Xâm hại trên mạng xã hội - Yêu 'hoàng tử' mạng, nữ sinh 14 tuổi bị ra giá "10 triệu đồng một ảnh nóng"

09/11/2021 13:30
Xâm hại trên mạng xã hội - Yêu 'hoàng tử' mạng, nữ sinh 14 tuổi bị ra giá "10 triệu đồng một ảnh nóng"

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, nữ sinh 14 tuổi thấy mình gặp được "hoàng tử". Khi đã thành "công chúa", cô không ngại gửi vô số ảnh khỏa thân...

"Gặp em, anh không còn muốn cô đơn nữa!"

Cầu cứu đến một diễn đàn dành cho người trẻ, cô gái có nickname C.T suy sụp kể về tình huống bị bạn trai trong mộng lừa dối, đe dọa.  

Cô nữ sinh chia sẻ, mình 14 tuổi, những tưởng trở thành "công chúa" khi gặp được "hoàng tử" cứu rỗi cuộc đời. 

Cô gái được bạn bè cùng lớp giới thiệu một ứng dụng hẹn hò để tìm người trò chuyện, tâm sự. Cũng như những người bạn của mình, để tham gia, C.T khai man tuổi trên 18 và cô vô cùng choáng ngợp thích thú khi vào đây toàn gặp "các anh chàng đẹp trai, con nhà giàu". 

Cô nữ sinh gặp được anh H. đẹp trai với lời giới thiệu 20 tuổi, đang học tại một trường đại học. Hai người kết nối, trò chuyện, mối quan hệ tình cảm trên mạng vô cùng êm đẹp. 

C.T càng lâng lâng tin tưởng "soái ca" có tình cảm thật sự với mình khi anh hẹn gặp mặt ngoài đời. 

"Ngày gặp mặt, anh H. hẹn mình ở một nhà hàng sang trọng, đi xe sang. Anh ấy nói đang tập trung học hành để kế thừa sản nghiệp của bố nên không có hứng thú với yêu đương. Nhưng từ khi gặp mình thì anh ấy không còn muốn cô đơn nữa. Thế là chúng mình chính thức quen nhau", C.T trải lòng. 

Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111 tiếp nhận các thông tin tố giác hành vi xâm hại trẻ em.

Anh chàng cực kỳ ngọt ngào, hay tặng quà, nhắn tin trò chuyện hỏi han liên tục. Cô nữ sinh thấy mình như biến thành "công chúa", còn anh là "hoàng tử". 

Sau vài lần gặp mặt, bạn trai đòi "quan hệ" nhưng nữ sinh không đồng ý vì ý thức được mình còn nhỏ tuổi. Bạn trai giận dỗi, nói T. không yêu, không tin tưởng mình thật lòng. Anh yêu chân thành nhưng lại không thể ngắm nhìn bạn gái một cách trọn vẹn. 

C.T kể tiếp, "hoàng tử" đề nghị, nếu cô chưa sẵn sàng thì gửi ảnh "nóng" cho anh ngắm. Sợ bạn trai giận, lại cảm giác anh yêu mình thật lòng, C.T chép miệng: "Chỉ là một tấm ảnh thôi" rồi gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai. 

H. càng yêu chiều, ngọt ngào quan tâm đến bạn gái nên lần nào, anh ấy nói gửi ảnh, C.T đều nghe theo. 

Ngày cuối tháng 10, nữ sinh kể là ngày đau buồn nhất cuộc đời mình. Bạn trai gửi cô cho một file Google drive toàn là ảnh "nóng" cô gửi cho anh. "Hoàng tử" ra giá 10 triệu/tấm, mình chuộc tấm nào thì tấm đấy được xóa. 

"Thế giới trước mắt mình như sụp đổ khi mình hoàn toàn tin tưởng với tình yêu này. Anh ấy cho mình một tháng để gom tiền", cô gái mới lớn vừa đau khổ vừa lo sợ. 

Yêu hoàng tử mạng, nữ sinh 14 tuổi bị ra giá 10 triệu đồng một ảnh nóng - 1

Ảnh nhạy cảm của một nữ sinh được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp lại màn hình).

Trước tình huống cô nữ sinh gặp phải, hầu hết mọi người đưa ra lời khuyên, cô học trò cần thông báo ngay cho bố mẹ để có hướng giải quyết, không thể âm thầm xử lý.

Xâm hại trên mạng xã hội "vây" trẻ nhỏ

Ở nhiều tỉnh thành, gần đây đã có hàng loạt vụ việc các nữ sinh gửi ảnh, clip nhạy cảm cho "bạn trai" quen trên mạng xã hội, sau đó bị tống tiền hoặc ép quan hệ tình dục. 

Có thể kể đến sự việc nữ sinh 13 tuổi ở Bắc Giang, thông qua mạng xã hội quen với đối tượng  V.V.H có nickname "Ruby T.A" buông lời tán tỉnh, yêu đương.

Nghe lời "bạn trai" dụ dỗ, M. đã gửi một số clip có nội dung nhạy cảm của mình cho H. Từ đó, đối tượng này đã ép M. cho quan hệ tình dục nếu không sẽ gửi clip cho gia đình xem. Lo sợ bị phát hiện, M. đã nhiều lần để H. quan hệ tình dục. Sau khi biết sự việc, gia đình cháu M. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. 

