10 người mẫu thời trang thu hút sự chú ý năm 2022

07/01/2022 13:00
10 người mẫu thời trang thu hút sự chú ý năm 2022

Các gương mặt trẻ nổi bật trong làng thời trang quốc tế không chỉ là những người mẫu chuyên nghiệp mà còn là nghệ sĩ, sinh viên ngành y, chuyên gia sân khấu....

Những người mẫu trẻ đắt show hiện nay không chỉ là người mẫu thông thường mà còn phải là người có cá tính nổi bật. Một điểm đáng chú ý là các "chân dài" nổi tiếng tại các tuần lễ thời trang không chỉ đơn thuần làm người mẫu mà họ có thể là nghệ sĩ, sinh viên ngành y, chuyên gia sân khấu hoặc stylist.

10 người mẫu trẻ "đình đám" (Video: Ojitoverde).

Các cô gái trẻ có điểm chung là vẻ ngoài cá tính, ấn tượng và cuốn hút. Dưới đây là mười người mẫu mới đang thu hút sự chú ý đặc biệt tại các tuần lễ thời trang.

America Gonzalez chuyên nghiệp trong buổi chụp hình (Video: Sang-Hun Lee).

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 1

America Gonzalez, 24 tuổi, cao 1,79 m tới từ Caracas, Venezuela là người đã trình diễn cho Louis Vuitton, Givenchy, Loewe, Prada.... Nếu America Gonzalez không nghe lời chị gái, cô sẽ không trở thành người mẫu. Trong năm thứ hai học ngành y tại đại học Venezuela, America đã được chị thúc đẩy làm người mẫu và cô gái trẻ nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi nhan sắc mong manh. America Gonzalez hiện là người mẫu đắt show, một trong những người mẫu thời trang đường phố được yêu thích nhất nhưng cô vẫn có kế hoạch trở thành một bác sĩ trong tương lai. 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 2

Beyoncé Ambrose, 19 tuổi, cao 1,78 m tới từ Osbourn, Antigua & Barbuda. Cô đã trình diễn cho Valentino, Marni, AZ Factory, Proenza Schouler.... Beyoncé là con gái vận động viên cricket nổi tiếng Curtly Ambrose. Beyoncé đam mê thời trang và đang học chuyên ngành sân khấu tại đại học Georgia, Mỹ. Cô gái trẻ cũng là Hot YouTuber được giới trẻ yêu thích hiện nay. 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 3

Devyn Garcia, 19 tuổi, cao 1,75 m là hiện tượng mới của làng thời trang Mỹ. Devyn Garcia sở hữu thân hình đầy đặn và quyến rũ, trái với vẻ thanh mảnh của các đồng nghiệp. Cô gái trẻ là một trong những điểm sáng của tuần lễ thời trang xuân hè 2022 khi cô trình diễn cho Altuzarra, Brandon Maxwell và Chlóe. Garcia còn là người mẫu cưng của Victoria's Secret và Nordstrom. Devyn Garcia sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và phong thái trình diễn rất tự tin, lôi cuốn. 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 4

Lina Cruz, 19 tuổi, cao 1,8 m tới từ Santiago, Cộng hòa Dominica. Ba năm trước, người đẹp Lina Cruz tham gia một buổi tuyển chọn người mẫu tại quê nhà và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Cruz tới sàn diễn thời trang quốc tế với màn ra mắt xuất sắc trong show xuân/hè 2022 của Versace và sau đó cô tiếp tục tham gia các buổi trình diễn lớn của Saint Laurent, Loewe, Alexander McQueen. Với gò má cao ấn tượng và dáng đi uyển chuyển, cô gái mới 19 tuổi là một "chân dài" hấp dẫn trên sàn catwalk.

Ella Emhoff trình diễn tại tuần lễ thời trang New York (Video: Access). 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 5

Ella Emhoff, 21 tuổi, cao 1,7 m tới từ California, Mỹ là gương mặt thu hút sự chú ý trong làng thời trang bởi cô là con riêng của luật sư Doug Emhoff - chồng của phó tổng thống Mỹ Kamala Harris. Emhoff không chỉ là người mẫu mà còn là một họa sĩ, nghệ sĩ gốm sứ tài năng, nhà thiết kế thời trang. Cô từng tham dự MET gala và ngồi hàng ghế đầu trong nhiều show thời trang lớn. 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 6

Greta Hofer, 21 tuổi, cao 1,75 m là "chân dài" nổi tiếng nước Áo hiện nay. Cô từng trình diễn cho Alexander McQueen, Stella McCartney, Chlóe, Hermes. Greta Hofer thu hút sự chú ý đặc biệt khi là gương mặt quảng cáo mới của Prada và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Italia.

