Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

04/05/2021 21:30
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

Sở hữu gương mặt xinh xắn pha lẫn vẻ cá tính khiến ai lần đầu nhìn cũng không thể quên. Từ mắt, mũi, miệng,... mọi thứ đều bình thường nhưng khi kết hợp lại tạo nên nhan sắc đẹp "lạ" khó quên.

Lưu Kim Liên (Đét), khi nhắc đến cái tên "Đét" thì chắc hẳn trong giới mẫu ảnh hầu hết không còn lạ lẫm gì với cô nàng cá tính này. Một nickname lạ, ấn tượng giống như chính nhan sắc của cô.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 1

Sở dĩ Đét có cái tên như vậy là bởi: "Có lần mình đọc được câu đố "cái gì thuộc về bạn mà người khác sử dụng nhiều hơn?" và câu trả lời chính là "cái tên". Đa số mọi người sẽ chỉ coi đó là một câu đố vui nhưng điều ấy lại khiến mình suy nghĩ.

Trên thế giới này không chỉ riêng mình mà rất nhiều người cũng có tên như vậy, mỗi người một sở thích, hoàn cảnh, cá tính và có lẽ bởi tính cách khá cứng đầu nên mình không muốn bị mọi người gọi cũng như sử dụng cái tên một cách bừa bãi, không tôn trọng.

Từ đó, mình đã chọn một nickname khác biệt, ít người sử dụng và tên thật chỉ cho người thân và những trường hợp cần thiết trong xã hội". Có thể thấy đây là một cô nàng cá tính, luôn muốn tạo ra cho bản một sự khác biệt ấn tượng.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 2

Đét sinh năm 1999, sống tại Hà Nội, hiện tại cô là sinh viên năm 2 tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu khoa Thiết kế Đồ họa.

Trước đó 2 năm, cô từng học khoa Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì bản thân thấy không hợp với ngành học nhưng bố mẹ luôn muốn hướng con gái theo học những ngành như vậy nên mãi sau cô mới quyết định nói chuyện với bố mẹ và đăng kí theo học ngành Thiết kế Đồ họa mà bản thân yêu thích.

Khi được hỏi tại sao Đét không chọn một ngôi trường có bề dày đào tạo sâu hơn mà lại chọn một ngôi trường đại học mới thành lập thì cô không ngần ngại trả lời: "Cái gì cũng từ dưới mới đi được lên trên, phải có gốc thì mới có rễ.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 3

Trường đại học hay bất kể thứ gì đi chăng nữa cũng đều phát triển từng bước một. Trước kia những trường Đại học lớn, có tiếng như hiện tại chắc hẳn cũng từng trải qua thời gian là một ngôi trường nhỏ, ít ai biết đến nhưng nhờ có thời gian, cái tâm của các thầy cô giáo mà trường ngày càng phát triển, có tiếng như hiện tại.

Và mình tin những ngôi trường mới ngày nay cũng vậy, sẽ đến một ngày nó cũng sẽ lớn, trưởng thành, vững mạnh. Bản thân mình thì mình cũng không quan trọng trường đó có lớn hay không, điều mình quan tâm nhất chính là ở đó mình học được những gì và mình thấy khá hài lòng với ngôi trường hiện tại mà bản thân đã lựa chọn".

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 4

Song song với việc học tập, Đét hiện đang là một mẫu ảnh, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ. Có thể nói đây là một cô gái tuy nhỏ bé nhưng tài năng thì chưa bao giờ bé nhỏ.

"Tương lai mình sẽ đi học thêm một vài bộ môn mà bản thân còn yếu, mình muốn mỗi thứ đều biết một chút, biết thêm một kiến thức là thêm một điều thú vị trong cuộc sống, vậy tội gì mà không học để cuộc sống ngày càng vui vẻ hơn đúng không?", cô vui vẻ nói.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 5

Khi nhắc về cơ duyên đưa cô đến với nghề làm mẫu ảnh, Đét chia sẻ: "Thật ra công việc mẫu ảnh đến với mình là một cái duyên.

Cuối năm học lớp 12, cả lớp cùng nhau tổ chức buổi chụp hình kỉ yếu, tình cờ khi những tấm hình của mình được bên photo đăng lên Facebook thì nhận được khá nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng, từ đó mình cũng được nhiều bên chụp ảnh biết tới và bắt đầu nhận job chụp ảnh sản phẩm, quần áo,... cho đến hiện tại."

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 6

Những bạn yêu mến, theo dõi Đét từ lâu thì có thể thấy đây là một cô gái luôn luôn thay đổi, làm mới bản thân chứ không dừng lại ở một phong cách nhất định.

Từ một tomboy với mái tóc tém nam tính cho đến một cô nàng tóc ngang lưng thướt tha trong tà áo dài trắng hay tóc tém layer liên tục đổi màu cá tính như hiện tại thì dù ở phong cách nào Đét cũng nổi bật, gây ấn tượng.

Nhưng hình ảnh được mọi người biết đến nhiều nhất có lẽ là một cô gái tóc xoăn xù ngắn ngang vai kết hợp cùng phong cách Vintage tạo nên một hình mẫu lý tưởng, dịu dàng, trong trẻo có chút cổ điển khiến vạn người mê.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 7

Và ít ai biết rằng để từ phong cách Vintage cổ điển đến dáng vẻ của một cô gái cá tính như hiện tại thì Đét đã trải qua khoảng thời gian muốn buông xuôi, vứt hết mọi thứ.

