Vì sao cha mẹ nên lựa chọn bộ sách 'Thế giới diệu kỳ' làm quà tặng cho bé?

Quìn12/03/2024 08:00
Vì sao cha mẹ nên lựa chọn bộ sách 'Thế giới diệu kỳ' làm quà tặng cho bé?

Sách thiếu nhi luôn là một món quà tích cực và phù hợp để quý cha mẹ có thể mua cho trẻ nhà mình để tạo nên một thói quen đọc sách tốt cho trẻ.

Và bộ sách “Thế giới diệu kỳ”  tụi mình sắp giới thiệu đây cũng không phải ngoại lệ! Hãy thử nghía qua xem chúng có gì nổi bật nhé!

1. Cốt truyện đơn giản nhưng đầy bài học ý nghĩa. Nội dung của 5 tập truyện khác nhau sẽ là những câu chuyện ngắn về rừng xanh, về vũ trụ, những người bạn thú, v.v… tuy vậy, không vì sự đơn giản mà những câu chuyện ấy thiếu chiều sâu. Đằng sau những con chữ và hình ảnh ấy là vô vàn bài học quý giá, những kiến thức về kỹ năng sống mà bé không thể bỏ qua đấy!

2. Bộ sách chứa đựng những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sống động sẽ khiến cho bé cực kì thích mắt phải lao vào đọc ngay!

3. Tập cho bé thói quen đọc sách. Nếu bạn muốn luyện tập một thói quen đọc sách thường xuyên cho bé thì bộ sách này chính là sự lựa chọn thích hợp! Với hình ảnh nhân vật chiếm đa số và số lượng chữ vừa phải sẽ giúp các bé làm quen với việc đọc sách.

4. Nuôi nấng khu vườn sáng tạo trong trẻ. Khi những con thú, đồ vật quanh mình cất tiếng nói, khi hình ảnh tàu vũ trụ - một thứ bé chưa từng thấy hiện lên thật sống động, chắc chắn trí tưởng tượng của bé sẽ được bay cao bay xa. Đây là một điều tốt để hình thành nên tư duy trong trẻ.

5. Thuận tiện cho bé mang theo. Bộ sách được chia thành 5 tập truyện nhỏ - điều này dễ dàng cho bé có thể đem đến bất kì đâu. Đọc cùng bạn bè hay người thân cũng đều rất thuận tiện! Và bạn cũng có thể cùng bé đọc truyện trước khi bé chìm vào giấc ngủ.

Vậy, hãy rinh ngay Bộ sách “Thế giới diệu kỳ” này ngay cho bé tại đây:

https://firstnews.io.vn/bsthegioidieuky_firstnewstriviet

Chắc chắn đây sẽ là món quà thú vị mà các bé không thể bỏ lỡ đấy!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.

Bộ sách: Hiểu mình, yêu mình và hành động để trở thành người phụ nữ vững vàng

Là phụ nữ, bạn thường chịu áp lực phải hành xử theo chuẩn mực của xã hội và sống vì người khác nhiều hơn bản thân, trong khi lúc nào cũng được khuyên: “Hãy là chính mình và yêu thương mình vì bản thân mình”.

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký chân thực và táo bạo của Britney Spears sắp ra mắt tại Việt Nam

Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của ‘Công chúa nhạc Pop’ Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.

Bộ sách: Những nữ tác giả giúp truyền cảm hứng và thay đổi tư duy của bạn

Nhiều năm qua, những nữ tác giả như Michelle Obama, Rana Foroohar, Tara Swart… đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người, giúp họ thay đổi tư duy để tiến đến cuộc sống tốt hơn.

Những cuốn sách tâm lý nên đọc để có được cuộc sống cân bằng và hạnh phúc

Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin tri ân toàn thể các cán bộ y, bác sĩ những người đang làm việc trong ngành y tế và các nhà nghiên cứu, những nhà thần kinh học, những nhà trị liệu tâm lý trị liệu… vì những đóng góp tích cực của mình cho cộng đồng.

Nhìn lại 2023: Những cuốn sách Hạt giống tâm hồn hay nhất giúp nuôi dưỡng tâm hồn

Những câu chuyện trong "Gieo hạt mầm tử tế", "Những chồi non hy vọng", "Nắng ấm sau mưa"... tuy bình dị, đơn giản nhưng sẽ là nguồn động viên và truyền cảm hứng giúp bạn vượt qua những chuỗi ngày khó khăn trong cuộc sống.

Bộ truyện tranh thiếu nhi Mijade - Cùng bé khám phá bộ sách 'Thế giới diệu kỳ'

Bộ truyện tranh thiếu nhi từ Mijade Publication dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, sẽ đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ và gặp những sinh vật huyền bí.

Nhìn lại 2023 - Những cuốn sách công nghệ nổi bật nhất

Năm 2023 được xem là năm phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI). Một vài cuốn sách công nghệ nổi bật có thể giúp bạn đọc nắm bắt và bảo vệ bản thân trước dòng chảy công nghệ ồ ạt như hiện nay.

5 cuốn sách cùng bạn trẻ vững tâm bước vào năm 2024

Người trẻ cần đọc gì để sẵn sàng cho năm 2024 nhiều bất định về kinh tế, việc làm và công nghệ?

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.

'Ông Ba Quốc' Đặng Trần Đức: Nhà tình báo bí ẩn với những “điệp vụ siêu hạng” 

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 29/04/2024 08:00
“Ông tướng tình báo bí ẩn và những điệp vụ siêu hạng” sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những câu chuyện tình báo hấp dẫn và ly kỳ của ông Ba Quốc trong những năm tháng chiến tranh diễn ra ác liệt.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 30/04/2024