Rescue Ink - nhóm những người chơi mô tô xăm trổ chuyên giải cứu chó mèo

Nguyễn Phương05/08/2022 14:00
Rescue Ink - nhóm những người chơi mô tô xăm trổ chuyên giải cứu chó mèo

Rescue Ink là một tổ chức phi lợi nhuận bao gồm những người thích chơi mô tô vạm vỡ, xăm trổ - tất cả đều nỗ lực để giải cứu động vật khỏi những tình huống nguy hiểm và bị ngược đãi.

Một người yêu mô tô ở New York, Joe Panz đã phải sống khó khăn trên đường phố trong suốt cuộc đời của mình và đã phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm. Một trong những lần tồi tệ nhất là khi anh bị phản bội bởi những người mà anh nghĩ là bạn bè. Họ gài bẫy anh và dụ anh vào một quán bar, sau đó anh bị bắn năm phát trước khi trốn thoát khỏi đó.

“Tôi không thể đến bệnh viện vì bọn họ biết là tôi sẽ đến đó,” Joe nói. “Tôi biết mình phải về nhà và không thể nhờ vả bất kỳ ai, vì tôi không biết ai là bạn thật sự của mình và ai đang muốn hoàn thành công việc của họ”.

Joe có một người bạn trung thành - chú chó Rottweiler của anh ấy. "Đây là những chú chó rất thông minh và sẽ bảo vệ tôi nếu có điều gì bất thường xảy ra. Nó đã trông chừng tôi cả đêm hôm ấy. Tôi biết nó sẽ bảo vệ tôi, bất kể thế nào, kể cả ai đó phá cửa. Bạn bè có thể phản bội tôi, nhưng tôi biết tôi có thể phụ thuộc vào nó trong mọi hoàn cảnh”.

Đối với Joe, đó là một bước ngoặt. Trước đó, anh ấy luôn yêu động vật, nhưng lòng trung thành của chú chó trong thời điểm tồi tệ nhất đã thay đổi tình cảm của anh ấy với chúng. Năm 2007, cùng với hai người bạn biker khác là Johnny O và Big Ant, anh trở thành một trong những thành viên sáng lập của Rescue Ink, một nhóm những người yêu mô tô chuyên cứu động vật khỏi những tình huống nguy hiểm và bị ngược đãi. Joe nói: “Tôi chỉ đang trả ơn thôi. Nhóm tôi sẽ xử lý hầu như mọi tình huống mà động vật gặp nguy hiểm.” Họ đã giúp đỡ chó, mèo, ngựa, vịt, gà, rùa và thậm chí cả cá. Có lần, họ thậm chí còn giải cứu cả một chú trăn Mỹ nhiệt đới dài 1,5m.

Với những gì làm được, nhóm biker này đã chứng minh cho mọi người thấy họ có tâm hồn và trái tim tràn đầy tình thương và sự tử tế. Một trong số họ luôn mang theo mình một chú mèo nhỏ suốt 1 tuần rưỡi vì chú mèo cần được cho ăn thường xuyên. Một người khác thậm chí đã nhảy xuống ao nước gần cống để cứu một con vịt.

Bên cạnh đó đội ngũ Rescue Ink cũng đồng thời dành ra nhiều năm để giúp mọi người từ lớn đến bé nâng cao nhận thức về việc ngược đãi động vật, rằng đó là việc làm sai trái và nguy hiểm.

Phần lớn những người ngược đãi đều có những đặc điểm như: bốc đồng, tàn nhẫn, không có cảm giác an toàn vì chịu ảnh hưởng từ các biến cố gia đình hoặc mối quan hệ cá nhân. Các thành viên của Rescue Ink tin rằng ngược đãi động vật chỉ là bước đầu của những người như vậy. Sau đó, bởi vì họ tin rằng họ không thể bị trừng phạt, họ sẽ bắt đầu ngược đãi và lạm dụng đến con người: trẻ em, phụ nữ và người già. Đây chính là một trong những lí do quan trọng khiến chúng ta phải ngăn chặn các vụ bạo hành động vật đã và đang xảy ra.

“Một số người xem chúng tôi như những siêu anh hùng. Nhưng thật ra, chúng tôi chỉ là những người siêu yêu động vật thôi. Trải qua nhiều năm hoạt động với rất nhiều những thách thức, khó khăn, chúng tôi vẫn rất mạnh mẽ và luôn tận tâm với sứ mệnh của mình.”

Animalwellnessmagazine


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Nhà báo Lại Văn Sâm: Ai đó nói 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' là hoàn toàn sai

Ai đó nói rằng 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' hoàn toàn sai. Nó không phải 'ào' cái rồi tạnh mà sẽ trải dài từ thời niên thiếu của chúng ta cho tới tận về sau này, đến khi chúng ta từ giã hẳn cõi đời", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.
2

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.
3

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.
4

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Di ảnh người lính cứu hỏa Đỗ Đức Việt bên chú cún được cứu lay động cộng đồng mạng

Từ lúc còn là lính cứu hỏa tập sự, chiến sĩ Việt đã gây xúc động trong cộng đồng mạng với câu chuyện giúp đỡ bà cụ gánh rau. Cho đến ngày là lính cứu hỏa thực thụ, anh đã xông pha lao vào hiểm nguy cứu giúp mọi người đến hy sinh quên thân mình.

Từng trông xe lương 2 triệu, chàng trai đổi đời sau buổi đi dạo

Mỹ luôn trân trọng những trải nghiệm trong cuộc sống dù khó khăn thế nào, vì đó cũng chính là điều giúp cậu có động lực để thành công như ngày hôm nay.

Bị bố mẹ ngăn cấm, vợ chê lười, anh nông dân trở thành 'họa sĩ nông dân'

Với nghị lực phi thường và sự kiên nhẫn đáng giá của mình, anh nông dân này đã vượt qua định kiến của mọi người xung quanh để theo đuổi đam mê.

Tiền không phải thước đo thành công duy nhất

Đối với người học vấn cao, nghèo đồng nghĩa với thất bại? Thực tế, tiền không phải là thước đo thành công duy nhất! Vậy đâu mới là thước đo của thành công?

'Biệt đội' cứu hộ chó mèo đặc biệt ở Hà Nội

Trạm cứu hộ động vật HV Nông nghiệp từ lâu đã là mái nhà cho những "người bạn bốn chân". Tình nguyện viên của trạm không chỉ cứu chữa thú cưng bị bỏ rơi, tai nạn mà còn giúp chúng tìm ngôi nhà mới.

Nghề 'chữa bệnh' cho thú nhồi bông

Từ sở thích và nhu cầu cá nhân, chị Anh Chi, 33 tuổi bén duyên với nghề sửa thú nhồi bông 7 năm nay. Công việc thú vị này của chị được khách hàng ví như "bác sĩ khám chữa bệnh" cho gấu bông.

Nữ lập trình viên độc hành xuyên Việt, vừa đi xe máy... 'vừa code'

Ba tháng độc hành xuyên Việt của nữ lập trình viên, là những tháng ngày đẹp nhất của tuổi trẻ, giúp cô khám phá đất nước và chính bản thân mình.

Từng được Snoop Dog và Chris Brown chia sẻ đoạn clip hát đếm số, chàng trai chăn bò So Y Tiết giờ ra sao?

Nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng fan quốc tế chỉ sau một đoạn clip ngồi vu vơ hát tiếng Anh, chàng trai chăn bò người Bình Định đã có nhiều đổi thay đáng kể trong cuộc sống và công việc.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024