Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2

01/03/2021 13:00
Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2

Bản đồ hot girl" ngày càng ấn tượng khi có thêm những gương mặt mới với nhan sắc nổi bật. Cùng ngắm nhìn 7 gương mặt hot girl xinh đẹp, dành được sự quan tâm của cư dân mạng trong tháng 2 vừa qua.

Phùng Hà Thương

Phùng Hà Thương (sinh năm 2001, Nghệ An) hiện là sinh viên năm 2, trường ĐH Kinh tế quốc dân. Đối với cô gái này, việc nhận được sự quan tâm của nhiều người không được xem là "mối phiền". Thương thích thú khi có thêm bạn bè cũng như các bài đăng nhận về vô số lời ngợi khen.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 1
Quan điểm sống của Hà Thương là luôn tin tưởng vào bản thân mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 2
Với nữ sinh này, những thời điểm gặp khó khăn trong cuộc sống, niềm tin vào bản thân chính là động lực và nguồn năng lượng tích cực để vượt qua thử thách.

"Với mình, không cần xinh đẹp hay thông minh xuất sắc. Người ta thường nói nhan sắc đóng vai trò quyết định 80% sự thành công của người phụ nữ tuy nhiên nếu bắt buộc phải lựa chọn, mình nghĩ mình sẽ chọn thông minh vì nhan sắc cũng chỉ là thứ tồn tại trong thời gian ngắn. Còn trí thông minh đã là của mình thì chắc chắn không ai có quyền tước đoạt đi", Hà Thương chia sẻ.

Nguyễn Thị Hồng Điều

Nguyễn Thị Hồng Điều sinh năm 2002, quê ở Đồng Tháp. Nữ sinh này sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn thu hút mọi ánh nhìn. Trong cuộc sống, cô gái này ưu tiên nhất là việc học và gia đình. Bởi đây là động lực to lớn để Hồng Điều có thể vượt qua những thử thách, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 3
Hồng Điều hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông, trường ĐH Văn Lang.

Hồng Điều mong muốn sẽ trở thành một cô gái thành công, có tri thức và độc lập về mọi mặt trong cuộc sống. Trước tiên, cô tập trung thời gian cho việc học ở trường cũng như trau dồi vốn sống. Hồng Điều dự định sẽ thử sức với vai trò diễn viên nếu có cơ hội phù hợp.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 4
Hiện tại, nữ sinh xinh xắn vẫn lựa chọn cuộc sống của một cô gái độc thân vui vẻ.

Nguyễn Lê Bảo Khuyên

Nguyễn Lê Bảo Khuyên sinh năm 2001, quê Bình Thuận được nhận xét có đường nét gương mặt ca sĩ Min. Cô bày tỏ cảm xúc: "Khi nghe mọi người nhận xét em có nét giống chị Min em cảm thấy rất vinh dự vì trước giờ em cũng hay nghe các bài hát của chị Min cũng như follow chị trên mạng xã hội".

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 5
Với Bảo Khuyên, đại học là con đường để cô trau dồi kiến thức cơ bản cũng như xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của mình.

Quan điểm sống của Bảo Khuyên chính là: "Mặc kệ là an ủi, là thứ tha, là dũng cảm, là kiên cường". Trong cuộc sống cô luôn ưu tiên những điều khiến mình vui tươi, hạnh phúc và thoải mái khi được sống với chính bản thân mình.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 6
Khuyên cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự thấu hiểu, ủng hộ từ phía gia đình trước những quyết định của cô.

Nguyễn Ngọc Yến

Nguyễn Ngọc Yến sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng, hiện đang là sinh viên năm 3, trường ĐH Luật Hà Nội. Đối với Ngọc Yến, quãng thời gian theo học ở trường ĐH Luật mang đến cho cô những trải nghiệm đáng nhớ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, trong tương lai, Ngọc Yến lại có mong muốn theo ngành truyền thông.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 7
Gia đình là yếu tố quan trọng nhất, là điểm tựa để Yến có thêm động lực vượt qua những khó khăn, thử thách.

Vì là sinh viên năm 3 nên Yến tập trung hầu hết thời gian cho việc trang bị các kiến thức cần thiết. Tuy vậy, Ngọc Yến vẫn dành thời gian cho sở thích của bản thân và trò chuyện cùng bạn bè.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 8
Với Yến, để hoàn thành được mọi mục tiêu và sống vui vẻ thì cần phải có sức khỏe tốt.

