Cuộc hội ngộ của 3 nữ nghệ sĩ trong bộ ảnh thời trang mới

Nhật Hạ01/01/2022 23:00
Cuộc hội ngộ của 3 nữ nghệ sĩ trong bộ ảnh thời trang mới

Ba nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh thời trang mới là những tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, gồm NSND Bạch Tuyết, NSND Lê Khanh và Diễm My.

Trong đó, NSND Bạch Tuyết là tên tuổi gạo cội trong làng cải lương Việt Nam. Bà được mệnh danh là Cải lương chi bảo, đồng thời là Tiến sĩ đầu tiên của nghệ thuật cải lương. Mê hát nhưng bà vẫn chú tâm việc học hành, và rất xem trọng điều này, tạo nên hình ảnh nghệ sĩ học thức. Trong sự nghiệp, bà đã đóng hàng chục vở cải lương, thu âm hàng trăm bài vọng cổ. Trong đó, các vai diễn nổi tiếng của bà có thể kể đến như: Thái hậu Dương Vân Nga, Kiều Nguyệt Nga, cô Lựu… Bà được phong tặng danh hiệu NSND năm 2012. Hiện, NSND Bạch Tuyết thường xuyên được mời biểu diễn, chấm thi ở các sân chơi uy tín dành cho nghệ thuật cải lương.

fashion.jpg
Nghệ sĩ Bạch Tuyết, Lê Khanh và Diễm My lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang

NSND Lê Khanh là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nghệ, phim ảnh. Đây là nghệ sĩ hiếm hoi được phong tặng danh hiệu cao quý khi tuổi đời còn rất trẻ, so với nhiều nghệ sĩ khác đã từng được phong tặng. Chị xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, sớm bộc lộ năng khiếu.

fashion3.jpg
Nghệ sĩ Lê Khanh và Diễm My

NSND Lê Khanh có đến hàng chục vai diễn nổi tiếng trên sân khấu kịch qua các vở như: Romio và Juliet, Hồn ma bóng quỷ, Trưởng giả học làm sang, Vũ Như Tô… Chị đóng phim điện ảnh từ năm lên 9. Năm 2000, sau Mùa hè chiều thẳng đứng, chị tạm rời xa màn ảnh rộng gần 20 năm. Gần đây, NSND Lê Khanh quay lại với các vai diễn trong 2 phần Gái già lắm chiêu, đều thành công. Vai diễn Lý Lệ Hà trong Gái già lắm chiêu V mang lại giải Bông sen vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Lý Lệ Hà.

fashion1.jpg
Diễm My

Diễm My nổi danh từ thở thiếu. Chị đóng phim Trang giấy mới của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng năm 17 tuổi, sau đó nhanh chóng nổi tiếng. Từ thập niên 80 trở đi, Diễm My trở thành nữ hoàng ảnh lịch. Mỗi năm, đến mùa tết, hình ảnh của chị phủ sóng ở nhiều cung đường sầm uất bậc nhất TP.HCM, lan rộng ra các tỉnh thành. Đến năm 1994, sau khi đóng phim Về trong sương mù, chị kết hôn, lui về chăm sóc gia đình. Năm 2006, Diễm My mới trở lại với màn ảnh qua phim 39 độ yêu gây tiếng vang. Về sau này, chị đóng nhiều phim khác như: Mẹ chồng, Cô Ba Sài Gòn… Diễm My còn trở thành biểu tượng thời trang được yêu thích.

fashion5.jpg

Và đây là lần đầu tiên, cả 3 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với các thiết kế mới của NTK họ Đỗ - Đỗ Mạnh Cường.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Xe máy chở hàng ở Việt Nam khiến 'ông Tây' thót tim

"Kỳ lạ, dị thường, đáng kinh ngạc” - đây là những từ ngữ thường được các du khách nước ngoài sử dụng khi nói về những chiếc xe máy chở hàng ở Việt Nam.

Ghép đôi thần tốc giữa nàng KOL Gigi xinh đẹp và 2 chàng trai

Gigi (Ngô Hiếu Hiệp) là gương mặt được cộng đồng mạng yêu thích bởi nụ cười tươi sáng và sự đa tài. Mới 20 tuổi nhưng cô gái Gia Lai khiến nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ vì sự độc lập, giỏi giang.

Cổ súy việc quấy rối phụ nữ clip quảng cáo xe hơi bị xóa bỏ

Một quảng cáo của thương hiệu xe hơi vừa bị xóa bỏ sau khi ra mắt tại thị trường Ai Cập. Quảng cáo này đã gặp phải những sự phản ứng vì bị cho là cổ súy việc quấy rối phụ nữ.

Năm 2021: Nhiều văn nghệ sĩ qua đời, năm mất mát của nền nghệ thuật Việt Nam

Năm 2021, giới văn hóa nghệ thuật Việt Nam đón nhận nhiều tin buồn khi nhiều văn nghệ sĩ ra đi và để lại khoảng trống lớn trong làng nghệ thuật.

Người dân đổ xuống phố Nguyễn Huệ chờ countdown 2022

Lượng phương tiện lớn đổ dồn về khu vực trung tâm TPHCM trước thềm năm mới khiến đường phố ùn tắc, phố đi bộ đông đúc, người dân đứng chờ đợi để đếm ngược thời khắc chuyển giao sang năm 2022.

MV Sài Gòn mùa thương của đạo diễn Xuân Phước: Dấu lặng đầy cảm xúc!

Nhiều người ngạc nhiên làm sao một đạo diễn phim có thể sáng tác nhạc và lời một ca khúc?

Cho đến chết, người phụ nữ xấu nhất thế giới vẫn không yên

Sinh ra với gương mặt bị người đời chê cười nên dù sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ nhưng rồi cuộc đời người phụ nữ này lại chịu hàng loạt chuỗi bi kịch cho tới lúc nhắm mắt xuôi tay.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer trong đêm nhạc Trịnh tại TP.HCM

Teaser trailer "Em và Trịnh" hé lộ hình ảnh Dao Ánh mơ mộng và tràn đầy sức sống...

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024