Xuân Bắc, Công Lý và nhiều nghệ sĩ hẫng hụt vì 'Táo quân' dừng sản xuất

22/11/2019 12:09
Xuân Bắc, Công Lý và nhiều nghệ sĩ hẫng hụt vì 'Táo quân' dừng sản xuất

Ngay sau khi thông tin Táo quân sẽ dừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình mới sau 16 năm sản xuất, nhiều khán giả thậm chí cả diễn viên trong chương trình cũng đã bày tỏ sự bất ngờ, buồn bã.

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003, Táo Quân – Gặp Nhau Cuối Tuần giờ đây đã trở thành chương trình truyền hình quen thuộc và được khán giả màn ảnh nhỏ mong chờ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Chương trình luôn mang đến những câu chuyện hài hước, dí dỏm nhưng ẩn sâu trong đó là các vấn đề xã hội khiến người xem không ngừng suy ngẫm.

Dù đã 15 năm trôi qua, nhưng Táo Quân vẫn luôn là chương trình được khán giả yêu mến bởi sự nỗ lực thay đổi, làm mới không ngừng của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, mới đây thông tin Táo quân bị dừng sản xuất khiến không ít khán giả buồn bã, hoang mang, thậm chí chính các diễn viên cũng đã thừa nhận năm nay chưa thấy Đài truyền hình đưa lịch diễn Táo quân như mọi năm.

Trả lời báo chí vào sáng 21.11, đại diện của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết, năm nay nhà đài không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới. Thông tin về format chương trình mới hiện được giữ bí mật. Phóng viên có liên lạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhưng anh không bắt máy, trong khi đó một số diễn viên đảm nhận các vai trong chương trình Táo Quân thì hoàn toàn bất ngờ và buồn bã khi nhận được thông tin.

Tỏ ra bất ngờ khi nhận được thông tin sẽ dừng sản xuất chương trình Táo quân vào năm nay, nghệ sĩ Xuân Bắc - người thủ vai Nam Tào cho biết: "Tôi chưa biết chính xác năm nay có làm Táo quân hay không, nhưng trước đó có nhận được thông tin từ nhà Đài là dành thời gian để tập tành chương trình Tết. Còn chương trình Tết là gì, tôi vẫn chưa biết". – Xuân Bắc chia sẻ.

NSND Công Lý và nghệ sĩ Quang Thắng trong vai diễn Bắc Đẩu và Táo Kinh tế

Trao đổi với phóng viên về thông tin dừng sản xuất Táo quân, NSND Công Lý cho biết anh rất buồn và hẫng hụt, bên cạnh đấy anh cho biết vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ lãnh đạo Đài truyền hình hay là VFC.

''Với tôi, chương trình Táo Quân như là máu thịt. Táo Quân 16 tuổi, số tuổi không kém cô con gái đầu lòng của tôi. Nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi vậy. Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC. Tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn. Với riêng tôi, không còn được cống hiến cho Táo Quân nữa là một nỗi buồn, một sự mất mát lớn lao'', NSND Công Lý chia sẻ.

Còn nghệ sĩ Quang Thắng - đảm nhận vai Táo Kinh tế thì cho hay anh chưa nhận được bất cứ lời mời hay lịch luyện tập gì cho chương trình. Trong khi đó, cứ đến tháng 11 hằng năm thì tổ sản xuất sẽ gửi kịch bản và kế hoạch lịch tập cho các nghệ sĩ. Vốn đã gắn bó với chương trình suốt nhiều năm nên ngay sau khi nghe thông tin từ VFC, Quang Thắng chia sẻ rằng anh cảm thấy khá buồn và hụt hẫng.

Riêng nghệ sĩ Vân Dung đã bày tỏ tình cảm của mình khi nghe được thông tin năm 2020 sẽ dừng sản xuất Táo quân, chị chia sẻ: "Mỗi năm hoa đào nở là thấy các Táo lên chầu, nhưng năm nay hoa đào vẫn nở mà chẳng thấy các Táo đâu. Biết là ngày này sẽ đến nhưng bất ngờ và đau quá. 16 năm yêu nhau, ăn ngủ cùng nhau rồi tập luyện cãi nhau đến giận hờn. Chỉ còn 1 tháng nữa là đến phần tập luyện như mọi năm, nếu không ai hỏi thì không thấy đau nhưng nhiều người hỏi quá lại thấy chua xót. Em không thích Táo quân kết thúc đâu vì đau lòng lắm''.

