Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: "Khó tìm được tình yêu đích thực"

03/03/2021 14:00
Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: "Khó tìm được tình yêu đích thực"

Mym Trần sở hữu vóc dáng "chuẩn từng centimet" và gương mặt xinh như búp bê. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Mym là người chuyển giới.

Để được sống cuộc đời mình mơ ước ở hiện tại, Mym Trần (mọi người thường hay gọi là Mỹm, sinh năm 1997 hiện đang sống tại TPHCM) đã trải qua quá trình đấu tranh với rào cản của xã hội, của gia đình để được sống là con gái.

Mẹ của cô nhận ra sự khác biệt ở con mình ngay từ nhỏ, hồi đó Mym là con trai nhưng lại cử chỉ rất nhẹ nhàng, đi học luôn chọn bạn gái để chơi, ở nhà thì chỉ chơi búp bê…

Từ đó, mẹ cô hình thành nỗi sợ và lo lắng khi suy nghĩ về cuộc sống tương lai của con. Mẹ cô sợ con mình bị xã hội kỳ thị, sợ con không nhận được tình yêu trọn vẹn nên mẹ cô đã dứt khoát ngăn cản không cho cô chuyển giới.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 1
Hình ảnh Mym Trần trước khi bước sang cuộc sống là con gái.

Mym Trần tâm sự: "Mình có sở thích từ bé là vẽ. Lúc đó, mình hay vẽ những hình ảnh con gái sau này của bản thân với mong muốn được trở thành hiện thực. Nhưng không biết sao, mẹ mình cảm nhận được điều đó, và đã từng cấm không cho mình vẽ nữa, mình có thể vẽ bất cứ thứ gì ngoại trừ con gái".

Thân hình của Mym Trần trước khi chuyển giới có lúc lên đến 80kg, da hơi đen, cắt tóc ngắn cụt. Cô kể hồi đó mỗi lần đi lại tiệm cắt tóc là sẽ ngồi khóc, đi học thì kết thân với hội bạn đều là hot girl… Sau đó, cô đã quyết định thay đổi ngoại hình, giảm cân từ 80kg xuống 55kg.

Vì khao khát làm con gái quá lớn, cô đã giấu gia đình đi phẫu thuật một mình, tự xoay sở tiền để chuyển giới. Đó là khoảng thời gian cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, có phần tủi thân khi phải thay đổi cuộc đời một mình.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 2
Hình ảnh Mym Trần sau khi chuyển giới. Cô cho biết, gương mặt của cô hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo mà chỉ sử dụng phương pháp Botox và Filler.
Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 3
Hiện tại, Mym Trần đang là mẫu ảnh tự do. Cô sở hữu chiều cao 1m76, nặng 59kg.

Sau khi chuyển giới một thời gian, cô công khai trên mạng xã hội. Lúc này, cô nhận phải nhiều luồng ý kiến, đả kích có, cảm thông có. Nhiều bạn nam sau khi biết sự thật về Mỹm thì liền thay đổi thái độ từ thích, hâm mộ chuyển sang kỳ thị. Nhưng cũng có rất nhiều fans ngày càng ủng hộ và tôn trọng cô hơn.

Hot girl 9x chia sẻ quan điểm sống: "Hãy mặc kệ ai đã từng làm hại hay nói xấu mình, tất cả đều có luật nhân quả. Mình chỉ việc sống tốt và phấn đấu hơn mỗi ngày".

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 4
Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 5

Hiện tại, Mym Trần đang nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mua nhà cho bố mẹ. Cô chia sẻ: "Thu nhập của mình hiện vừa dùng để chi trả khoản nợ vay lúc đi phẫu thuật, vừa lo tiền nhà và sinh hoạt cho gia đình. Đặc biệt, mình đang phấn đấu nhiều hơn để có thể mua nhà cho bố mẹ trong tương lai".

Nhận thấy cuộc sống của con tốt lên hằng ngày, mẹ của Mym Trần đã thay đổi suy nghĩ về những thành quả của con gái ở hiện tại. Cô hào hứng kể: "Ngày nào mẹ mình cũng vào xem trang cá nhân của mình để theo dõi và nhìn thấy mình trong các bức hình đẹp".

