Bức ảnh thu hoạch hoa súng của nhiếp ảnh gia Việt lọt top ảnh du lịch ấn tượng của Life Framer

Nhật Hạ30/09/2021 11:30
Bức ảnh thu hoạch hoa súng của nhiếp ảnh gia Việt lọt top ảnh du lịch ấn tượng của Life Framer

Tác phẩm Harvesting water lily của nhiếp ảnh gia Khánh Phan có mặt trong top 20 ảnh du lịch ấn tượng của Life Framer.

Trước đó, hồi tháng 6, bức ảnh này đã đem về cho nữ nhiếp ảnh giải 3 chung cuộc MIPA Travel Award 2020/2021.

Theo tác giả, cô đã ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này trong chuyến đi khám phá Long An.

Khánh Phan chia sẻ về bức ảnh này như sau: "Là phụ nữ, Khánh Phan thực sự yêu thích các chất liệu trong ảnh hoa súng. Vừa động vừa tĩnh, nét đẹp của người con gái Nam Bộ nổi bật với nón lá, áo bà ba và màu sắc sống động của thiên nhiên sông nước. Khánh Phan rất vui và tự hào khi đưa được hình ảnh xinh đẹp ấy đặt trang trọng ở nhiều nơi trên thế giới. Để thấy Việt Nam mình đẹp, để bạn bè thế giới biết tới nhiều hơn đồng thời tri ân những con người lao động cần mẫn".

hoasung.jpg
Bức ảnh thu hoạch hoa súng của nhiếp ảnh gia Việt lọt top ảnh du lịch ấn tượng của Life Framer, trước đó là giải 3 chung cuộc MIPA Travel Award 2020/2021.

Ban tổ chức cuộc thi ảnh Life Framer nhận xét, đây là bức ảnh ấn tượng mà chỉ cần nhìn thôi cũng khiến người xem phải háo hức muốn đặt chân đến. Sự đối xứng, màu sắc làm điểm nhấn tinh tế và được cân bằng tốt cùng với góc nhìn sâu sắc thể hiện trong khung hình.

Life Framer là đơn vị tổ chức các cuộc thi ảnh dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp thế giới. Với top 20 ảnh du lịch ấn tượng lần này, họ mong muốn người xem được thoát khỏi những khung hình, cảm nhận không gian bằng các giác quan khác nhau. Và khi thế giới đang dần mở cửa "hậu đại dịch" thì xem ảnh du lịch là một cách tuyệt vời để mọi người khởi động lại cảm hứng xê dịch.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cận cảnh khu tượng đài Trần Hưng Đạo xuống cấp sắp được 'thay áo mới'

Được xây trước năm 1975, tượng đài Trần Hưng Đạo đã xuống cấp nhiều hạng mục, TPHCM đã lên phương án chỉnh trang, tôn tạo lại và sẽ mời người dân góp ý về màu sắc, thiết kế, bức phù điêu, lư hương.

Bức ảnh 'Người bán đó' ở Hưng Yên đoạt giải trong cuộc thi ảnh quốc tế

Tác phẩm "Người bán đó" của nhiếp ảnh Lý Hoàng Long đến từ Việt Nam có mặt trong Top Ảnh du lịch ấn tượng của năm 2021 của tạp chí All About Photo.

Chấm phá về Trần Vũ Mai và Đỗ Nam Cao

Mỗi nhà thơ khi đứng lên được, đều đứng lên trên chính mảnh đất của mình, đứng lên trên chính số phận mình".

Xúc động 'bé cách ly, mẹ gọi zalo gặp con' qua tranh vẽ của họa sĩ Bạc Liêu

Những đứa trẻ đi cách ly hay nhân viên y tế, lực lượng công an... tuyến đầu ngày đêm hỗ trợ phòng chống dịch là những hình ảnh nhiều cảm xúc qua nét vẽ của một họa sĩ ở Bạc Liêu.

Kỳ 76: Søren Kierkegaard – triết học bên tách cà phê

Søren Kierkegaard là một trong những nhà tư tưởng có ảnh hưởng nhất thế kỷ 19. Pha tách cà phê theo cách riêng của mình, ông miệt mài tìm kiếm ý nghĩa hiện tồn của con người để được sống trọn vẹn với chính mình.

Hai siêu phẩm hội họa được tìm thấy sau gần một thập kỷ bị đánh cắp

Cảnh sát Hy Lạp đã vừa tìm thấy lại hai siêu phẩm hội họa từng bị đánh cắp. Đó là hai tác phẩm được thực hiện bởi hai danh họa nổi tiếng trong thế kỷ 20 - Picasso và Mondrian.

Những cổng làng tuyệt đẹp còn lại ở nông thôn miền Bắc

Cổng làng là một bộ phận cấu thành ngôi làng người Việt xưa. Không chỉ là kiến trúc, nó là hồn cốt, là nơi thể hiện ước mơ, khát vọng của người dân.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trên phá Tam Giang đoạt giải Nhất quốc tế

Khoảnh khắc người dân Huế đánh bắt cá trên phá Tam Giang vào mùa đông của tác giả Phạm Huy Trung đã vượt qua nhiều cái tên để giành giải Nhất hạng mục Con người của cuộc thi chụp ảnh trên cao.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024