Táo Quân là chương trình hài kịch được nhiều khán giả yêu mến

Liên lạc tới MC Thảo Vân - người MC gắn liền với tên tuổi của Táo quân trong hành trình suốt 16 năm, chị cho hay với Táo quân chính là thanh xuân của chị, là gia đình khi các anh chị em nghệ sĩ được diễn cùng nhau, được nhìn nhau trưởng thành và tóc bạc dần đi theo thời gian. Dừng Táo quân là sự mất mát, nghẹn ngào, là thương nhớ vì 16 năm là khoảng thanh xuân không hề ngắn một chút nào. Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu. Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói", MC Thảo Vân chia sẻ.

Là một trong những Táo cao tuổi nhất, nghệ sĩ hài Minh Vượng cũng bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân. "Những niềm vui - nỗi buồn - sự gắn bó từ những “Gặp nhau cuối tuần” đến “Gặp nhau cuối năm”, chúng tôi thực sự là anh chị em một nhà... Không thể kể hết những vui buồn vất vả mà đạo diễn Khải Hưng cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, các nghệ sĩ cùng ekip sáng tạo đã xây dựng một chương trình hấp dẫn khán giả trong và ngoài nước... Cảm ơn vì tất cả", nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân.

Năm ngoái, "cha đẻ" Táo quân - nghệ sĩ Khải Hưng từng nhận xét chương trình Táo quân những năm gần đây "giậm chân tại chỗ": "Sau 10 năm đảm nhiệm sản xuất Táo quân, năng lượng, sức sáng tạo của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng giảm dần đi. Đó là điều tất yếu. Tuy nhiên, chẳng ai có thể thay thế anh Hải lúc này. Khách quan mà nói, tôi thấy chương trình đang chững lại, không hay hơn mà cũng không dở đi".

Thông tin dừng sản xuất Táo quân khiến người hâm mộ của chương trình không khỏi bất ngờ, hụt hẫng trước sự thay đổi đột ngột. Đồng thời, nhiều khán giả cũng tỏ ra nghi ngại không biết chương trình mới có đủ xứng tầm và hấp dẫn để thay thế Táo quân hay không.

Dạ Thảo - Ảnh: VFC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Phương Trinh Jolie thừa nhận tốn 100 triệu cho 6 phẫu thuật trên mặt

Phương Trinh Jolie cho biết, để có được vẻ đẹp như hiện nay, cô phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, có 6 thứ trên mặt cô được “dao kéo”. Tổng chi phí cho các lần “làm lại” giá khoảng 100 triệu đồng.

Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'

Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết từ khi mắc nợ, gia đinh liên tục bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình anh phải sang nhà người dì ở Bình Chánh tá túc.

Hoàng Thùy chọn trang phục ‘Cà phê phin sữa đá’ đến Miss Universe 2019

"Cà phê sữa đá” là bộ trang phục dân tộc được Hoàng Thùy chính thức chọn để mang đến "Miss Universe 2019.

Billie Eilish thống trị đề cử Grammy 2020

Tân binh Billie Eilish trở thành nghệ sĩ trẻ nhất được đề cử Grammy ở 4 hạng mục lớn.

Nhạc sĩ Hoàng Trọng đau khổ khi vợ ghen bỏ đi lúc con gái út mới 3 tháng tuổi

Chia tay người vợ đầu khi con gái út mới 3 tháng tuổi, nhạc sĩ Hoàng Trọng quyết định “gà trống nuôi con”. Ông quyết định không kết hôn để chứng tỏ cho người vợ biết bản thân không hề có bóng hồng nào ở ngoài. Mãi sau này khi về già, ông mới tái hôn cùng người vợ trẻ kém tuổi con gái út.

Brad Pitt hẹn hò với sao nữ kém hơn 25 tuổi

Thường xuất hiện cùng nhau trong hai tháng nay, chồng cũ của Angelina Jolie bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Hoài Lâm lần đầu hé lộ hình ảnh vợ và hai con gái đáng yêu

Từ khi có gia đình nhỏ, Hoài Lâm sống giản dị với cuộc sống riêng của mình. Vượt qua nhiều thử thách, anh va vợ trẻ đang hưởng trọn quả ngọt với tình yêu mãnh liệt suốt những năm tháng qua.

Diễn viên hài Tấn Bo bị tố trốn nợ 200 triệu 5 năm không chịu trả

Sau một thời gian vắng bóng, vài ngày gần đây tên tuổi của Tấn Bo lại được nhắc đến, nhưng không phải vì anh trở lại sân khấu với tiểu phẩm mới mà là chuyện… nợ nần.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024