Hoàng Hạnh Nguyên

Hoàng Hạnh Nguyên hiện đang theo học ngành Thiết kế thời trang, ĐH Tôn Đức Thắng. Nữ sinh này bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nét đẹp trong veo, khả ái.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 9
Quan điểm sống của cô gái xứ Nghệ là là tự chủ tài chính, chăm sóc yêu quý bản thân thật tốt.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học, Hạnh Nguyên là gương mặt mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng. Công việc này giúp Nguyên biết cách làm cho bản thân trở nên đẹp hơn, tự tin và có thêm nhiều mối quan hệ xã hội. Nguyên hài lòng với những gì mình đang có.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 10
Phong cách thời trang mà Nguyên đang hướng đến là trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Nguyễn Trương Anh Thư

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 11
Nguyễn Trương Anh Thư (SN 2002, sống ở Đà Lạt) hiện đang học ngành Quan hệ Công chúng của trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Thư nổi tiếng trên mạng với những hình ảnh vòng 1 cuốn hút. Theo chia sẻ của cô gái này, ngày xưa Thư có ngoại hình khá mũm mĩm, nhưng đã quyết tâm giảm cân để thay đổi bản thân. Anh Thư chọn phong cách sexy phần vì sở thích cá nhân và cũng để truyền động lực cho phái nữ dám thể hiện bản thân.

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 12
Vóc dáng đẹp là lợi thế để Thư phát triển bản thân.

Anh Thư là một cô gái năng động, tích cực, không ngừng khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực. Ngoại hình của cô cũng là một lợi thế để tự tin đứng trước đám đông, làm công việc mình yêu thích.

Nguyễn Ngọc Khánh Vy

Dù chỉ lướt qua màn hình vài giây ngắn ngủi trên hàng ghế khán giả tại chương trình Gặp nhau cuối năm 2021, Nguyễn Ngọc Khánh Vy làm xôn xao cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh như "hot girl".

Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 13
Nụ cười tươi tắn cùng góc nghiêng hút hồn của cô gái trẻ này đã nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền.
Điểm danh 7 gương mặt hot girl xinh đẹp nổi bật trong tháng 2 - 14
Khánh Vy sinh năm 2002, hiện đang theo học tại ĐH RMIT.

Dù chưa quen với việc bỗng dưng được nhiều người dành sự chú ý, nhưng Khánh Vy vẫn cảm thấy vui vẻ và không có sự phiền hà nào.

Tuệ Nhi

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cô gái không cho phép mình có thời gian nghỉ ngơi

Xa gia đình từ năm 12 tuổi vì khoảng cách từ nhà đến trường lên đến 75 cây số, Đinh Minh Phấn - cô gái quê vùng núi thuộc xã Đá Đỏ, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La - khát vọng trở thành diễn viên tài năng.

Vùng an toàn đang giết chết những kẻ thích nhàn nhã như thế nào?

Cứ cho rằng có chống lưng lớn thì cứ thản nhiên mà hưởng thụ, mà không biết rằng, ô dù có lớn tới đâu thì cũng chẳng ưa những kẻ lười biếng. Vùng an toàn mà bạn đang tham lam tận hưởng đang âm thầm giết chết bạn.

Người đàn ông kể giây phút băng qua tường rào đỡ cháu bé rơi từ tầng 12

Khi phát hiện cháu bé treo mình trên lan can tầng 12A của chung cư, tôi lao ra khỏi xe ô tô, tìm cách băng qua tường bao, trèo lên mái tôn để cố gắng đỡ cháu. Ngay sau đó, cháu bé rơi tự do xuống…".

Chàng trai Hà Nội âm thầm nuôi tóc dài để hiến tặng cho những bệnh nhân mắc ung thư

Chưa bao giờ Tuấn Tùng nghĩ rằng anh sẽ bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ vì chuyện nuôi tóc dài.

Muốn sống một đời giàu sang, thành đạt, nhất định phải nhớ điều này

Chất lượng của bạn đến đâu sẽ sống cuộc đời có chất lượng tương ứng.

Khoảnh khắc không thể tin nổi khi "siêu nhân đời thực" băng tường rào cứu sống bé gái rơi từ tầng 12

Sau khi phát hiện cháu bé đang chơi vơi ngoài ban công, nam thanh niên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé rơi xuống.

Bộ ảnh cưới của cặp vợ chồng vô gia cư gây sốt

Cặp đôi đã gắn bó bên nhau 24 năm, nhưng họ chưa từng tổ chức hôn lễ, đơn giản bởi họ không có tiền, chỉ có thể lặng lẽ gắn bó bên nhau trong cuộc sống lam lũ.

Báo Nhật viết về chàng trai Việt Nam rửa bát thuê khởi nghiệp thành công trên đất Nhật

Trang Nikkei của Nhật đã có bài viết về chàng trai Việt Nam từ rửa bát thuê bên Nhật đã khởi nghiệp thành công với nhiều khát vọng.

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024