Đường tình duyên của tỷ phú Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz

05/05/2021 17:00
Đường tình duyên của tỷ phú Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz

Elon Musk nổi tiếng là một vị tỷ phú lập dị, và cách người đàn ông giàu nhất hành tinh này yêu đương cũng không hề như người thường.

Elon Musk sinh năm 1971, có bố là người Nam Phi và mẹ là người Canada. Ông chủ của tập đoàn Tesla và SpaceX vừa vượt qua nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos để trở thành người giàu nhất hành tinh hiện tại. Cuộc đời của Elon Musk vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người vì quá nhiều câu chuyện thú vị, bao gồm cả chuyện tình yêu và hôn nhân.

Mối tình sinh viên với người vợ "tào khang"

Đường tình duyên đặc sắc như phim của tỷ phú lập dị Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz kể mãi không hết - Ảnh 1.

Người vợ đầu của Elon Musk là bạn gái từ thời sinh viên

Năm 17 tuổi, Elon Musk chuyển về Canada sinh sống và theo học Đại học Queen's. Đây cũng là nơi Elon gặp người vợ đầu tiên Justine Wilson. Justine từng thoải mái kể lại về cuộc tình của hai người dù đã đường ai nấy đi. Vào lần đầu tiên bắt chuyện, Elon mời cô ra ngoài ăn kem nhưng cô từ chối, nói muốn ở lại lớp học tiếp. Elon rời đi và một lúc sau xuất hiện trở lại trước mặt Justine với 2 cây kem ốc quế socola đã chảy dính đầy ra tay. 

Mối tình sinh viên ngọt ngào nhưng chỉ thoảng qua. Elon sau đó phải di cư tới thành phố Wharton. Dù vẫn thường xuyên gửi điện hoa cho Justine nhưng cô quyết định hai người không nên ở bên nhau nữa. Nhiều năm sau, trong khoảng thời gian Elon khởi nghiệp lần đầu tiên, hai người nối lại liên lạc và quay về bên nhau. Justine là một nhà văn và lúc này cô đang bắt tay vào viết cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình. Elon đã cầu hôn vợ đầu bằng cách đưa cô thẻ ngân hàng của mình để Justine có thể mua mọi cuốn sách cô thích. 

Cặp đôi kết hôn vào năm 2000. Con trai đầu tiên của họ không may qua đời khi mới 10 tuần tuổi vì Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh không rõ nguyên nhân. Sau đó, hai người có 5 người con trai khác, lần đầu là sinh đôi, lần sau là sinh ba, đều qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Năm 2008, Elon và Justine ly hôn. Hai người quyết định cùng chia sẻ việc nuôi con.

Cuộc tình tan tan hợp hợp với người vợ hai

Không lâu sau khi ly dị, Elon Musk - lúc này đã là một doanh nhân có không ít thành tựu và tài sản hẹn hò với diễn viên Talulah Riley. Chính vợ cũ Justine tiết lộ cô cùng vợ sau của chồng có mối quan hệ rất tốt. Justine thậm chí còn từng gửi email cho Talulah nói rằng cô muốn hai người làm bạn. 

Hai người kết hôn vào năm 2010. 2 năm sau, Elon đăng lên trang cá nhân Twitter tuyên bố ly hôn: "4 năm qua thật tuyệt vời. Anh sẽ mãi mãi yêu em. Em nhất định sẽ khiến một người khác rất hạnh phúc trong tương lai." 

Tuy nhiên, chuyện tình Musk - Riley chưa kết thúc ở đây. Năm 2013, họ tái hôn. Và năm sau đó nữa, Elon đệ đơn ly hôn rồi lại... rút lại vào phút cuối. Đến năm 2016, Talulah Riley mới xin ly hôn một lần nữa và lần này cặp đôi chính thức chia tay.

Đường tình duyên đặc sắc như phim của tỷ phú lập dị Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz kể mãi không hết - Ảnh 2.

Cuộc hôn nhân lần 2 của Elon Musk có tần suất tan tan hợp hợp nhanh đến chóng mặt

Mối tình thị phi với vợ cũ Johnny Depp 

Người phụ nữ tiếp theo xuất hiện trong cuộc đời tỷ phú lập dị vẫn là một diễn viên nhưng nổi tiếng hơn nhiều - Amber Heard. Kiều nữ Hollywood được biết đến nhiều nhờ bộ điện ảnh bom tấn Aquaman và cô cũng chính là vợ cũ của tài tử Johnny Depp. Amber bắt đầu hẹn hò Elon Musk vào năm 2016, khi cả hai mới vừa chấm dứt các cuộc hôn nhân riêng trước đó. Nữ minh tinh chia sẻ rằng lý do hai người hấp dẫn nhau là nhờ tình yêu say mê với khoa học. 

Đến cuối năm 2017, mối tình này cũng kết thúc vì nguyên nhân xa mặt cách lòng khi cả hai đều quá bận rộn với công việc. Vị tỷ phú lúc này đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên báo "kể khổ" vì thất tình: "Cuộc tình kết thúc theo kiểu cô ấy bỏ tôi hơn là tôi bỏ cô ấy. Tôi đã đau đớn trong nhiều tuần. Tôi phải dùng hết nghị lực xuất hiện tại các sự kiện để mình trông không giống một kẻ thảm hại vừa thất tình". Elon Musk sau đó còn chia sẻ rằng mình đã yêu Amber say đắm và rất đau khổ khi chia tay, đồng thời khẳng định hai người vẫn làm bạn thân thiết.

