Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'

22/11/2019 11:48
Tấn Bo: 'Chủ nợ thuê người đến nhà đòi tiền, tạt sơn, chửi bới'

Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết từ khi mắc nợ, gia đinh liên tục bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình anh phải sang nhà người dì ở Bình Chánh tá túc.

Liên quan đến vụ nghệ sĩ hài Tấn Bo bị tố mắc nợ 200 triệu 5 năm không chịu trả, mới đây vợ chồng Tấn Bo đã chia sẻ thông tin vụ việc với báo chí. Theo nghệ sĩ Tấn Bo cho biết, số tiền đó la do vợ anh đứng ra mượn của người quen để kinh doanh phụ giúp gia đình nuôi con, do không đủ kinh nghiệm làm ăn nên dẫn đến thua lỗ sạch vốn.

"Thực ra khi không còn khả năng đóng tiền lãi hàng tháng, vợ tôi mới thú nhận. Lúc đó buộc lòng tôi phải ký giấy vay có công chứng. Là nghệ sĩ, chỉ biết biểu diễn, đem hết khả năng của mình để phục vụ khán giả, tôi phải vướng vào vấn đề liên quan đến pháp luật, nên tôi rất buồn. Thế nhưng tôi đồng ý lãnh hết số nợ bằng cách tham gia cùng với vợ mình làm công tại nhà hàng có tổ chức biểu diễn văn nghệ, để được chia phần trăm lợi nhuận, nhằm có tiền trả nợ.

Nhưng rồi nhà hàng của người mợ, chủ nợ của vợ tôi cũng phá sản, dẫn đến việc chúng tôi hoàn toàn không nhận được tiền công sau 6 tháng làm việc. Trước đó, vợ tôi đã đóng tiền lãi hàng tháng, nhưng đến thời điểm này, chủ nợ vẫn một mực buộc vợ chồng tôi phải trả hết số nợ đã vay.

Chúng tôi ở ngôi nhà tại quận 8, thường xuyên bị chủ nợ thuê người đến đòi tiền, tạt sơn, chửi bới khiến gia đình tôi không thể ở trong ngôi nhà đó nữa, mà phải tá túc nhà người dì ở Bình Chánh. Chủ nợ còn lấy hình ảnh con trai tôi đưa lên mạng để bêu xấu, khiến cháu phải nghỉ học vì mắc cỡ với bạn bè. Tôi không ngờ gia đình mình lại lâm vào cảnh này chỉ vì số nợ do làm ăn thua lỗ", Tấn Bo nói

Diễn viên hài Tấn Bo

Về số nợ, Tấn Bo nhận trách nhiệm trả nhưng anh cũng lên án hành động của chủ nợ: "Tôi vẫn ở Bình Chánh, vẫn đi diễn bình thường. Có những suất diễn thiện nguyện tôi không nhận lương nhưng chủ nợ đã nhiều lần thuê người đến điểm diễn nhục mạ tôi. Mọi việc bây giờ chỉ chờ đưa ra pháp luật. Tôi không trốn tránh trách nhiệm, chỉ mong có đủ sức khỏe, còn được khán giả thương mến, tiếp tục biểu diễn để có tiền trả nợ và lo cho gia đình".

Tấn Bo (phải) cùng anh trai Tấn Beo

Như Một Thế Giới đã thông tin, mới đây, một người có tên là Trang lên Facebook tố Tấn Beo mượn của chị 200 triệu đồng nhưng suốt 5 năm qua không chịu trả mặc dù chị liên tục gọi điện tìm đến nhà nhưng vẫn không thu hồi được tiền. Vụ việc lan ra, nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin khiến cho dư luận xôn xao bàn tán lời ra tiếng vào.

Nghệ sĩ hài Tấn Bo là em ruột của danh hài Tấn Beo, anh được khán giả biết đến qua những tiểu phẩm hài vui nhộn trên sân khấu và trên truyền hình. Vai diễn được nhiều người nhớ nhất là trong tiểu phẩm Lên chùa bán nhang trong chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV. Tuy nhiên sau đó nhóm hài “Tấn Beo - Tấn Bo” không còn hoạt động khi hai anh em ruột tách ra để mỗi người theo con đường nghệ thuật của riêng mình. Hiện tại Tấn Bo vẫn đi diễn hài ở các tỉnh thành, anh đã có gia đình gồm 1 vợ và 4 con.

Tiểu phẩm Lên Chùa Bán Nhang - Tấn Beo, Tấn Bo:

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Hoàng Thùy chọn trang phục ‘Cà phê phin sữa đá’ đến Miss Universe 2019

"Cà phê sữa đá” là bộ trang phục dân tộc được Hoàng Thùy chính thức chọn để mang đến "Miss Universe 2019.

Billie Eilish thống trị đề cử Grammy 2020

Tân binh Billie Eilish trở thành nghệ sĩ trẻ nhất được đề cử Grammy ở 4 hạng mục lớn.

Nhạc sĩ Hoàng Trọng đau khổ khi vợ ghen bỏ đi lúc con gái út mới 3 tháng tuổi

Chia tay người vợ đầu khi con gái út mới 3 tháng tuổi, nhạc sĩ Hoàng Trọng quyết định “gà trống nuôi con”. Ông quyết định không kết hôn để chứng tỏ cho người vợ biết bản thân không hề có bóng hồng nào ở ngoài. Mãi sau này khi về già, ông mới tái hôn cùng người vợ trẻ kém tuổi con gái út.

Brad Pitt hẹn hò với sao nữ kém hơn 25 tuổi

Thường xuất hiện cùng nhau trong hai tháng nay, chồng cũ của Angelina Jolie bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat

Hoài Lâm lần đầu hé lộ hình ảnh vợ và hai con gái đáng yêu

Từ khi có gia đình nhỏ, Hoài Lâm sống giản dị với cuộc sống riêng của mình. Vượt qua nhiều thử thách, anh va vợ trẻ đang hưởng trọn quả ngọt với tình yêu mãnh liệt suốt những năm tháng qua.

Diễn viên hài Tấn Bo bị tố trốn nợ 200 triệu 5 năm không chịu trả

Sau một thời gian vắng bóng, vài ngày gần đây tên tuổi của Tấn Bo lại được nhắc đến, nhưng không phải vì anh trở lại sân khấu với tiểu phẩm mới mà là chuyện… nợ nần.

MC Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới, háo hức chờ ngày làm cô dâu

Thông tin MC Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc sau 2 năm hẹn hò khiến bạn bè vô cùng ngạc nhiên và chúc mừng

Hoa hậu Lương Thùy Linh bắt đầu hành trình tại cuộc thi Miss World 2019

Hôm nay 21.11, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ bắt đầu hành trình đến Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2019

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024