Thí sinh Olympia: Vụ 'Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục' vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm

06/08/2021 11:00
Thí sinh Olympia: Vụ 'Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục' vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm

Từ lâu nay, các thí sinh Olympia thường có sức ảnh hưởng hơn hẳn những học trò khác. Song không ít lần những thí sinh này lại gây thất vọng khi có hành động không đẹp trên mạng xã hội.

Không phải ngẫu nhiên, thí sinh Olympia có sức ảnh hưởng lớn trên MXH. Dù chỉ trong độ tuổi học sinh, nhưng việc được đại diện một trường cấp 3 đi thi đấu trí tuệ cũng đủ khiến các thí sinh Olympia trở nên khác với người bình thường.

Song cũng có không ít lần, các thí sinh Olympia gây thất vọng khi bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của các bạn thí sinh tham gia chương trình.

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Việt Thái

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 1.

Vụ việc hot nhất thời gian qua là: Thí sinh Olympia bị tố "tự nhận" quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái.

Người nhắc đến là nam sinh Nguyễn Việt Thái, trường THPT chuyên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Anh chàng bị tố có những dòng tin nhắn, bình luận phản cảm coi thường đối thủ và khán giả xem truyền hình.

Sau đó, Việt Thái đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân và cho biết đó là những hành động diễn ra cách đây 3 tháng. Bản thân nam sinh cũng đã biết lỗi và không tái phạm những hành động như vậy nữa.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 2.

Việt Thái bị cho có những từ ngữ tục tĩu khi nói chuyện quan hệ tình dục về bạn gái cũ

 

- Về việc dùng từ ngữ tục tĩu về quan hệ tình dục: "Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình với người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép mình hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng về bạn ấy".

- Còn về việc quen người trong ban ra đề thi Olympia: Việt Thái khẳng định đó chỉ là hành động khoe khoang của mình, chứ thực ra không hề quen ai trong ban ra đề để được nhận "cơ cấu".

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 3.

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của Việt Thái bị đào lại
Thí sinh mùa 16 - "Hotgirl ống nghiệm" Lan Thy

Lan Thy là một trong những thí sinh ồn ào nhất lịch sử chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Cô nàng được giới thiệu là "thí sinh nữ gây náo loạn trường quay S14", đồng thời là 1 trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.

Tuy vậy, Lan Thy cũng dính lùm xùm bị soi ra tổng điểm thi THPT chỉ đạt 29,53 (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ văn 7; Lịch sử 3,75). Đặc biệt là một số thông tin tiêu cực liên quan đến một người bạn cùng thực hiện dự án khi còn học tại trường cấp 3.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 4.

Hot girl ống nghiệm Lan Thy

Trước sức ép của dư luận, Lan Thy đã im lặng sang Nhật du học. Hiện tại cô nàng đã trở về Việt Nam sinh sống và làm việc được một thời gian.

Quán quân Olympia mùa 19 - Trần Thế Trung

Scandal đến với Thế Trung khá tình cờ. Cụ thể trong trận chung kết Quý 3 mùa thứ 21, nam sinh Nguyễn Thiện Hải An (Hà Nội) đã xuất sắc vượt qua nam sinh Viết Hà (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) - người cách vị trí thứ nhất chỉ có vỏn vẹn 5 điểm.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Thế Trung đăng bài ủng hộ và chúc mừng Hải An như bình thường. Song Quán quân Olympia lại liên tục có những bài đăng rất khó hiểu trên Facebook như đang cà khịa ai đó, mà nhiều người cho rằng Thế Trung đang không tôn trọng Viết Hà.

Đặc biệt, Thế Trung từng học chung cấp 3 và chung CLB với Viết Hà tại THPT chuyên Phan Bội Châu trước khi nam sinh chuyển sang THPT Hoàng Mai.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 5.

Quán quân Olympia 2019 liên tiếp có những hành động như đang cà khịa Viết Hà

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 6.

Quán quân Thế Trung bị chê trách khi có nhiều bình luận không chuẩn mực trên MXH

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Hải Lâm

Hải Lâm (THPT Phúc Thọ, Hà Nội) là một thí sinh trong cuộc thi tuần của chương trình Olympia năm thứ 21.

Trong phần thi của Hải Lâm xuất hiện câu hỏi: "10 đường thẳng phân biệt có thể có nhiều nhất bao nhiêu giao điểm?". Đây là câu hỏi được đánh giá khá cơ bản song nam sinh này đã không trả lời được và bị vụt mất 20 điểm quý giá.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 7.

Thí sinh Nguyễn Hải Lâm

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 8.

10x có bình luận tục tĩu khi được góp ý

Sau đó, khi một fanpage về Toán học đăng tải lại khoảnh khắc này, Hải Lâm đã gay gắt đáp trả, cho rằng admin không đủ trình đi thi Olympia: "Page như ***. Trình admin bọn này không đủ để đi thi Olympia".

Sau đó, Hải Lâm đã phải xóa bình luận và lên tiếng xin lỗi về sự việc.

Nguồn: Đường Lên Đỉnh Olympia

Doanh nghiệp và tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thành bại đời người ẩn trong hai chữ Tự chủ

Phước lành sẽ đến với những ai đã học được tính tự chủ sau những thất bại và đau khổ.

Người mẫu 'bông hồng lai' ĐH Kinh tế quốc dân cao 1m72, thành tích học tập ngưỡng mộ

Ngô Ngọc Emily - nữ sinh mang hai dòng máu Đức - Việt từng là người mẫu từ khi còn rất nhỏ. Cô sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Ba đồng không vay, ba lễ không tùy, ba đường không bước

Đường đời có nhiều cám dỗ, người sáng suốt sẽ biết cách chọn lựa con đường chính xác cũng như kết giao với những người xứng đáng!

Định mệnh khắc nghiệt của những Hoa hậu, người đẹp bị cưa tay, cưa chân

Số phận đã khắc nghiệt với họ, nhưng bù lại họ là những người đẹp đầy nghị lực, dám sống một cuộc đời trọn vẹn nhất, bất chấp những khiếm khuyết của cơ thể.

'Tạm biệt, tôi đi nhé' dòng chữ ám ảnh không bậc cha mẹ nào mong nhận được!

Cô bé chỉ để lại dòng chữ vẻn vẹn thế rồi đi. Nơi cô đến chỉ cũng sát ngay cạnh nhà mình, nhưng mãi mãi không trở về...

Công ty ép nghỉ việc vô lý, cô gái thắng kiện, nhưng cách bồi thường hàng trăm ký tiền mới là thứ gây chú ý

Bị công ty ép nghỉ việc vô lý, cô gái đâm đơn kiện ra Toà đòi công lý. Thế nhưng chưa kịp vui mừng vì thắng kiện cả trăm triệu, cô gái này lại được phen méo mặt vì khoản bồi thường nặng hàng trăm cân của đối phương.

'Cha đẻ' ATM gạo cho ra đời ATM Oxy và câu chuyện bình oxy cứu sống người cha ở Sài Gòn trong đêm

Với thông điệp “Trao oxy – nối dài sự sống”, ATM Oxy cung cấp máy oxy, bình oxy hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe cho hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế được thuận lợi hơn, giúp bệnh nhân đang điều trị Covid-19 sớm hồi phục.

Nhà máy tuyển 135 công nhân mới thì 1/3 là thạc sĩ, còn lại đều tốt nghiệp đại học danh giá của Trung Quốc

Việc thạc sĩ làm công nhân - việc vốn của người tốt nghiệp cấp 3, giờ đây không còn quá xa lạ ở đất nước tỷ dân.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024