VTV khẳng định dừng sản xuất 'Táo quân' sau 16 năm

21/11/2019 14:20
VTV khẳng định dừng sản xuất 'Táo quân' sau 16 năm

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới, theo thông tin từ đại diện VFC.

Sáng 21.11, đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết năm nay nhà đài không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình hoàn toàn mới. Thông tin về format chương trình mới hiện đang được giữ bí mật.

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Gíam đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết “chúng tôi đang bàn”. Trong khi một số nghệ sĩ đóng Táo Quân khẳng định năm nay chưa nhận được lời mời nhưng không rõ chương trình có dừng hay không.

VFC khẳng định dừng sản xuất Táo quân sau 16 năm - Ảnh: Internet

“Táo kinh tế” Quang Thắng thừa nhận: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời hay thông báo gì về lịch tập Táo quân. Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...”.

NSƯT Quang Thắng cũng cho biết, anh có nghe được thông tin có thể chương trình “Táo quân vi hành” sẽ thay thế Táo quân 2020 phát đêm giao thừa. Hiện giờ, anh vẫn chờ đợi thông tin chính thức từ phía ê kíp thực hiện Táo quân.

NSƯT Xuân Bắc, người thủ vai “Nam Tào” trong Táo quân hàng năm cũng xác nhận rằng anh chưa nhận được thông báo gì về việc tập luyện Táo quân. “Tôi cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập Táo quân”, nam nghệ sĩ nói.

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020.

Tuy nhiên, VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích. Dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân có thể kể đến là Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng... Chương trình bước sang năm thứ 16 vào dịp Tết 2019 và do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn.

Vài năm gần đây, chương trình bị đánh giá là không còn đặc sắc như trước. Năm 2019, Táo Quân bị cho là quảng cáo quá nhiều, tiếng cười cũng đã "gượng".

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Khi biết tin con dâu Nguyễn Hân muốn bỏ đi, mẹ của Vĩnh Huy liền gọi điện ngăn cản và khuyên nhủ.
2

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
3

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.
4

Kỷ niệm thanh xuân - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng từng bị yêu cầu không được hát 'Nỗi lòng xa xứ'

"Nỗi lòng xa xứ" của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được xem là bước ngoặt thời thanh xuân. Ca khúc này từng bị yêu cầu không được hát vì sợ công nhân bỏ việc.
5

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

Phim truyền hình đang ngày càng ‘nóng’

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là những phim tập trung khai thác đề tài gai góc, mới mẻ. Nhưng cùng với đó là một màn ảnh tràn ngập cảnh "nóng", bạo lực, gây không ít sự lo ngại.

NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm

Tăng cân gấp đôi, NSND Hồng Vân luyến tiếc thời thanh xuân cao 1m65, nặng 49 ký. Bà xã của nam diễn viên Lê Tuấn Anh tiết lộ, từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình

Những điều đã biết về 'Stranger Things' mùa 4

Cách đây vài giờ, Netflix đã bất ngờ thông báo loạt phim ''Stranger Things'' chính thức được bật đèn xanh cho mùa 4 và tung ra teaser dài 45 giây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

NSND Hồng Vân ngồi ghế nóng để tìm sự sáng tạo

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ. Hồng Vân cho biết chị ngồi ghế nóng Tinh hoa hội tụ vì ý nghĩa thiện nguyện của chương trình.

AVG đổi tên thương hiệu truyền hình MobiTV thành ViVaTV

Các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV trước đây hiện đã đổi tên thành VivaTV và logo VivaTV được gắn lên ở tất cả các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV do AVG cung cấp.

Nguyễn Phi Hùng lần đầu lên tiếng tin đồn 'cặp kè' bầu sô Thuỷ Nguyễn

Không chỉ đính chính tin đồn cặp kè bầu sô, Nguyễn Phi Hùng lần đầu tiên xác nhận vấn đề giới tính mà nhiều người hoài nghi.

Phim truyền hình Việt đang quay lại thời hoàng kim

Vài năm trở lại đây, sau một thời gian dài đánh mất sức hút của mình, phim truyền hình Việt Nam đang dần giành lại “ngôi vương”, từng bước trở lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Lý do Hoài Linh, Trung Dân vắng mặt trong 'Ơn giời câu đây rồi!'

Việc NSƯT Hoài Linh vắng mặt trong show truyền hình 'Ơn giời cậu đây rồi!' khiến cho khán giả nuối tiếc và khiến cho NSX nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024