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 7

Jan Baiboon, 26 tuổi cao 1,8 m là một trong những siêu mẫu Thái Lan nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Jan Baiboon đam mê nghề người mẫu từ khi còn bé và cô đã làm người mẫu tại Thái Lan trong nhiều năm trước khi trở nên nổi tiếng khắp thế giới như hiện tại. Jan Baiboon từng trình diễn cho Simone Rocha, Rick Owens, Chanel, Burberry.

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 8

Majesty Amare, 24 tuổi, cao 1,76 m là siêu mẫu đang nổi người Mỹ. Cô gái cá tính từng trình diễn cho Louis Vuitton, Chanel, Lanvin, Givenchy, Dior.... Với phong cách trình diễn nhẹ nhàng, thanh thoát, cô gái 24 tuổi đến từ Pasadena đã mang đến nét thanh lịch trẻ trung cho mọi show diễn. Majesty là một trong những siêu mẫu đắt show nhất nước Mỹ hiện nay.

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 9

Quannah Chasinghorse, 19 tuổi, cao 1,74 m tới từ Fairbanks, Alaska, Mỹ. Cô từng trình diễn cho Chanel, Chlóe, Prabal Gurung, Savage x Fenty.... Sở hữu vẻ ngoài cá tính, Quannah Chasinghorse được coi là người mẫu tiêu biểu của thời điểm này. 

10 chân dài đột phá của năm 2022 - 10

Lucy Rosiek, 18 tuổi, cao 1,77 m tới từ New Zeland. Cô gái trẻ từng trình diễn cho Louis Vuitton, Loewe, Raf Simons, Prada.... Lucy Rosiek có gương mặt đặc biệt ăn ảnh và cô vô cùng nổi tiếng tại Châu Âu cũng như tại tuần lễ thời trang Sydney, Australia. 

Vĩnh Ngọc

Theo Vogue


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tranh cãi chuyện mang tiền về cho mẹ, Đen Vâu: Ba mẹ tôi là dân lao động, nên tôi sẽ chăm lo

"Ba mẹ tôi là dân lao động không có đồng hưu, nếu tôi không chăm lo cho họ thì ai lo đây?" Đồng thời, Đen Vâu khẳng định chưa bao giờ muốn làm nhạc gây tranh cãi.

7 điều lâu nay bạn vẫn tin sái cổ nhưng thật ra đều là sản phẩm của quảng cáo mà thôi

Những ví dụ điển hình sau đây sẽ cho chúng ta thấy sức mạnh của quảng cáo có thể lớn đến thế nào.

Thằng dẹp kẹp thằng tròn là cái gì? - Thấy khó vậy chứ ai cũng dùng hàng ngày

Nghe câu hỏi Tiếng Việt thì lạ vậy thôi chứ đáp án vô cùng đơn giản, ai cũng đã từng sờ vào.

Ghép đôi thần tốc - Dành quá nhiều thời gian chơi game, chàng trai bị cô gái từ chối

Vào một ngày âm u, em nhận được tin nhắn của bạn gái cũ của bạn trai. Cô ấy khen hai chúng em đẹp đôi. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì không có gì để nói cả...", Nguyệt kể.

Bài Toán lớp 1 đăng trên báo nước Anh khiến nhiều người bó tay

Bài Toán tính khoảng cách mèo và rùa này đang nhận được nhiều bình luận giải đố ở MXH Anh.

Những sáng kiến tiện ích lấy cảm hứng từ COVID-19

Đại dịch COVID-19 dù ngăn cách con người và mang đến nỗi sợ lớn, nhưng cũng là nguồn cảm hứng để sáng tạo.

Gucci khiến dân Trung Quốc ‘khó chịu’ vì hình ảnh người mẫu gốc Á cầm roi da

Gucci mới đây đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc khi đăng tải hình ảnh người mẫu gốc Á với đôi mắt nhỏ, phong cách trang điểm lạ, chiếc khuyên mũi phóng đại và cầm roi da trên tay.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024