Tiêu Ngọc, cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo "đắt show"

18/11/2021 15:30
Tiêu Ngọc, cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo "đắt show"

Tiêu Ngọc - nữ giảng viên xinh đẹp của trường Cao đẳng Nghề chất lượng cao Hà Nội có hơn 650.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 42.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Bởi thế, ngoài vai trò là nữ giảng viên, cô còn được biết đến với công việc người mẫu ảnh, một gương mặt quảng cáo "đắt show" được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 1

Cô giáo Tiêu Ngọc là gương mặt hút follow trên mạng xã hội.

"Học đại học không phải là con đường duy nhất"

Sở hữu gương mặt khả ái cùng gu thời trang trẻ trung, Tiêu Ngọc (tên thật là Phạm Thị Hồng Ngọc, sinh năm 1996) nhiều lần "dở khóc dở cười" vì bị nhận nhầm là sinh viên. Nhắc đến điều này, cô cho biết: "Những lúc như thế, mình chỉ cười xòa cho qua, xem đó là một lời ngợi khen vậy. Vừa tốt nghiệp đại học, mình bước vào làm nghề luôn, tính đến nay cũng 3 năm rồi.

Bản thân là một nhà giáo, mình luôn nói với các em học sinh rằng, một là các em phải học thật giỏi, hai là hãy giỏi một nghề. Và thật tuyệt vời nếu các em vừa học giỏi vừa có tay nghề cao. Học đại học không phải là con đường duy nhất để lập nghiệp.

Từ trước đến giờ, đã có rất nhiều tấm gương sáng, nhiều bạn học sinh đã đạt điểm cao trong kì thi xét tuyển cao đẳng, đại học nhưng thay vì chọn con đường 4 năm học lý thuyết thì các em đã chọn cho mình hướng đi nhanh hơn, thực tế hơn đó chính là học nghề. Học trường nghề các em được trang bị kiến thức và thực hành nghề nghiệp thực tế".

Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 2
Sở hữu nhan sắc khả ái, trẻ trung, nhiều lần Ngọc bị hiểu lầm là sinh viên.

Nhớ lại những ngày đầu đứng lớp, Ngọc cho rằng đó là quãng thời gian để thích nghi và trưởng thành, dù không mấy suôn sẻ. Khi ấy, Ngọc vừa mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm sư phạm. Thế nhưng, sự nỗ lực, trau dồi không ngừng đã giúp cô thêm say mê và hãnh diện với lựa chọn nghề nghiệp của bản thân.

Sau 3 năm làm việc, cô biết bản thân thật sự muốn gắn bó với công việc này. Thành tích đến từ chính năng lực và quyết tâm của học trò. Mình chỉ dám nhận về nỗ lực truyền lửa đam mê, khơi gợi trong các em tinh thần khám phá tri thức môn học".

Thời sinh viên, Tiêu Ngọc cũng từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Cô giành danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch trường Đại học Sư phạm Hà Nội, lọt top 20 nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016…

Quan điểm nghề nghiệp của Tiêu Ngọc là nghiêm khắc, cứng rắn trong giờ học, nhưng khi ra chơi lại vui vẻ hỏi han trò chuyện với các em, tạo tâm lý thoải mái. "Trong giờ dạy, phải học nghiêm túc, bản thân mình không đặt nặng vấn đề điểm số cho học sinh, nhưng vẫn luôn phải hiểu những điều cơ bản nhất để áp dụng, chính vì thế các em bớt áp lực và có tinh thần thoải mái học hơn rất nhiều. Khi mình hòa nhập được cùng học sinh thì phát hiện ra các em tình cảm và rất ngoan", Tiêu Ngọc chia sẻ.

"Hot girl" mạng xã hội

Ngoài thời gian dành cho công việc ở trường, Tiêu Ngọc cũng có thêm nguồn thu nhập ổn định với mảng người mẫu ảnh, livestream quảng cáo. Dù không tiết lộ cụ thể số tiền kiếm được mỗi tháng nhưng với Ngọc, cô có thể mua được những món đồ yêu thích, giúp đỡ gia đình và tiết kiệm cho tương lai.

Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 3
Với Ngọc, khi đi dạy cô sẽ ăn mặc kín đáo, phù hợp với môi trường giáo dục.
Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 4
Còn khi đi chơi, gặp gỡ bạn bè cô lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, gợi cảm hơn.

Nhắc đến "bí quyết" để hút người xem livestream, cô nói: "Mình thường trò chuyện với mọi người bằng những câu chuyện giản dị, bình thường của cuộc sống hằng ngày. Đôi khi mình pha thêm chút dí dỏm, hay tặng những món quà nhỏ, có ý nghĩa.