An toàn cho trẻ khi sử dụng mạng xã hội là vấn đề được đặt ra từ lâu nay. Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trẻ phải học online, mọi kết nối với thế giới bên ngoài với các em lúc này thông qua internet. Trên mạng có nhiều cạm bẫy, nguy cơ không hề kém ngoài đời thực, thậm chí trẻ còn khó nhận diện hơn. 

Trong thời quan qua, các cơ quan quản lý, các tổ chức giáo dục, hoạt động vì trẻ em... liên tục có các sự kiện, chương trình lên tiếng về chủ đề an toàn trên mạng cho trẻ trong đại dịch để cảnh báo về nguy cơ này. 

Tại tọa đàm "An toàn cho phụ nữ và trẻ em trên môi trường mạng", mới đây, ThS Nguyễn Thu Hương Phó giám đốc Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam lưu ý, môi trường mạng tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm đối với trẻ em. Nhất là khi dịch Covid-19 bùng phát, các em buộc phải học online, thời gian tiếp cận internet càng nhiều thì khả năng bị xâm hại, quấy rối trên mạng càng lớn.

TS Tuấn Ngọc, Trường ĐH Sư phạm TPHCM thông tin kết quả khảo sát được thực hiện trong nhóm học sinh THCS ở TPHCM cho thấy, trong các nhóm vấn đề lớn mà học sinh gặp phải, đứng đầu là xâm hại trên môi trường mạng với 30% số học sinh tham gia khảo sát trả lời.

Hoài Nam 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.
2

Nhà báo Lại Văn Sâm: Ai đó nói 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' là hoàn toàn sai

Ai đó nói rằng 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' hoàn toàn sai. Nó không phải 'ào' cái rồi tạnh mà sẽ trải dài từ thời niên thiếu của chúng ta cho tới tận về sau này, đến khi chúng ta từ giã hẳn cõi đời", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.
3

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.
4

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Hậu bị lộ số dư tài khoản gây "sốc", Shark Hưng bất ngờ nói về việc trúng số độc đắc

Trong khi dân tình còn chưa hết xôn xao về số dư tài khoản thấp không tưởng của vị "cá mập" đình đám thì mới đây chia sẻ của Shark Hưng về việc trúng số khiến nhiều người bất ngờ.

Mốt chụp ảnh khoe cơ thể của giới trẻ Hàn Quốc

Ám ảnh về ngoại hình và địa vị xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sẵn sàng chi hàng triệu won để tập gym và chụp ảnh khoe cơ thể.

Hội chứng FOMO - Shark Linh chỉ 4 cách thoát khỏi các loại ‘bẫy’ mua sắm dịp Sale cuối năm

Các sellers biết người mua thích khuyến mãi, nên chọn những ngày dễ nhớ như 11/11, 12/12…, để mọi người cứ đến ngày đó ào vô mua. Người mua lúc ấy vướng vào hội chứng FOMO – sợ bỏ lỡ cơ hội mua rẻ, cơ hội tiết kiệm được tiền!?, Shark Linh phân tích.

Cảnh báo trào lưu 'nằm yên, mặc kệ đời' của giới trẻ Trung Quốc

Việc một bộ phận giới trẻ Trung Quốc gần đây ủng hộ trào lưu "nằm yên, mặc kệ sự đời" đã gây ra nhiều lo ngại và đặt ra những thách thức đối với đất nước tỷ dân này.

1 Khi cảm thấy không có động lực, không muốn cố gắng, chi bằng hãy bắt chước Tôn Ngộ Không

Đôi khi bạn có thể yếu đuối tới mức nghe một câu nói thôi cũng có thể khóc nấc lên như một đứa trẻ, nhưng cũng có đôi khi ngoảnh đầu nhìn lại, bạn phát hiện ra, thì ra mình đã cắn răng đi được một quãng đường xa tới như vậy.

Chỉ cần dựa vào chiều dài của 3 ngón tay là có thể biết được bạn là người như thế nào?

Đối với mỗi người, tư duy có khả năng chi phối tính cách. Nếu bạn muốn hiểu bản thân mình hơn, thì trước hết bạn phải biết mình có tư duy như thế nào. Muốn kiểm tra việc này chỉ cần nhìn bàn tay là được.

Cô gái Sài Gòn tiết kiệm từ tiền lẻ, 4 tháng sau kết quả khiến chủ nhân bất ngờ

"Mình chỉ mong phương pháp "tích tiểu thành đại" mà mình đang áp dụng sẽ truyền động lực cho mọi người, đừng coi thường những đồng tiền mình làm ra dù đó là nhiều hay ít", Trúc Nhi chia sẻ.

'Quy lão tiên sinh' phiên bản Việt Nam: 57 tuổi, mê tập thể hình đến 1-2h sáng mới về nhà

Bất chấp sự không đồng ý từ gia đình, vận động viên thể hình người An Giang vẫn đi theo tiếng gọi trái tim.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024