Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời

07/10/2021 11:00
Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời

Cảnh "nóng" được xem là một trong những "chiêu" câu khách của các nhà làm phim nhưng những cảnh quay bạo liệt này đôi khi lại khiến sự nghiệp một nữ diễn viên tiêu tan hay khiến họ ám ảnh cả đời.

Cảnh "nóng" hiện tại không còn xa lạ trong các bộ phim điện ảnh hay thậm chí là phim truyền hình. Nó được xem như một phần khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và hút khách hơn. Gần đây, nhiều bộ phim truyền hình như Sex Education, Sex/Life thậm chí còn bị gắn mác 18+ vì những hình ảnh nóng bỏng dày đặc. 

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 1

"Sắc, Giới" là bộ phim đình đám và cũng ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới sự nghiệp của Thang Duy. 

Tuy nhiên, việc sử dụng cảnh nóng trong các tác phẩm điện ảnh đã tạo nên không ít những cuộc tranh cãi. Việc lạm dụng cảnh nóng khiến nhiều bộ phim như Sắc Giới, Lạc lối ở Bắc Kinh... không được phép trình chiếu cho công chúng dù gặt hái không ít giải thưởng điện ảnh quốc tế. 

Với những diễn viên, đặc biệt là diễn viên nữ, việc thể hiện những cảnh "nóng" trong phim cũng tạo ra nhiều hậu quả về tâm lý và sự nghiệp của họ. 

Nữ diễn viên Thang Duy của Sắc, Giới từng bị khán giả chỉ trích nặng nề, giới chức cấm sóng nhiều năm tại Trung Quốc vì bị đánh giá làm xấu hình ảnh phụ nữ sau khi bộ phim Sắc, Giới gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế danh giá. Sự nghiệp của Thang Duy tại Trung Quốc bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ việc. Cô phải tìm kiếm cơ hội đóng phim ở Hồng Kông, Đài Loan hay Hàn Quốc. 

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 2

Nữ diễn viên Thang Duy

Thang Duy và bạn diễn Lương Triều Vỹ cũng không còn gặp lại nhau hay cộng tác thêm một tác phẩm nào sau khi Sắc, Giới được trình chiếu tại các LHP và được truyền thông quốc tế nhận định giống một bộ phim người lớn hạng nhẹ. Các cảnh nóng ngập tràn trong phim được Sina đánh giá không quá cần thiết để chuyển tải nội dung của phim. 

Series Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) là một dự án dài hơi nổi tiếng trên truyền hình và gặt hái nhiều giải thưởng truyền hình Emmy nhưng cũng tạo ra nhiều tranh cãi bởi tần suất cảnh "nóng" và mức độ của những cảnh quay này trong phim. 

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 3

Nữ diễn viên Emilia Clarke - linh hồn của bộ phim "Trò chơi vương quyền" cũng thừa nhận "sợ hãi" sau những cảnh nóng trong phim. 

Nữ diễn viên Emilia Clarke, người đảm nhận vai "mẹ rồng" Daenerys Taragyen trong phim Trò chơi vương quyền, cũng có những trải nghiệm ám ảnh khi đóng cảnh nóng. 

Khi tham gia bộ phim này, Emilia mới tốt nghiệp trường diễn xuất. Tuy nhiên, cô đã có một sự thể hiện đáng khen ngợi trong phim và Trò chơi vương quyền cũng giúp cô nổi tiếng, tiếp cận nhiều tác phẩm khác. 

Emilia Clarke chia sẻ rằng, cô bị ép đóng khá nhiều cảnh nóng trong phim. Khi đó, cô còn non nớt về diễn xuất nên khá ngượng khi bị yêu cầu khỏa thân 100% trước mặt nhiều người. 

"Tôi chưa bao giờ tham gia một bộ phim nào như thế trước đó. Tôi từng góp mặt trong khoảng 2 bộ phim trước đấy nhưng việc không mặc gì trước quá nhiều người khiến tôi bối rối, tôi không biết mình nên làm gì và không biết họ mong chờ gì từ tôi", Emilia kể lại. 

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 4

Emilia Clarke trở thành ngôi sao hạng A và giành nhiều giải thưởng nhờ "Trò chơi vương quyền".

Emilia Clarke thú nhận, lúc đóng cảnh nóng, đôi lúc, cô cảm giác như bị cưỡng bức dù bạn diễn, Jason Momoa, rất tử tế và cố gắng để hai người cảm thấy thoải mái. Jason còn chủ động nói với đạo diễn nên giảm bớt cảnh "nóng" trong phim nếu Emilia không thích.

Vai diễn Daenerys Targaryen trong Trò chơi vương quyền đã giúp Emilia Clarke giành hai giải Emmy danh giá vào năm 2013 và 2015, vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Tuy nhiên, khi được hỏi về vai diễn này, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi thấy sợ những cảnh nóng trong phim". 