Có thể thấy một hiện tượng thường gặp trên livestream ở không gian mạng hiện nay chính là tình trạng "nói tục, chửi thề". Một bộ phận bạn trẻ xem rằng đây là một thói quen bình thường, đặc biệt là khi ra khỏi nhà, rời khỏi trường lớp và thoải mái giao tiếp trên mạng. Đôi khi các em xem đó là cách để hòa nhập, hay thể hiện "đẳng cấp", "bất cần đời". Thực tế, mạng xã hội ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển, hướng tư duy suy nghĩ của các bạn trẻ. Mỗi người cần tự nhận thức và có sự giao tiếp phù hợp thì không gian mạng mới có thể "sạch" được. Hơn nữa, khi tiếp nhận thông tin, mọi người cũng cần có sự chọn lọc".

Tiêu chí để nhận công việc của Ngọc chính là sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với hình ảnh cô xây dựng. Trước khi bắt đầu dự án nào đó, Ngọc đều dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm. Bởi "những gì mình đăng tải cũng chính là thể hiện hình ảnh bản thân. Mình luôn quan niệm rằng làm gì cũng đặt cả tâm huyết vào đó, không được cẩu thả dù chỉ một chút".

Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 5
Mẫu người yêu lý tưởng của cô giáo 9x xinh đẹp là chàng trai cao ráo, chín chắn, tinh tế, biết quan tâm và có công việc ổn định.
Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 6
Tiêu Ngọc được mọi người yêu quý không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn mà còn vì tính cách thân thiện, hòa đồng.
Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 7
Ngọc tự chủ kinh tế, mua những món đồ yêu thích, giúp đỡ gia đình và tiết kiệm cho tương lai.
Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 8
Cô cũng thích đi đây đó để mở rộng vốn sống.
Cô giáo trường nghề xinh đẹp là gương mặt quảng cáo đắt show - 9

Cô giáo xinh đẹp vẫn luôn chứng tỏ được độ "hot" của mình, với mỗi bài đăng đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Câu chuyện biến củ khoai ‘không mùi không vị, đến chó cũng không muốn ăn’ thành loại rau quý giá

Một vị vua tài giỏi là người không để người dân của mình chết đói!

Tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành: 'Tôi chẳng qua cũng giống như ông già hàng xóm nhà bạn thôi'

Lý Gia Thành cho rằng tiền bạc là vật ngoài thân, bản thân ông cũng chỉ là một người bình thường với những điểm mạnh và điểm yếu, ông thậm chí luôn hi vọng mọi người đối đãi với mình như một ông bạn già bình thường.

Tranh cãi: Tuổi trẻ 'bung xõa hết mình' hay tiết kiệm cho tương lai?

Khi còn trẻ nên "bung xõa hết mình" hay sống tiết kiệm vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cùng lắng nghe quan điểm của một số bạn trẻ về hai lối sống trái ngược này!

Ở nhà thì mặc gì chẳng được... Thời trang nhanh liệu có bị "giết chết"?

Đại dịch khiến nhiều thương hiệu thời trang nhanh phải đóng cửa, áp dụng các biện pháp khắc nghiệt. Nhưng ngoài đại dịch, họ đang phải đối mặt với những thế lực đáng gờm mới xuất hiện từ Trung Quốc.

Chuyện quả xoài ở siêu thị và sự xúc động lớn từ một việc tử tế giản đơn

Một việc tử tế dù không tốn của bạn nhiều thời gian, nhưng có tác dụng rất tích cực, lan tỏa nguồn năng lượng tốt đến tất cả mọi người.

Thiên tài cỡ Bill Gates, Steve Jobs đều mất gần 1 thập kỉ mới thành công, không có trái ngọt nào sinh ra trong 1 đêm

Trước khi chuyển từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác, bạn cần dành thời gian để xây dựng kỹ năng cần thiết cho công việc mới."

Người tuổi thọ ngắn thường có 4 dấu hiệu cực kỳ dễ nhận biết

Nhìn chung, một người có sức khỏe không tốt, tuổi thọ ngắn thường có những đặc điểm rất rõ ràng dưới đây, nếu có dù chỉ một bạn cũng nên tìm cách thay đổi.

Choáng với dạ tiệc trưởng thành quy tụ toàn tiểu thư "trâm anh thế phiệt" của giới trẻ Nga

Năm nay, dạ tiệc Tatler Debutante Ball diễn ra vào tối thứ 2, ngày 15/11 tại thủ đô Moscow (Nga).

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024