Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới

17/02/2021 17:00
Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới

Đây là những hot girl tiềm năng dẫn đầu xu hướng thời trang, phong cách sống và mạng xã hội. Đặc điểm chung của 5 cô gái là xinh đẹp, tài giỏi và nổi tiếng.

Châu Bùi

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 1
 

Năm 2017, Châu Bùi được xem là một trong những hot girl có ảnh hưởng nhất tới thời trang của giới trẻ.

Sau khi được Forbes Việt Nam bình chọn là 1 trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm 2020, Châu Bùi tiếp tục lọt top 10 người có ảnh hưởng thời trang cao cấp của Forbes Pháp.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 2

Với khả năng tạo trào lưu thời trang trong nước, Châu Bùi đang là cái tên fashionista nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay. Cô có con mắt thời trang sắc sảo, kết hợp với gương mặt cá tính không thể bị trộn lẫn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Châu Bùi vượt trội hơn hẳn so với các fashionista đồng lứa.

Hà Trúc - blogger truyền cảm hứng du lịch

Lê Hà Trúc là một trong những cái tên được giới trẻ yêu thích trong giới đam mê du lịch Việt Nam. Travel blogger được ăn ngon, mặc đẹp, check-in sang chảnh lại kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng... đó hẳn là công việc mơ ước của không ít người.

Bên cạnh đó, Hà Trúc còn là một người mẫu ảnh thường xuất hiện trong các bộ ảnh lookbook của các shop thời trang tại Việt Nam.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 3

Hà Trúc từng học ngành thiết kế đồ họa bởi vậy phong cách của cô vô cùng cá tính và độc đáo. Những bộ ảnh mà cô chia sẻ luôn mang một màu sắc riêng và ấn tượng.

Công việc chính của Hà Trúc là kinh doanh. Những chuyến đi du lịch, review tận tình chi tiết những địa điểm mà cô đặt chân đến đó là "cái nghề thứ hai".

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 4

Võ Ngọc Trân

Hot girl 2k1 Võ Ngọc Trân được cộng đồng mạng chú ý sau bức ảnh tạo dáng khoe vòng 1 nảy nở với hơn 650.000 lượt theo dõi trên Instagram, lượng fans đông không thua kém các ngôi sao giải trí hàng đầu.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 5
 
Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 6

Không chỉ sở hữu nhan sắc "vạn người mê", cô còn đạt được thành tích học tập tốt. Bên cạnh đó, Trân còn nở rộ khả năng kinh doanh khá sớm khi mới chỉ mười chín đôi mươi.

Trong 2020, Ngọc Trân là một trong những tấm gương có hành động đẹp bởi cô cùng gia đình đã quyên tặng hơn 1 tấn gạo, tặng quà chia sẻ với người nghèo mùa dịch Covid-19.

Hằng Phan

Lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp không tì vết từ một cô bé đen nhẻm, gầy guộc, nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội bất ngờ nổi tiếng.

Bức ảnh khoe dậy thì thành công của Hằng khác biệt nhiều tới nỗi nhiều người đoán hot girl này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 7

Với ước mơ làm doanh nhân, cô gái sinh năm 2001 đã bắt đầu khởi nghiệp với nhãn hiệu trang sức nhỏ của riêng mình. Với hy vọng bước đầu khởi nghiệp, cô sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để nuôi dưỡng đam mê trong ngành kinh doanh.

Hiện tại, hot girl này sở hữu hàng trăm ngàn fans trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt hình trứng ngỗng, đôi mắt to tròn, mũi cao.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 8
 

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Thuộc thế hệ 10X, cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang và thành công ở tuổi thanh xuân của mình. Nguyễn Lâm Thảo Tâm thực sự được chú ý khi cô tham gia bộ phim Mắt Biếc và gây ấn tượng với diễn xuất mộc mạc, chân thật cùng nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 9
Dự đoán 5 hot girl dẫn đầu xu hướng giới trẻ trong thời gian tới - 10
 

Cô từng là đại diện của Việt Nam tham dự "Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới" vào năm 2016. Đặc biệt, Thảo Tâm còn được dân mạng gọi là "hot girl IELTS" khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên vào năm 2017.

Phan Linh

Ảnh: FB, IGNV

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024