Để được sống là chính mình, cô cũng phải đánh đổi về mặt sức khỏe. Mym Trần cảm thấy cơ thể mình yếu đi nhiều hơn so với khi chưa chuyển giới.

Cô có chứng hay quên, dễ mệt mỏi, dễ bị bệnh vặt hơn. "Sống cho ngày hôm nay" - hot girl chuyển giới cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, được mọi người mở lòng và đón nhận.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 6

Nhắc đến tình yêu lứa đôi, Mym Trần cảm thấy buồn: "Mình đã trải qua một số mối quan hệ, gom đủ thất vọng. Để rồi hiện tại, mình nhận ra bản thân rất khó tìm được tình yêu thực sự. Có thể, ban đầu họ yêu mình bởi vẻ bề ngoài, tính cách nhưng sẽ không xác định tương lai.

Sau cùng mình vẫn mong muốn tìm được người biết cảm thông và chấp nhận quá khứ của bản thân để cùng nhau tạo nên hạnh phúc".

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 7
Bên cạnh làm người mẫu ảnh, hot girl 9x còn là KOL và Influencer.

Ngoài ra, cô có khả năng tiếp thu ngôn ngữ rất tốt. Mym thành thạo tiếng Anh, và chỉ cần nghe nhạc xem film Hàn cũng có thể biết sơ qua về tiếng Hàn Quốc mà không cần phải đi học.

Trong tương lai, Mym Trần mong muốn được đại diện cho các bạn thuộc cộng đồng LGBT ở Việt Nam tham gia các cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế. Hiện tại, cô đang không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức để thực hiện ước mơ đó, truyền năng lượng tích cực đến cho nhiều người.

Thùy Linh

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Con đường trở thành siêu sao của David Beckham: Một lần vấp ngã là thất bại, trăm lần thất bại là thành công!

Mỗi lần giao lưu với người hâm mộ, khi được hỏi bí quyết thành công, David Beckham luôn chân thành nói: "Điều tôi muốn nói với các bạn là trên đời này không có vũ khí nào mạnh hơn sự bền bỉ. Tôi muốn tặng các bạn một câu và đó cũng là lời đúc kết của cuộc đời tôi: một lần vấp ngã là thất bại, trăm lần thất bại chính là thành công.”

6 phương thức tư duy dễ dẫn tới các bệnh về tâm lý: Ai cũng nên biết

Trên thực tế, đối với những bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm mà nói, phương thức tư duy trong giao tiếp không tốt hoặc là những trở ngại trong nhận thức, mới là căn nguyên dẫn tới căn bệnh của họ. Vậy thì, đứng từ góc độ tâm lý học, có những phương thức tư duy nào dễ dẫn tới căn bệnh trầm cả hơn cả?

Từ chàng streamer đến hiện tượng gameshow và giờ là doanh nhân bánh mì, giặt ủi

Nhìn lại hành trình 10 năm của PewPew: Từ chàng streamer cởi trần lên sóng đến hiện tượng gameshow và giờ là doanh nhân bánh mì, giặt ủi

Nữ bác sĩ 9X xinh đẹp thả hồn lãng mạn với hoa ban tháng 3

Những ngày này, mùa hoa ban bắt đầu nở rộ. Phan Thị Thu Hằng, nữ bác sĩ xinh đẹp chuyên ngành Răng-hàm-mặt đã ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tuổi thanh xuân cùng loài hoa mềm mại này.

Yêu thương và đối xử tốt với bản thân là điều quan trọng

Năm 2020 đầy biến động đã đặt ra nhiều thử thách về thể chất, tinh thần và cả vật chất lên đời sống mỗi người.

Nguyễn Ngọc Mạnh đăng clip cố chứng minh không phải người hùng dù cứu mạng bé gái rơi từ tầng 12

Có người tìm đủ cách để trở nên nổi tiếng, nhưng anh Nguyễn Ngọc Mạnh dù đã cứu mạng bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư nhưng một mực từ chối nhận mình là “người hùng”, thậm chí còn chia sẻ video để chứng tỏ không xứng với danh xưng này.

Vì sao càng trưởng thành bạn càng sống trầm lặng?

Càng trưởng thành chúng ta càng học được cách sống tĩnh lặng, bình tâm bước qua mọi chuyện. Có một số thứ, ngoài im lặng, vốn dĩ chẳng còn một lối đi nào khác…

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024