Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giới

01/02/2022 15:00
Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giới

Series phim hoạt hình Wolfoo đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ ba. Series này đã được dịch ra 10 thứ tiếng, thu hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên YouTube.

Wolfoo là series phim về chú sói 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ, là sản phẩm có tính giải trí và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ từ 2 tới 8 tuổi.

Wolfoo có loạt phim ngắn với 2.200 tập, mỗi tập dài khoảng 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất còn phát triển thành các phần với các tập phim có nội dung liên kết với nhau, với thời lượng khoảng 15 phút/tập.

Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giới - 1

Wolfoo và những người bạn (Ảnh: NSX).

Chú sói con Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã chinh phục hàng triệu gia đình và trẻ em ở nhiều quốc gia. Từ phiên bản gốc tiếng Anh, series phim Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha,... để mở rộng thị trường phục vụ.

Wolfoo là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, đối với Wolfoo mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu thú vị.

Thông qua những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô và những người xung quanh, Wolfoo dần trưởng thành về nhận thức, tình cảm, thêm gắn bó với gia đình, phát triển tình bạn tốt đẹp.

Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giới - 2

Wolfoo là sản phẩm có tính giải trí và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ từ 2 tới 8 tuổi (Ảnh: NSX).

Series Wolfoo kết hợp tính giải trí và nhân văn, đề cao tính giáo dục, bài học trong mỗi câu chuyện. Đó là lý do Wolfoo được hàng triệu gia đình và các em nhỏ trên thế giới yêu mến.

Thay vì xây dựng hình ảnh chó sói phản diện, ê-kíp quyết định tạo dựng nhân vật Wolfoo là một chú sói nhỏ giàu lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người.

Wolfoo nhanh chóng được em nhỏ trên thế giới yêu mến. Tuy nhiên, vì Việt Nam vốn không có tên tuổi trong làng hoạt hình thế giới, nên trong các hoạt động hợp tác quốc tế, Wolfoo đã không ít lần nhận được sự bất ngờ khi được nhắc đến là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Nhà sản xuất của Wolfoo, ông Tạ Mạnh Hoàng cho biết: "Chúng tôi không cảm thấy mếch lòng, vì họ đâu biết ở Việt Nam có đội ngũ sáng tạo nội dung rất năng động. Điều này càng thôi thúc chúng tôi tạo ra sản phẩm tốt đáp ứng thị trường thế giới".

Series Wolfoo đã được đăng ký bảo hộ bản quyền hình ảnh bộ nhân vật tại Mỹ và Việt Nam. Ngoài ra tại Việt Nam, Wolfoo cũng đã được đăng ký bảo hộ bản quyền kịch bản và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Wolfoo.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cười ngả nghiêng rồi chưng hửng với Chuyện tình anh IT

Một cách tán tỉnh crush vô cùng nhạt nhẽo và ngây ngô của anh chàng IT nhưng vô tình lại trở thành một câu chuyện tình vô cùng cuốn hút cộng đồng mạng. Thế nhưng tất cả đều chưng hửng khi cô gái quyết định “dừng cuộc chơi”.

Táo quân 2022 thiếu những vấn đề bức xúc, lại thừa những quảng cáo quá lố, phản cảm

Tối 31.1 (29 Tết Nguyên đán), chương trình Táo Quân 2022 chính thức lên sóng.

Táo Quân 2022 cập nhật hot trend MXH ai cũng thấy quen, nhưng chưa chắc đã hiểu nguồn gốc

Những trào lưu hot trên mạng xã hội năm 2021 đã được đưa lên sân khấu của Táo Quân 2022 một cách hài hước, dí dỏm.

Những con hổ lớn nhất hành tinh và loài đã tuyệt chủng

Nhân năm Nhâm Dần, mời bạn cùng điểm qua các loài hổ lớn nhất còn sống và loài đã tuyệt chủng. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu con hổ lớn nhất trong điều kiện nuôi nhốt và tự nhiên.

Những mỹ nhân ảnh lịch nổi tiếng thế giới

Đơn vị xuất bản cuốn ảnh lịch nổi tiếng nhất thế giới - Pirelli (Ý) - vừa giới thiệu lại những bức ảnh lịch kinh điển từng xuất hiện trong các ấn bản lịch năm mới mà họ từng xuất bản trước đây.

3 bí mật về tục xin chữ đầu năm: Xin chữ nào để Tết 2022 được thành công, học hành tốt?

Tục lệ xin chữ trở nên quen thuộc và gần gũi mỗi dịp đầu năm mới, nhất là đối với các bạn học sinh.

Chợ hoa xuân tại TP.HCM trước giờ “đóng cửa”: Hoa bán gần hết

Không như mọi năm, ngày cuối cùng của chợ hoa xuân Nhâm Dần 2022 tại TP.HCM khá vắng vẻ, khách đến mua thưa thớt, nhưng các loại hoa cũng đã được chủ vựa bán gần hết.

Câu đố: Tìm ra người giỏi giang nhờ 6 bài quiz hóc búa

Muốn chứng tỏ trí thông minh, bạn hãy giải các câu đố sau.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Giải trí - Sơn Vân - 24/03/2024 12:00
Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.

Cao thủ kỳ lạ của Kim Dung: 70 tuổi bắt đầu luyện võ, 120 tuổi trở thành vô địch thiên hạ

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 24/03/2024 11:00
Nhiều fan nguyên tác cho rằng cao thủ này có thể sánh ngang với Trương Tam Phong.

Đà Nẵng: Cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt mạng xã hội

Truyền cảm hứng - Hoài Sơn - 24/03/2024 10:00
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 24/03/2024 09:00
“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Nghệ thuật sống vững vàng - 6 bước dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Từ sách - Phim - Quìn - 24/03/2024 08:00
Nếu muốn đạt thành tích tốt và có một cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bạn phải ở trong trạng thái vững vàng. Sáu bước đi cụ thể dưới đây mà ai cũng có thể làm theo, giúp dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024