First News - 25 năm Hành trình lan tỏa tri thức và "Những câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất "

22/12/2019 08:00
First News - 25 năm Hành trình lan tỏa tri thức và "Những câu chuyện Hạt giống tâm hồn hay nhất "

Cuốn sách đầu tiên của First News là “All time most favourite English song book 1997”. Cuốn sách chấn động dư luận, truyền cảm hứng cho nhiều chương trình nhạc tiếng Anh.

8 sự thật thú vị về First News Trí Việt 🔥

🌿 Cuốn sách đầu tiên của First News là “All time most favourite English song book 1997”. Cuốn sách chấn động dư luận, truyền cảm hứng cho nhiều chương trình nhạc tiếng Anh như: Những ca khúc bất hủ, Bài hát tiếng Anh yêu thích, Unplugged English Songs SV97.... Cuốn sách trở thành đòn bẩy giúp thúc đẩy việc đam mê hát và học tiếng Anh của đông đảo sinh viên thời bấy giờ.

🌿 Từ đó, những cuốn sách khai tâm, mở trí mang thương hiệu First News đã lần lượt được ra đời. Hàng trăm quyển sách trở thành hiện tượng trong ngành xuất bản, là những cuốn sách gối đầu giường của thanh thiếu niên Việt Nam, luôn có mặt trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất như: Hạt giống tâm hồn, Đắc nhân tâm, Hành trình về phương Đông, Quẳng gánh lo đi và vui sống, Chất Michelle…

🌿 Với đam mê tìm tòi, chinh phục thử thách trong các đề tài khó, First News cũng là đơn vị vinh dự được lựa chọn và xuất bản những tác phẩm về nguyên thủ quốc gia như Vladimir Putin, Donald Trump, Hillary Clinton, George W. Bush, Fidel Castro, Che Guevara…

🌿 Tính đến nay, First News đã xuất bản hơn 3000 đầu sách nhân văn, ý nghĩa, có giá trị.

🌿 Tuy vậy, nhắc đến First News, không thể không nhắc đến thương hiệu “Hạt Giống Tâm Hồn”. Năm 2002, First News cho ra mắt cuốn sách đầu tiên trong tủ sách“Hạt Giống Tâm Hồn”. Liên tục trong 17 năm qua, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với hơn 300 tựa sách – là tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả.

🌿 Suốt 17 năm qua, những câu chuyện đời thường, giản đơn nhưng thân thương đã lay động trái tim và trở thành người bạn đồng hành của nhiều thế hệ bạn đọc. Tủ sách “Hạt giống tấm hồn” trở thành hiện tượng của ngành xuất bản, nhận nhiều kỷ lục Guiness Việt Nam và được trao giải thưởng "Ý tưởng vì cộng đồng" vì những giá trị nhân văn nó mang lại.

🌿 Nhân dịp kỷ niệm 25 năm “Hành trình lan tỏa tri thức”, First News đã tặng bản quyền Tủ sách “Hạt giống tâm hồn” làm sách nói cho cộng đồng người khiếm thị và các trại giam Việt Nam.

🌿 Đồng thời, ngày 22/12/2019, First News sẽ tổ chức một buổi lễ tôn vinh những thành viên đã tâm huyết gắ bó cùng mình, tri ân những người đồng hành hỗ trợ trong suốt hành trình và công bố sẽ tiếp tục tặng 25.000 cuốn sách khác cho thư viện 63 tỉnh thành, các trung tâm bảo trợ xã hội, trẻ khuyết tật và trại giam trong cả nước.
---
⭐️ 25 năm đã qua đi, First News cảm thấy thật may mắn và tự hào vì đã luôn tiến lên phía trước dù đã trải qua biết bao biến động, thăng trầm...

Cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan, đối tác, các bạn độc giả để từ nền tảng đó, First News không ngừng vươn lên với ý tưởng về nhiều sản phẩm mới, tri thức mới...

⭐️ Nhân dịp 25 năm Hành trình lan tỏa tri thức, First News – Trí Việt muốn gửi #tặng_25_bạn_may_mắn bất kì like, share, comment tương tác với bài post này, #25_cuốn_sách "Tuyển chọn những câu chuyện hay nhất Hạt giống tâm hồn" gồm 99 câu chuyện đặc sắc nhất, yêu mến nhất, được chọn lọc và thể hiện dưới hình thức trang trọng nhất

Với một tinh thần xuyên suốt của cuốn sách Hạt giống tâm hồn chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách tinh thần để đón nhận cuộc sống với niềm tin, tình yêu thương, sống với ước mơ đời mình và hướng tới những giá trị sống cao đẹp.

