Bộ truyện tranh thiếu nhi Mijade - Cùng bé khám phá bộ sách 'Thế giới diệu kỳ'

Quìn21/02/2024 08:00
Bộ truyện tranh thiếu nhi Mijade - Cùng bé khám phá bộ sách 'Thế giới diệu kỳ'

Bộ truyện tranh thiếu nhi từ Mijade Publication dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, sẽ đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ và gặp những sinh vật huyền bí.

Sẽ ra sao nếu mỗi ngày trong tuần, bé có các bạn thú với hình hài dễ thương và gần gũi làm bạn. Mỗi ngày là một hoạt động cùng các bạn thú ấy, từ bạn Gấu Trúc, Khỉ, Hươu Cao Cổ, v.v… tất cả sự đáng yêu ấy đều có trong tập truyện “Một tuần với các bạn thú dễ thương”.

Tiếp đến là hành trình “đối phó” với chiếc mụn đáng yêu đến từ cô phù thủy nhỏ Missy. Cô đã triệu tập những phù thủy tài ba nhất đến để giúp chiếc mụn của mình. Nhưng họ có giúp cho cô thành công như ý nguyện? Hãy đón xem kết quả ngay trong tập truyện “Missy Í Ẹ” ngay thôi nào!

Sau đó, hãy cùng theo chân cô bé Lily khám phá những bí mật của rừng sâu thông qua hành trình hái nấm cùng ông ngoại. Cô bé cùng lắng nghe ông kể về những kiến thức lý thú của cây cỏ và những câu chuyện về rừng sâu. Đặc biệt, Lily và bé còn được nghe lời thì thầm từ chính cây sồi già cổ thụ nữa đấy! Hãy để sắc xanh và gam màu êm dịu trong tập truyện “Bí mật của rừng” sưởi ấm tâm hồn của trẻ.

Và hãy để trí tưởng tượng của bé bay xa bay cao hơn trong tập truyện “Cerise trong Vũ trụ” của cô bé nhỏ nhắn Cerise. Đó là một hành trình đưa bánh cho bà đầy gian nan nhưng cũng thật đáng yêu với hình ảnh vũ trụ, tàu vũ trụ cực kì độc đáo và nhiều màu sắc. Nhưng hành trình ấy liệu có dễ dàng với cô bé Cerise? Tất cả sẽ được giải đáp trong “Cerise trong Vũ trụ” mời bạn đọc nhé!

Và khi màn đêm buông xuống, ta hãy cùng bé làm bạn với Balthazar - một người bạn có “đôi mày rậm, mắt to trừng trừng như đang rình mồi…”  trông có vẻ đáng sợ nhưng chẳng hề đáng sợ tí nào đâu! Bạn ấy tới để giúp các bé trải qua những giấc ngủ ngon. Tìm hiểu rõ hơn thông qua tập truyện Balthazar ngay nhé! Đây cũng là tập truyện rất thích hợp cho mẹ kể bé nghe vào mỗi tối trước khi đi ngủ đấy!

Hãy để cho bé nhà bạn rời xa điện thoại, tivi, máy tính bảng, v.v… và đặt những bước chân của mình vào thế giới thần tiên đầy mộng mơ và màu nhiệm. Vun vén khu vườn trong trẻ từng bước nở hoa, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ mỗi ngày - thứ mà khó có loại trò chơi điện tử, video trên internet nào có thể làm được.

Khám phá ngay bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ tại đây cùng chúng mình nhé!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024