"Mình chưa từng coi bản thân là một người nổi tiếng hay gì hết, thế nhưng mọi người xung quanh thì ngược lại. Họ luôn mong chờ mình ở một hình tượng long lanh mà họ yêu thích chính vậy nên khoảng thời gian mình thay đổi từ một cô gái tóc xoăn dịu dàng đến phong cách cá tính như bây giờ thì mình nhận được rất nhiều những tin nhắn phản đối, thậm chí còn là những lời nói kiểu miệt thị.

Thật sự khi ấy mình cảm thấy vô cùng chán nản và luôn đặt ra câu hỏi: "Mình cũng là con người vậy tại sao lại phải sống theo ý muốn của người khác? Mình không có quyền được tự do thay đổi theo sở thích hay không có quyền làm những điều bản thân muốn hay sao?"

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 8

Nhưng có lẽ mình khá may mắn khi ở phía sau luôn có gia đình và những người bạn tốt, họ cùng đồng hành, ủng hộ cũng như chia sẻ vậy nên mình đã vượt qua khoảng thời gian ấy một cách nhanh chóng và được phát triển như hiện tại." Đét tâm sự.

Ngoài được biết đến là một cô nàng mẫu ảnh xinh đẹp, cô còn là một diễn viên tài năng đã góp mặt trong kha khá MV ca nhạc lớn nhỏ cho đến thời điểm hiện tại như: MV Thật Là Khó - Feat. Carter Phạm, Duckie, MV Thành Phố Đung Đưa - Mèow Lạc, MV Vùng Kí Ức - Chillies hơn 21 triệu lượt xem cùng với sự góp mặt gần đây nhất là trong MV Tìm Hành Tinh Khác của ca sĩ Vũ Cát Tường.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 9

Không chỉ vậy, Đét còn là một nhạc sĩ, ca sĩ, cô đã có một bài hát tự sáng tác mang tên: "(Không Hẳn Là Một Bản) Tình Ca" được đăng tải trên Soundcloud và có rất nhiều khán giả ủng hộ, khen ngợi ca từ cũng như giọng hát của cô gái này.

"Mỗi bài hát là một câu chuyện của mình về gia đình, tình yêu, bạn bè hay chính những điều nhỏ bé xung quanh mỗi ngày. Mình đã viết được kha khá bài hát nhưng mới chỉ công khai một bài duy nhất bởi lẽ trước đó bản thân muốn tất cả những ca từ trong bài hát ấy được thuần khiết nhất có thể.

Mình không viết nhạc vì ai cả mà viết vì chính mình, có thể gần, cũng có thể xa nhưng chắc chắn sẽ công khai những đứa con tinh thần bản thân đã ấp ủ suốt một thời gian dài.

Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận để mình có thể tự tin hơn trong mỗi sự lựa chọn của bản thân".

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 10
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc - 11

Theo Vũ Thu Uyên

Sinh viên Việt Nam

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tỷ phú Bill Gates ly hôn - Thế giới tỷ phú và những cuộc ly hôn chấn động: Tình, tiền và tai tiếng

Cuộc hôn nhân tưởng chừng lý tưởng của tỷ phú Bill Gates với người vợ chung sống 27 năm đổ vỡ trong bất ngờ, tiếc nuối. Tuy nhiên, thế giới từng chứng kiến nhiều tan vỡ hôn nhân với nhiều tình tiết.

Cụ ông 75 tuổi gây sốt mạng xã hội, trở thành biểu tượng thời trang đường phố

Ở tuổi 75, một cụ ông người Đức đang làm "chao đảo" Instagram vì phong cách thời trang trẻ trung táo bạo. Ông trở thành biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Nữ sinh ĐH Bách khoa ghi điểm với vẻ đẹp mộc mạc bên hoa loa kèn

Toát lên vẻ dịu dàng, trong sáng từ ánh mắt đến nụ cười, loạt ảnh bên hoa loa kèn của nữ sinh ĐH Bách khoa hiện được cộng đồng mạng yêu thích.

Tan chảy bộ ảnh 'bô lão xì-tin' qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia trẻ

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một bộ ảnh chụp các cụ bà với màu sắc rực rỡ và cách tạo dáng hiện đại. Bộ ảnh thu hút bởi sự độc đáo và thông điệp ý nghĩa mà tác giả muốn lan tỏa.

18 con cáo tới vườn nho, suy nghĩ và hành động của chúng khác nhau dẫn tới những kết quả khác biệt

Có nhiều hơn một con đường dẫn đến sự giác ngộ và giải thoát, tất cả chúng ta cần khám phá và tìm ra con đường cho riêng mình. Ngay cả khi có được ai đó dẫn dắt, bạn vẫn cần phải dựa vào chính mình, không ngừng tự mình tìm tòi và rèn luyện.

Làm điều mình thích: cái bẫy của bất hạnh, quan điểm gây bão của tu nghiệp sinh Israel và cách giáo dục của người Do Thái

Có lẽ câu nói "hãy làm điều mình thích" là không phù hợp với giới trẻ, những người thậm chí không biết mình thích gì. Và khi không biết mình thích gì, người ta dễ dàng sa ngã vào các hoạt động giải trí vì chúng luôn đem lại một cảm giác dễ chịu cho cơ thể và hệ thần kinh...

Hot girl Đài Loan sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như "nữ thần"

Tsai Jui-hsueh (nickname Snowbaby, sinh năm 1996) sở hữu cơ bụng số 11 tuyệt đẹp cùng nhan sắc khả ái, ngọt ngào và được ví như "nữ thần".

Chàng trai Ba Na với niềm đam mê thổ cẩm

Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé Tưih rất thích những sợi len đủ màu sắc, mê mẩn nhìn mẹ và chị dệt bên khung cửi.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024