Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang

27/12/2020 08:00
Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang

Bernadette Hagans từng phát hiện mình bị ung thư năm 22 tuổi và phải phẫu thuật cắt bỏ bên chân phải để ngăn chặn các tế bào ung thư tiếp tục lan rộng.

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 1

Bernadette Hagans - cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang

Bernadette Hagans từng phát hiện mình bị ung thư năm 22 tuổi. Cô gái đến từ Belfast, Bắc Ireland, đã phải phẫu thuật cắt bỏ bên chân phải để ngăn chặn các tế bào ung thư tiếp tục lan rộng. Sau khi trải qua biến cố lớn về sức khỏe, giờ đây, Hagans cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi cô được các hãng thời trang mời hợp tác làm người mẫu quảng cáo.

Hiện giờ đã ở tuổi 24, Hagans đã thích nghi tốt hơn với cuộc sống sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ chân tới qua đầu gối.

Cô gái trẻ này quả thực là một nhân vật đáng ngưỡng mộ, ngay sau khi luyện tập và có thể sử dụng được chân giả, cô liền liên hệ với một công ty quản lý người mẫu bởi tin rằng thế giới giờ đây đang tìm kiếm sự đa dạng ở những người mẫu thời trang, ngay cả những người mẫu khuyết tật cũng đang được trao cơ hội nhiều hơn.

Quả thực vậy, chỉ sau hai tuần, cô đã có lời mời hợp tác chụp hình đầu tiên cho một nhà phân phối bán lẻ thời trang, thậm chí, Hagans còn từng chụp hình cho một thương hiệu giày dép. Kể từ đó, Hagans dần trở thành người mẫu có nhiều kinh nghiệm: “Trước đây tôi khá nhút nhát, còn giờ tôi tự tin hơn nhiều”.

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 2
Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 3

Hagans từng bị đau chân dữ dội hồi năm 2017, đến mức cô cảm thấy khó đi lại và mất ngủ vì đau đớn

Hagans từng bị đau chân dữ dội hồi năm 2017, đến mức cô cảm thấy khó đi lại và mất ngủ vì đau đớn. Trong lúc chờ kết quả xét nghiệm, cô đã giữ kín mọi chuyện với gia đình. Khi kết quả xấu đã được bác sĩ khẳng định, Hagans mới chia sẻ với cha mẹ và trải qua ca phẫu thuật quan trọng.

Cô nằm trong bệnh viện 10 ngày trước khi được trở về nhà và học cách bước đi với chân giả trong 3 tháng sau đó.

Hagans tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu sau khi cô thấy định nghĩa về người mẫu càng lúc càng trở nên đa dạng. Trên mạng xã hội TikTok, Hagans có 73.000 lượt theo dõi và đã đạt được 1,3 triệu lượt “like”, tất cả lợi nhuận thu về từ các clip gây sốt của mình, Hagans đều quyên góp cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ những bệnh nhân ung thư.

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 4

Bernadette Hagans trước khi trải qua ca phẫu thuật

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 5
Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang - 6

Bernadette Hagans từng phát hiện mình bị ung thư năm 22 tuổi và phải phẫu thuật cắt bỏ bên chân phải để ngăn chặn các tế bào ung thư tiếp tục lan rộng.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024