh rất phản cảm và không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt và chụp hình như thế sẽ “bôi bẩn” phong cảnh Đà Lạt, một thành phố đang hút khách du lịch.

Đây là tấm ảnh đang nhận được nhiều bình luận nhất vì cho rằng quá lộ liễu phản cảm

Sau khi có phản ảnh, phía cơ quan quản lý văn hóa ở Lâm Đồng cũng đã có những phản hồi về vụ việc. Cụ thể ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở TTTT tỉnh Lâm Đồng cho biết, phòng chức năng của Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng đang tiến hành xác định danh tính những người thực hiện bộ ảnh nude và đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý theo Luật An ninh mạng. Bước đầu đã xác định được hai người khỏa thân trong ảnh và cặp đôi đã phản hồi rằng tới Đà Lạt để chụp bộ ảnh cưới khỏa thân.

Do cặp đôi này ở Hà Nội và người thực hiện bộ ảnh cũng ở Thủ đô nên Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng đã đề nghị Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội cùng vào cuộc xử lý vụ việc.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Chuyện hát chèo

Hồi còn ở Bắc, những năm chiến tranh và thuở đầu bao cấp, sống khó khăn, thiếu thốn, cực nhọc, vất vả, đời sống tinh thần nghèo nàn, nhưng đám trẻ nông thôn chúng tôi vẫn ít nhiều được nghe danh những đoàn chèo nổi tiếng.

Trịnh Kim Chi không muốn con gái vào showbiz

NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ chị và chồng không muốn con gái vào showbiz bởi quá vất vả và phức tạp. Tuy nhiên, bản thân chị lại rất "máu lửa" với nghề và từng bị người khác chửi “khùng” khi thừa nhận chuyện kinh doanh sân khấu kịch lỗ vốn.

Sao Việt tiếc thương người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư dạ dày

Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của người mẫu Như Hương vì ung thư ở tuổi 37, độ tuổi còn quá trẻ, đầy hoài bão.

Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ xuất hiện cuốn hút cạnh Thanh Hằng

Khá kín tiếng và ít xuất hiện nhưng hôm qua 24.4, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung có mặt trong buổi ra mắt chương trình thời trang Long Kan đưa giới mộ điệu ‘Lạc giữa kỳ quan’ - Lost in wonder' tại vịnh Hạ Long - của đạo diễn Long Kan

Bị đánh cắp ở Pháp, bức tranh trị giá 1,5 triệu euro được tìm thấy ở Ukraine

Bức tranh sơn dầu nổi tiếng có giá đến 1,68 triệu USD của họa sĩ người Pháp Paul Signac bị đánh cắp năm ngoái đã được tìm thấy ở Ukraine.

Sao Việt quay lại showbiz sau scandal sex chao đảo sự nghiệp

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, một vài bóng hồng của làng giải trí Việt Nam lại bị vướng vào những scandal tình ái hết sức nhạy cảm khiến sự nghiệp của họ lao dốc không phanh.

Britney Spears bất ngờ xuất hiện giữa tâm bão truyền thông

Vậy là sau nhiều tuần im lặng, Britney Spears đã tự mình lên tiếng giải thích những gì đang diễn ra.

Taleedah Tamer, siêu mẫu đầu tiên của Ả Rập Saudi

Taleedah Tamer đã làm nên lịch sử vào tháng 7.2018 khi là người mẫu Ả Rập Saudi đầu tiên biểu diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024