Hương Giang đầu đội lu, chân đạp than củi trong MV 'Hot Hòn Họt'

PV20/11/2023 13:27
Hương Giang đầu đội lu, chân đạp than củi trong MV 'Hot Hòn Họt'

Hương Giang khiến cư dân mạng "phát sốt" khi tung MV "Hot Hòn Họt" với hình ảnh bán nude nóng bỏng và táo bạo. Sản phẩm âm nhạc lần này kết hợp cùng nữ ca sĩ Saabirose, cũng chính là tác giả của ca khúc này. 

 

Đây là lần đầu tiên Hương Giang bán nude trong MV, nhiều khán giả cho rằng MV "Hot Hòn Họt" đánh dấu một cột mốc mới, hướng chuyển mình mới trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang. 

Khác với những ca khúc Ballad nhẹ nhàng gắn liền với hình ảnh yêu kiều trong các MV trước đây, Hương Giang trong MV "Hot Hòn Họt" vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Đặc biệt là hình ảnh bán nude gợi cảm đầy bí ẩn trong MV khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đây là sản phẩm ấm nhạc đánh dấu sự thay đổi và trở lại của Hương Giang, ngoài sự thành công của những ca khúc ballad thì đây cũng là dòng nhạc mà nàng hậu rất yêu thích.

MV "Hot Hòn Họt" được lấy bối cảnh tại một khu rừng kỳ lạ, đây cũng là nơi cư trú của bộ tộc nữ nhân bí ẩn. Như tên gọi của bài hát, những người phụ nữ càng xinh đẹp, càng quyến rũ thì lại càng nguy hiểm và càng khó có thể chạm tới. Cũng chính vì vậy, những người đàn ông đến đây không ai có thể an toàn trở về, chi tiết này được cài cắm qua hình ảnh chiếc ô tô tan hoang phủ đầy rêu phong.

Cùng với đó là hình ảnh chân đi trên than củi, đầu đội lu than nóng, đây như một cách ví von cho sự nóng bỏng của các cô gái như câu hát “Hot từ chân đến đầu”. Không chỉ nóng bỏng như lửa thiêu, những nữ nhân này còn vô cùng quyến rũ và mềm mại được thể hiện qua sự ướt át bên làn nước hay sự kết dính gợi cảm của mật ong. Tất cả tạo nên một MV "Hot Hòn Họt" vô cùng quyến rũ và bí ẩn.

Đặc biệt là phần vũ đạo độc đáo xuyên suốt MV với hình ảnh cô gái đầu đội lu và thực hiện những động tác điêu luyện, uyển chuyển khiến khán giả vô cùng thích thú.

“Hot Hòn Họt” được đạo diễn Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng thực hiện với nhiều góc máy sáng tạo và ấn tượng. MV thu hút được sự quan tâm của khán giả từ khâu hình ảnh được đầu tư chỉn chu, trang phục ấn tượng cùng giai điệu vô cùng sôi động và quen tai. Có thể nói đây là lần đầu tiên Hương Giang khai thác tối đa hình thể của mình với những cảnh quay táo bạo. Không chỉ "so hot" ở nhịp điệu và lyrics của bài hát, từng cú lắc hông khớp theo điệu nhạc và body "căng đét" của cô cũng nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một MV ca nhạc, Hương Giang và Saabirose cũng cho thấy sự tương đồng trong phong cách biểu diễn và vũ đạo ấn tượng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại một sản phẩm âm nhạc độc đáo, mà còn là một bước tiến mới trong sự nghiệp của cả hai nghệ sĩ.

Được đầu tư một cách công phu và nghiêm túc, MV "Hot Hòn Họt" chính là món quà mà Hoa hậu Hương Giang dành tặng người hâm mộ nhân dịp cuối năm. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

"Viên đá ngũ sắc": Vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ câu chuyện về hành trình của bé Thiện Nhân

Chúng ta tin thì phép màu sẽ xuất hiện", vở nhạc kịch "Viên đá ngũ sắc" của Tổng Đạo diễn, NSƯT Cao Ngọc Ánh đã mở đầu bằng một mệnh đề như thế.

Nhạc sĩ Vũ Thành An: Tuổi trẻ đào hoa nhưng đau khổ vì tình

Tháng 9.2023, nhạc sĩ Vũ Thành An trở về Việt Nam nhằm thực hiện một vài công việc thiện nguyện và giới thiệu với bạn bè yêu văn nghệ 10 sáng tác mới qua đêm nhạc “Những bài không tên tình yêu tuyệt đối của Vũ Thành An” tại TP.HCM.

Nhạc sĩ Thế Hiển: 40 năm Hát về anh - Nhánh lan rừng

Nhạc sĩ - NSƯT Thế Hiển vừa ra mắt tập ca khúc Hát về anh – Nhánh lan rừng gồm những bài viết về người lính và tình yêu quê hương đất nước.

Ca sĩ nhí triệu view ra mắt MV đón Tết Trung thu

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện mời bé Bào Ngư thể hiện ca khúc mới của ông "Hỏi Cuội" dịp Tết Trung thu năm nay.

Nhạc sĩ Tôn Thất Lập và những bản tình ca

Trước khi trở thành nhạc sĩ của phong trào học sinh sinh viên, nhạc sĩ Tôn Thất Lập đã viết những bản tình ca say đắm lòng người, và sau khi đất nước thống nhất ông tiếp tục sáng tác theo dòng nhạc này.

Nhà văn Đài Loan - tác giả ‘Vùng đất quỷ tha ma bắt’ sang thăm Việt Nam

Cuối tháng 7 này, tiểu thuyết gia Đài Loan Kevin Chen tác giả cuốn sách “Vùng đất quỷ tha ma bắt“ có chuyến thăm thăm Việt Nam, ông sẽ có buổi gặp gỡ giao lưu với độc giả để chia sẻ về tác phẩm.

Phát hành bài hát có cả tiếng Việt, hãng nhạc lớn nhất K-pop dỡ bỏ rào cản ngôn ngữ bằng AI

Trong phòng thu âm thiếu ánh sáng ở Seoul (thủ đô Hàn Quốc), các nhà sản xuất tại HYBE đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kết hợp giọng ca sĩ Hàn Quốc với 5 ngôn ngữ khác.

NSƯT Quế Trân: Cải lương xã hội sẽ mang đến cho khán giả cảm xúc lạ

Sự kiện ông bầu Hoàng Song Việt công bố vở tuồng xã hội "Cô đào hát" sẽ ra mắt công chúng vào ngày 25.8.2023 đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn công chúng yêu cải lương.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024