Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương đau đớn vì tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư

22/11/2018 10:59
Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương đau đớn vì tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư

Cả nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương đều bị ung thư phổi và sau thời gian điều trị ở bệnh viện, cả hai đã được cho về nhà điều trị ngoại trú. Tuy nhiên, theo chia sẻ của hai nghệ sĩ thì họ đang phải đối phó với những tác dụng của thuốc rất mệt mỏi và đau đớn.

Mới đây diễn viên Mai Phương đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Kể từ sau khi xuất viện trị bệnh tại nhà, Mai Phương khiến khán giả yên tâm khi liên tục lộ diện với thần thái rạng rỡ hơn, cô cùng con gái đi thăm các em nhỏ mồ côi, thậm chí trở lại công việc....

Tuy nhiên, trên sóng livestream, gương mặt nữ diễn viên xanh gầy và nổi nhiều mụn. Mai Phương giải thích việc bị nổi mụn là do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Không chỉ làn da gặp vấn đề mà cô đã bắt đầu bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống...

Rạng rỡ khi xuất hiện nhưng Mai Phương đang bị rụng tóc, đau ruột do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư - Ảnh 1.
Rạng rỡ khi xuất hiện nhưng Mai Phương đang bị rụng tóc, đau ruột do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư - Ảnh 2.

Trái với sự tươi tắn, rạng rỡ khi lộ diện trước công chúng, Mai Phương hiện tại đang bắt đầu chịu tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Không chỉ làn da gặp vấn đề mà cô đã bắt đầu bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống...

Chịu ảnh hưởng trong quá trình điều trị, Mai Phương cho biết cô đang tuân thủ tuyệt đối phác đồ của bác sĩ nên chế độ ăn uống ngủ nghỉ rất chặt chẽ.

Nữ diễn viên kiêng hoàn toàn thịt đỏ như thịt bò, chỉ ăn thịt heo trắng nên dẫn tới thiếu máu, cộng thêm việc bị thiếu máu bẩm sinh. Ngoài ra, mỗi bữa Mai Phương chỉ được ăn nửa bát cơm nhỏ, chia ra nhiều bữa mỗi ngày để tránh tình trạng viêm đau ruột ngày càng tăng.

Dù tình tình sức khoẻ không tốt nhưng Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con gái, đồng thời trở lại công việc ở mực độ cho phép để cống hiến hết mình để phục vụ khán giả.

Trước đó vài ngày, Lê Bình cho biết sau những ngày truyền thuốc chữa ung thư, ông mệt, đau đớn không thể ăn uống được. "Tôi mới vào thuốc từ thứ 5 tuần trước. Thuốc lần này quá mạnh, tôi đau lắm. Thỉnh thoảng, đau không chịu được, tôi phải dùng morphine. Bác sĩ khuyên nên ăn uống nhiều nhưng tôi nuốt không trôi", ông trả lời báo chí.

Chống chọi với căn bệnh ung thư, vào thuốc đau đớn lại thiếu người chăm sóc, nghệ sĩ Lê Bình cho biết giảm nhiều cân so với trước đây. Hiện ông chỉ còn 50 kg, giảm 6-7 kg so với đợt đầu nhập viện.

Sức khỏe giảm sút, Lê Bình cho biết ông chỉ nằm ở nhà. "Tôi không còn sức để đi lại nên cũng không dám nhận phim, chương trình. Khi nào không chịu nổi, tôi phải vào bệnh viện", nam nghệ sĩ nói.

Không chỉ đang đau đớn chống lại tác dụng phụ của thuốc, nghệ sĩ Lê Bình còn rất cô đơn khi ông chỉ có một mình. Một người bạn của ông tiết lộ những tháng ngày này ông h vật vã trong sự chịu đựng một mình… Một mình nói, một mình nghe, một mình nghĩ suy, rồi một mình ngậm ngùi.