Emilia Clarke còn chia sẻ rằng, thời gian tham gia Trò chơi vương quyền, cô mắc phải căn bệnh phình mạch máu não và đã trải qua hai cuộc phẫu thuật. Nói với tờ The New Yorker, Emilia Clarke cho biết cô bị bệnh vào năm 2011 ở độ tuổi 24, một thời gian ngắn sau khi hoàn tất bộ phim Trò chơi vương quyền mùa đầu tiên. Sau đó, cô bị phình động mạch não lần thứ hai vào năm 2013 sau khi hoàn tất Trò chơi vương quyền mùa thứ 3.

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 5

Emilia Clarke thú nhận cô đôi khi cảm thấy như bị cưỡng bức khi quay cảnh "nóng" trong phim. 

Hiện tại, nữ diễn viên đã hồi phục hoàn toàn. Sau khi vượt qua bệnh tật, cô thấu hiểu nỗi sợ khi đối mặt với bệnh tật và tích cực giúp đỡ những bệnh nhân chấn thương não qua một tổ chức từ thiện có tên là Same You.  

Nữ diễn viên Nathalie Emmanuel - một diễn viên khác của Trò chơi vương quyền cũng có những ký ức khó quên khi tham gia bộ phim. Trong phim, cô vào vai một nô lệ được giải thoát bởi Daenerys Targaryen (Emilia Clarke đóng) và trở thành một người hầu cận trung thành của Daenerys.

Nathalie Emmanuel cũng có những cảnh nóng với bạn diễn Jacob Anderson. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, đạo diễn yêu cầu thực hiện khá nhiều cảnh quay nhạy cảm và cô từng nghĩ tới chuyện từ bỏ dự án thay vì chấp nhận cởi đồ trên màn ảnh. 

Cảnh nóng với sao nữ trên màn ảnh: Ám ảnh cả đời - 6

Nathalie Emmanuel - một diễn viên khác của "Trò chơi vương quyền" thừa nhận rằng, cô khó tìm một vai diễn khác sau những cảnh nóng trong phim. 

Sau những lần bàn bạc, cuối cùng, đạo diễn cũng chấp nhận yêu cầu giảm cảnh "nóng" của Nathalie Emmanuel. Tuy vậy, một số cảnh quay của cô với bạn diễn nam trên phim đã khiến cô gặp rắc rối và khó kiếm vai diễn khác. 

Mi Vân

Theo Sina/The Guardian

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' vẫn ấm áp và đáng xem sau nửa thế kỷ

Gần nửa thế kỷ trôi qua, khán giả vẫn nhắc nhớ và yêu mến bộ phim truyền hình "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Phim có những giá trị và ý nghĩa không thay đổi qua thời gian.

3 bài học lớn về đầu tư chứng khoán từ bộ phim Squid Game

Một trong những nhân vật nổi bật nhất trong bộ phim Squid Game là Cho Sang Woo, anh là trưởng nhóm đầu tư tại một công ty chứng khoán nhưng do những sai lầm khi đầu tư trên thị trường chứng khoán phái sinh, anh đã nợ hơn 6 tỷ Won.

Phim Mưu cầu hạnh phúc - Định nghĩa ngọt ngào về hạnh phúc

Vai diễn trong phim "Mưu cầu hạnh phúc" mang về cho Will Smith đề cử Oscar và Quả cầu vàng. Bộ phim cũng là lời động viên tích cực cho những người đang trăn trở tìm kiếm hạnh phúc và sự nghiệp.

Cơm tối, bộ phim về bữa cơm gia đình góp mặt trong nhiều Liên hoan phim quốc tế

Cơm Tối – bộ phim ngắn của đạo diễn trẻ Linh Trần cũng góp mặt tại nhiều liên hoan phim (LHP) quốc tế năm nay. Bộ phim là câu chuyện được kể lại dựa trên ký ức có thật của tác giả, và cũng là của nhiều gia đình hiện đại.

Góc tối dữ dội của 'Vua hề Sác Lô' Charlie Chaplin

Ở Việt Nam, Charlie Chaplin được gọi là Vua hề Sác lô còn với khán giả thế giới, ông là huyền thoại điện ảnh. Trái với hình ảnh gây cười trên màn ảnh, cuộc đời của "vua hề" đầy thăng trầm dữ dội.

Cảnh nóng trong 'Sắc, giới' có sử dụng diễn viên đóng thế?

Sắc, giới" của đạo diễn Lý An từng gây chấn động điện ảnh thế giới khi có nhiều cảnh "nóng" bạo liệt giữa hai diễn viên chính, Lương Triều Vỹ và Thang Duy.

Bất ngờ trước câu trả lời nếu trúng giải tiền tỷ của dàn sao Squid Game

Đứng trước câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì nếu trúng giải thưởng 45,6 tỷ won giống như nhân vật trong "Squid Game" (Trò chơi con mực)?", các diễn viên của phim đã có những câu trả lời bất ngờ.

Đạo diễn Squid Game sợ làm phần 2 vì đã... rụng 6 cái răng khi làm phần 1

Bộ phim Hàn Quốc ăn khách "Squid Game" (Trò chơi con mực) đang gây sốt với người xem trên khắp thế giới. Vậy nhưng đạo diễn Hwang Dong-hyuk (49 tuổi) cảm thấy sợ khi phải nghĩ tới phần 2 của phim.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024