Tuy nhiên, ngay khi chương trình chỉ bắt đầu phát sóng được 2 - 3 phút thì hàng loạt các thương hiệu lớn đã được các Táo đọc tên.
Không dừng lại ở đó, hơn 30 phút tiếp theo không chỉ khán giả "bội thực" vì quảng cáo từ lời thoại của các Táo quân mà còn ngao ngán cả những banner chạy dọc màn hình quảng cáo hàng loạt các thương hiệu được chèn vào chương trình.
Các Táo quân như Táo Giáo dục (Chí Trung), Táo Giao thông (Tự Long), Táo Xã hội (Vân Dung), Táo Kinh tế (Quang Thắng) đã thi nhau đọc tên các thương hiệu thay vì những màn châm biếm, đả kích như khán giả kỳ vọng.
Táo quân 2019 tiếp tục có sự tham gia của những gương mặt gạo cội như Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung, Chí Trung
Hàng loạt các khán giả đã lên tiếng chỉ trích chương trình nhận quảng cáo quá nhiều, khiến khán giả "ngộ độc", không còn có ý muốn xem trọn vẹn nữa.
Có thể nói chưa năm nào quảng cáo xuất hiện dày như trong chương trình Táo quân năm nay.
Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo quân”, một khán giả khẳng định.
Rất nhiều phản hồi từ khán giả về việc Táo Quân 2019 lồng ghép quá nhiều quảng cáo
Nhiều ý kiến cho rằng Táo quân 2019 đã không còn giữ được "chất" của chương trình, thực tế chương trình đang đánh mất đi bản sắc đã có được trong hơn 15 năm qua.
Dạ Thảo