Cuộc sống luôn nhiều khó khăn, gây trở ngại cho ước mơ và đôi khi thử thách tình yêu thương, niềm tin của chúng ta. Những câu chuyện Hạt giống tâm hồn vẫn luôn ở đó khi bạn cần sự động viên và cổ vũ.

Xin cảm ơn các bạn đã đi cùng First News trên một hành trình dài ươm mồng tri thức

>> Tham dự tại đây

⭐️ Kết quả minigame sẽ chính thức công bố ngày 4/1/2020


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Ông Ba Quốc' Đặng Trần Đức: Nhà tình báo bí ẩn với những “điệp vụ siêu hạng” 

“Ông tướng tình báo bí ẩn và những điệp vụ siêu hạng” sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những câu chuyện tình báo hấp dẫn và ly kỳ của ông Ba Quốc trong những năm tháng chiến tranh diễn ra ác liệt.
2

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
3

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.
4

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.
5

Từ bỏ - Sao cứ mải miết hướng về vạch đích, mặc kệ chiếc chân gãy?

Vì sao những vận động viên chạy Marathon này, sau khi biết mình bị chấn thương vẫn tiếp tục chạy bất chấp cơn đau cho đến khi họ về đích với chiếc chân gãy?

Sức mạnh của sự tử tế - Có ai đó vẫn yêu mến bạn

Đôi khi, một hành động quan tâm nhỏ bé cũng có thể thay đổi cuộc đời một con người”- Jackie Chan.

Nhà sách phát hành cuốn 'Nam Hải quy khư' vừa xuất bản sách về vụ án oan Nguyễn Trãi

"Thảm kịch vĩ nhân" không chỉ là câu chuyện của một cá nhân Nguyễn Trãi, mà còn là về người trí thức trong mối quan hệ với quyền lực, với dân tộc, với lẽ phải và lý tưởng mà họ theo đuổi. Tư cách người trí thức trước giông bão thời đại, xét cho cùng, cũng chính là phần “cốt” của bậc vĩ nhân.

Giới thiệu sách ‘Bàn về giáo dục Việt Nam trước và sau năm 1975’

Cuốn sách "Bàn về giáo dục Việt Nam trước và sau năm 1975" của Trần Văn Chánh tập hợp những bài viết ra đời trong những khoảng thời gian khác nhau của tác giả, gồm 2 phần: phần 1 bàn về nền giáo dục ở miền Nam Việt Nam trước 1975 và phần 2 về nền giáo dục Việt Nam từ sau 1975 đến nay.

Bộ tiểu thuyết khiêu dâm ‘Năm mươi sắc thái’ đánh bại 'Harry Potter'

Bộ tiểu thuyết "Fifty Shades of Grey" (Năm mươi sắc thái) gồm 3 quyển đã chiếm ba vị trí đầu trong bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất tại Anh 10 năm qua.

Bí quyết sống hạnh phúc của người Đan Mạch chỉ gói gọn trong MỘT TỪ nhưng được hàng triệu người học tập

Bí quyết để Đan Mạch trở thành một trong những quốc gia hạnh phúc nhất hiện nay chỉ gói gọn trong một từ, đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện được.

Sức mạnh của sự tử tế - Những lá thư không được hồi đáp

Tử tế là chia sẻ tấm lòng của bạn để giúp trái tim ai đó rộn ràng hơn và nụ cười của họ tươi vui hơn.

17 trang hồi ức kể lại kiệt tác vĩ đại của tình yêu thương từ tai nạn kinh hoàng của thuyền phó tàu Titanic

Câu chuyện đựơc kể lại từ Charles Lightoller, thuyền phó II của tàu Titanic, là người cuối cùng được kéo lên thuyền cứu hộ trở về từ cõi chết, sau rất nhiều năm giấu kín và im lặng, cuối cùng ông quyết định viết mười bảy trang hồi ức kể lại chi tiết vụ tai nạn kinh hoàng mà ông chứng kiến.

First News tặng bản quyền Tủ sách 'Hạt giống tâm hồn' làm sách nói cho cộng đồng người khiếm thị và các trại giam Việt Nam

First News là một đơn vị phát hành sách duy nhất trong 17 tập thể và 7 cá nhân được nhận giải thưởng của Bộ VHTT&DL vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển văn hoá đọc.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024