Phương Trinh Jolie thừa nhận tốn 100 triệu cho 6 phẫu thuật trên mặt

22/11/2019 12:05
Phương Trinh Jolie thừa nhận tốn 100 triệu cho 6 phẫu thuật trên mặt

Phương Trinh Jolie cho biết, để có được vẻ đẹp như hiện nay, cô phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, có 6 thứ trên mặt cô được “dao kéo”. Tổng chi phí cho các lần “làm lại” giá khoảng 100 triệu đồng.

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô từng đạt giải cao nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006. Người đẹp từng tham gia hơn 17 bộ phim, ra nhiều MV ca nhạc. Năm 2017, cô được chú ý khi trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát và sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình với vai trò MC.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm, Phương Trinh Jolie không ngại thừa nhận với đạo diễn Lê Hoàng, đó là kết quả của những lần phẫu thuật thẩm mỹ: “Em cắt mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm nhỏ hàm, tiêm mặt cho tan mỡ và tiêm filler môi”.

Nữ ca sĩ gợi cảm cũng cho biết, cô là một trong những người may mắn khi làm đẹp thành công, không bị đơ, không bị di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi cô “dao kéo”, khá nhiều người gặp Phương Trinh Jolie và không nhận ra nữ ca sĩ từng phẫu thuật. Phương Trinh Jolie cũng đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng rằng: Phẫu thuật thẩm mỹ là nhân văn vì nó mang lại hạnh phúc cho nhiều người. Có những người từ bình thường trở nên đẹp rạng rỡ, có người từ xấu hay gặp phải dị tật nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên đẹp hơn, có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn. Và vì thế, những người chê bai phẫu thuật thẩm mỹ là người chưa từng bất hạnh, hẹp hòi, không biết được cảm giác của người xấu bị xã hội chê cười.

Phương Trinh Jolie nói thêm, mỗi chi tiết trên gương mặt, cô đều phải phẫu thuật thẩm mỹ đến lần thứ 2 mới thành công. Điều may mắn là cô gặp được bác sĩ giỏi nên không phải ra nước ngoài làm đẹp và cũng không tốn quá nhiều thời gian cho việc phải sửa đi sửa lại khuôn mặt: “Chiếc mũi của em làm cách đây 11 năm, lúc đầu mất 10 triệu, sau đó 7 năm sau phải làm lại mất thêm 14 triệu. Mắt em cắt ban đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi bác sĩ khác sửa lại mất 15 triệu. Cằm em làm mất 20 triệu. Em là người chăm tập thể dục nhưng không thể tập cho mặt nhỏ lại, mặt em lúc nào cũng bầu bĩnh, thế là em phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần mất 15 triệu, rồi khử cơ hàm mất 10 triệu. Tính sơ sơ khuôn mặt em được như hiện nay mất 100 triệu”.

Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ, chi phí “đập mặt đi xây lại” như cô là bình thường bởi chỉ làm ở Việt Nam, nếu đi Hàn Quốc, theo nữ ca sĩ, mỗi lần làm cằm phải mất 3-4 ngàn đô, chưa tính tiền máy bay, rồi tiền khách sạn, nghỉ ngơi…. Còn làm mũi cấu trúc, giá hiện nay thấp nhất cũng phải từ 60-100 triệu. Vì thế, nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi không mất quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu được vẻ đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, đổi lại, cô chấp nhận bị giảm tuổi thọ, bởi mỗi lần gây tê, tiêm thuốc vào người sẽ bị giảm trí nhớ.

Cuối cùng, Phương Trinh Jolie khẳng định, cô hài lòng với vẻ đẹp hiện nay và không còn muốn làm đẹp thêm gì nữa. Cô cũng khuyên mọi người nếu muốn làm đẹp nên đến các cơ sở uy tín để được tư vấn kĩ lưỡng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'

Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết từ khi mắc nợ, gia đinh liên tục bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình anh phải sang nhà người dì ở Bình Chánh tá túc.

Hoàng Thùy chọn trang phục ‘Cà phê phin sữa đá’ đến Miss Universe 2019

"Cà phê sữa đá” là bộ trang phục dân tộc được Hoàng Thùy chính thức chọn để mang đến "Miss Universe 2019.

Billie Eilish thống trị đề cử Grammy 2020

Tân binh Billie Eilish trở thành nghệ sĩ trẻ nhất được đề cử Grammy ở 4 hạng mục lớn.

Nhạc sĩ Hoàng Trọng đau khổ khi vợ ghen bỏ đi lúc con gái út mới 3 tháng tuổi

Chia tay người vợ đầu khi con gái út mới 3 tháng tuổi, nhạc sĩ Hoàng Trọng quyết định “gà trống nuôi con”. Ông quyết định không kết hôn để chứng tỏ cho người vợ biết bản thân không hề có bóng hồng nào ở ngoài. Mãi sau này khi về già, ông mới tái hôn cùng người vợ trẻ kém tuổi con gái út.

Brad Pitt hẹn hò với sao nữ kém hơn 25 tuổi

Thường xuất hiện cùng nhau trong hai tháng nay, chồng cũ của Angelina Jolie bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Hoài Lâm lần đầu hé lộ hình ảnh vợ và hai con gái đáng yêu

Từ khi có gia đình nhỏ, Hoài Lâm sống giản dị với cuộc sống riêng của mình. Vượt qua nhiều thử thách, anh va vợ trẻ đang hưởng trọn quả ngọt với tình yêu mãnh liệt suốt những năm tháng qua.

Diễn viên hài Tấn Bo bị tố trốn nợ 200 triệu 5 năm không chịu trả

Sau một thời gian vắng bóng, vài ngày gần đây tên tuổi của Tấn Bo lại được nhắc đến, nhưng không phải vì anh trở lại sân khấu với tiểu phẩm mới mà là chuyện… nợ nần.

MC Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới, háo hức chờ ngày làm cô dâu

Thông tin MC Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc sau 2 năm hẹn hò khiến bạn bè vô cùng ngạc nhiên và chúc mừng

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024