Theo người này vì cô đơn nên Lê Bình thích vào viện hơn ở nhà. "Đôi khi còn tới 2 ngày nữa mới nhập viện mà vì buồn quá nên lủi thủi tự đi vào bệnh viện sớm cho đỡ buồn. Vì ở đó được nghe người ta nói chuyện, và có những người giống mình, họ cũng chiến đấu với căn bệnh này căn bệnh nọ và hình như có điều gì đó thương và cảm thông nhau hơn".

Vào tháng 8, khán giả bất ngờ khi biết nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đều đang điểu trị bệnh ung thư phổ ở bệnh viện 175.

XVK (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Minh Tú cho hoa hậu Philippines mượn đầm, được cộng đồng fan quốc tế cảm kích

Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và hành động đẹp dành cho đối thủ giúp Minh Tú gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nguyễn Hải Yến hát lại những bài hit của nhạc sĩ Bảo Chấn

Sau kai sản phẩm trước đó “TopHits Làn Sóng Xanh” (2017) và album trực tuyến “Women In Love” (5.2018), nữ ca sĩ Hải Yến bất ngờ giới thiệu album mới có tên "Nguyễn Hải Yến & Những tình khúc Bảo Chấn”.

Tuấn Vũ gọi danh ca Chế Linh là 'thầy' trong âm nhạc của mình

Thừa nhận Chế Linh là "bậc thầy" của mình, danh ca Tuấn Vũ còn khẳng định thêm những ca khúc mà cả 2 cùng thể hiện dù người này có ít được quan tâm hơn thì cũng không vì thế mà ganh tỵ hay buồn lòng.

Hồi ký của Michelle Obama là cuốn sách bán chạy nhanh nhất năm 2018

Trong tuần đầu ra mắt, cứ mỗi giây là có 9 cuốn Becoming được bán ra tại Mỹ.

Triệu Vy và chồng tỷ phú lĩnh án phạt mới vì gian lận chứng khoán

Hàng loạt các hãng thông tấn lớn của Trung Quốc đưa tin, tối ngày 20.11 Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải đã đưa ra biện pháp kỷ luật mới đối với 2 công ty văn hoá giải trí là Tường Nguyên và Long Vy cùng những đương sự liên quan.

Không có chuyện dừng chương trình Gặp nhau cuối năm 2019

Táo quân 2019 - Gặp nhau cuối năm sẽ tiếp tục phát sóng để phục vụ khán giả. Đó là khẳng định của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Phim về ban nhạc Queen đạt kỷ lục doanh thu

Dòng phim tiểu sử ca nhạc (musical biopic) trước nay thường mang tính hàn lâm, kén khán giả và nhằm mục đích tranh giải là chính. Chính vì thế, thành công về mặt thương mại của 'Bohemian Rhapsody' là một ngạc nhiên lớn.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất sắc lọt top 32 phần thi Top Model

Bộ trang phục mà Trần Tiểu Vy mặc trong phần thi Top Model được NTK Nguyễn Công Trí "đo ni đóng giày" và thực hiện từ trước đó khá lâu.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?

Bạn muốn hẹn hò - Người đàn ông Phú Yên muốn kết đôi ngay với cô giáo U60

Truyền hình - Lam Phương - 14/05/2024 11:00
Hồng Sơn liên tục khiến Ngọc Dung và hai MC tỏ ra bất ngờ trước sự lãng mạn, hài hước của mình.

Người sống hạnh phúc đều không dính vào 10 chuyện ngốc nghếch này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 14/05/2024 10:00
Không ai có thể quay về quá khứ để bắt đầu lại, nhưng mọi người đều có thể làm lại từ đầu ngay bây giờ và tạo dựng tương lai mới. Nhưng trước khi có thể thực hiện sự thay đổi này, bạn phải buông bỏ những thứ đang cản trở và vô nghĩa.

Thánh kinh marketing

Tủ sách - FN - 14/05/2024 09:00
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho cho bạn mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024