Mặc dù đã chia tay, Chủ tịch Tesla vẫn bị vướng vào thị phi trong scandal ly hôn của Amber Heard và Johnny Depp. Elon bị nam tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean cáo buộc rằng anh đã hẹn hò với Amber từ khi cô vẫn chưa ly hôn và là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân của họ tan vỡ. Elon Musk đã nhanh chóng phủ nhận chuyện này.

Đường tình duyên đặc sắc như phim của tỷ phú lập dị Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz kể mãi không hết - Ảnh 3.

Elon Musk từng bị Johnny Depp tố là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của mình

Bến đỗ hiện tại với cậu con trai mới ra đời 

Tháng 5 năm 2018, tỷ phú Elon Musk đã tham dự một sự kiện trao giải cùng với một ca sĩ người Candana là Grimes như một cách ngầm công khai việc hẹn hò. Grimes kém bạn trai tỷ phú 16 tuổi và là một nữ ca sĩ theo đuổi phong cách khá lập dị. 

Đường tình duyên đặc sắc như phim của tỷ phú lập dị Elon Musk: Đầy đủ tình tiết thanh xuân vườn trường, drama showbiz kể mãi không hết - Ảnh 4.

Bạn gái hiện tại Grimes cũng đáp ứng tốt tiêu chuẩn "thích trí tuệ nhân tạo" của ông chủ SpaceX

Được biết, cặp đôi quen biết nhau qua mạng xã hội Twitter. Elon đã tình cờ đọc được một dòng trạng thái viết về trí tuệ nhân tạo của Grimes và thấy thú vị. Tỷ phú 48 tuổi đã không ngần ngại nhắn tin làm quen Grimes và hai người nhanh chóng hẹn hò.

Cặp đôi vừa mới chào đón con trai vào tháng 5/2020 vừa rồi. Điều khiến dân tình sốc nhất là em bé được đặt một cái tên không thể kỳ lạ hơn: X Æ A-12 Musk. Grimes giải thích về cái tên này một cách "đơn giản" như sau: "X là biến số chưa biết, Æ theo ‘ngôn ngữ tiên’ của tôi là Ai (tình yêu theo phiên âm tiếng Trung và/hoặc là Artificial intelligence (Trí tuệ nhân tạo). A-12 là tiền thân của SR-17 (loại máy bay yêu thích của hai người). A còn mang ý nghĩa nữa là Archangel, bài hát yêu thích của tôi".

Tuy nhiên, đáng buồn cho cặp bố mẹ mới là luật pháp nơi họ sống không cho phép đặt tên có chứa chữ số. Elon Musk đành đổi tên con lại thành X Æ A-Xii, thay số 12 bằng số La Mã. Nhưng họ lại tiếp tục phát hiện ra ký hiệu đặc biệt Æ cũng không được xuất hiện. Cuối cùng, con trai út nhà tỷ phú giàu nhất hành tinh hiện tại có tên là X AE A-XII Musk.

Nguồn: Business Insider

Doanh nghiệp và tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
2

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
3

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
4

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc ghét hôn nhân, cần ly hôn

Theo một khảo sát chính thức tại Trung Quốc, năm ngoái cứ 5 phụ nữ nước này thì có 1 người hối hận vì đã kết hôn.

Cô giáo Hằng Híp chia sẻ nghề làm bánh giúp hàng nghìn người kinh doanh thành công trong đại dịch

Dưới sự phát triển không ngừng của internet cũng như diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, nghề làm bánh online hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ dành cho những người thích trải nghiệm hay muốn tìm cho mình một cơ hội mới.

Kiểu người làm việc gì cũng thấy khó khăn: Lười biếng, chậm chạp, không thích đọc sách

Bạn chọn vất vả để đổi lấy thành công hay chọn than vãn để đổi lấy đau khổ và thất bại. Quyền lựa chọn đều nằm trong tay bạn.

3 kiểu người chi phối hạnh phúc của bạn nhiều ngoài sức tưởng tượng

Nếu xung quanh bạn có quá nhiều 3 kiểu người này, có thể nói rằng cuộc sống của bạn đang bị tràn ngập bởi những người bạn độc hại , tiêu cực và đó là lý do bạn khó có được hạnh phúc.

9 lời khuyên từ những người đi trước bạn nhất định nên nghe

Nếu thấy mình chưa làm được nhiều trong số những điều dưới đây thì có lẽ bạn chưa phải là người trưởng thành.

Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của Bill Gates: Làm gì có ông chồng nào tự nhiên đi... rửa bát, đặc biệt là tỷ phú

Melinda từng cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Đó là khi cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng và cũng là lúc Melinda chính thức "chiến đấu" để được bình đẳng với chồng.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

Sở hữu gương mặt xinh xắn pha lẫn vẻ cá tính khiến ai lần đầu nhìn cũng không thể quên. Từ mắt, mũi, miệng,... mọi thứ đều bình thường nhưng khi kết hợp lại tạo nên nhan sắc đẹp "lạ" khó quên.

Tỷ phú Bill Gates ly hôn - Thế giới tỷ phú và những cuộc ly hôn chấn động: Tình, tiền và tai tiếng

Cuộc hôn nhân tưởng chừng lý tưởng của tỷ phú Bill Gates với người vợ chung sống 27 năm đổ vỡ trong bất ngờ, tiếc nuối. Tuy nhiên, thế giới từng chứng kiến nhiều tan vỡ hôn nhân với nhiều tình tiết.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024