Cặp đôi quyết định không sinh con, cưu mang 300 con chó mèo bị bỏ rơi

26/11/2021 18:00
Cặp đôi quyết định không sinh con, cưu mang 300 con chó mèo bị bỏ rơi

Cặp đôi này đã phải chịu không ít những áp lực từ mọi người xung quanh.

Trong chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo", MC Ốc Thanh Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi Quốc Khánh - Uyên Như vì đã vượt qua được những áp lực cuộc sống để được sống đúng với những mong muốn của bản thân. Tại đây, những chia sẻ, tâm tư của cặp đôi lần đầu được thổ lộ hết.

Hai vợ chồng Quốc Khánh - Uyên Như quyết định không sinh con để dành hết thời gian và tâm huyết cho trạm cứu hộ chó mèo. Quyết định này trước tiên đến từ Uyên Như khi cô đã gắn bó với việc cưu mang chó mèo trong suốt 7 năm nay. Tình yêu chó mèo của Uyên Như cứ lớn dần, từ những con vật nuôi trong nhà cho tới khi tham gia trạm cứu hộ.

Cặp đôi quyết định không sinh con, cưu mang 300 con chó mèo bị bỏ rơi - Ảnh 1.

Có thời điểm ở thời gian đầu, khi Uyên Như mới tham gia trạm cứu hộ, cô thấy một gia đình bỏ thú cưng đi vì họ sợ ảnh hưởng không tốt tới con cái họ. Với tình yêu lớn dành cho chó mèo, Uyên Như bỗng nhiên cảm thấy sợ trẻ con và nghĩ tiêu cực về việc người lớn bỏ thú cưng nhẫn tâm như vậy. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, cô đã hiểu ra đây chỉ là cách bố mẹ bảo vệ con cái mà thôi. Sau đó, cô vẫn giữ quyết định không sinh con vì cảm thấy bản thân không có đủ thời gian vừa san sẻ cho con vừa san sẻ cho chó mèo.

Vì thế, quyết định này được Uyên Như suy nghĩ từ lâu, không dám nói ngay vì sợ sự phản đối của gia đình hai bên. Nhưng may mắn, cô được gia đình mình, gia đình chồng và đặc biệt là người chồng kề vai sát cánh mỗi ngày ủng hộ và cùng chăm nuôi chó mèo bỏ hoang. Ở "trường mẫu giáo" đặc biệt ấy, Uyên Như đóng vai hiền còn Quốc Khánh đóng vai dữ để dạy "tụi nhỏ". Cặp đôi coi chó mèo mình nuôi không khác gì những đứa con của mình cả. Bởi vậy, đôi lúc, giữa cặp đôi vẫn xảy ra những mâu thuẫn vợ chồng.

Cặp đôi quyết định không sinh con, cưu mang 300 con chó mèo bị bỏ rơi - Ảnh 2.

Đã từng có lần, Uyên Như bị một chú chó cỏ cắn vào phần mặt của cô khiến vết thương bị lủng sâu vào hàm. Bác sĩ khi ấy đã thông báo cô phần da đó có thể bị hoại tử. Sau đó, Uyên Như đã phải khâu tới 38 mũi và bây giờ vẫn còn để lại sẹo. Vì coi chó mèo như con của mình nên cô nghĩ con người có lỗi lầm, động vật cũng mắc lỗi, thậm chí bé chó cỏ sau đó còn bỏ bữa ăn như đã biết được tội của mình. Uyên Như nhanh chóng bỏ qua lần đó và tiếp tục dạy bảo chú chó.

Cặp đôi Uyên Như - Quốc Khánh đã từng nhận được nhiều tò mò, thắc mắc vì sao cả hai không sinh con. Họ đã nhận không ít những ánh mắt nghi ngờ cho rằng cả hai vô sinh và bình phẩm họ là những người con bất hiếu với gia đình. Là một người phụ nữ, Uyên Như đã nhiều lần yếu lòng, rơi nước mắt trước những chỉ trích như vậy. Tuy nhiên, Quốc Khánh đã ở bên cạnh cô và an ủi “đừng suy nghĩ gì nhiều, cuộc sống của mình, mình vui là đủ”.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024