Thêm 1 sao nữ tố cáo quản lý quấy rối tình dục đến mức sang chấn tâm lý

07/01/2019 11:52
Thêm 1 sao nữ tố cáo quản lý quấy rối tình dục đến mức sang chấn tâm lý

Thành viên nhóm nhạc Musou Band tên Mỹ Mỹ đã đứng ra tố cáo quản lý và cũng là người sáng lập ban nhạc đã gửi tới cô nhiều tin nhắn quấy rối tình dục, đòi hỏi gửi ảnh sexy khiến người đẹp bị sang chấn tâm lý.​

Trong làng giải trí Hoa ngữ, hiện tượng "dùng quy tắc ngầm" từ lâu đã trở thành vấn đề gây nhức nhối đối với không chỉ chính quyền quản lý mà còn với các nghệ sĩ đang phải đối mặt hàng ngày, hàng giờ. Những tin nhắn quấy rối, những đòi hỏi về thể xác khiến các nghệ sĩ phải chịu vô số áp lực, thậm chí phải bỏ nghề.

Mới đây, làng giải trí Đài Loan xôn xao trước thông tin, cựu thành viên nhóm nhạc "Vô Song Lac Đoàn" (Musou Band) đã lên tiếng tố cáo người sáng lập ra ban nhạc đã có hành vi quấy rối tình dục, đòi dùng "quy tắc ngầm" với cô. Mỹ Mỹ (tên cô gái đã được thay đổi) tố cáo Lưu Học Hiên - nhà soạn nhạc lẫy lừng người Đài Loan, con trai của nhân vật chính trị quan trọng Ông Kim Châu đồng thời cũng là cựu phó trưởng ban nghệ thuật Đài Loan đã liên tục gửi tin nhắn với nội dung như: "Thầy muốn ôm em thật chặt", đòi hỏi cô phải gửi ảnh sexy, ảnh giường chiếu. Được biết, Lưu Học Hiên đã thành lập ban nhạc Musou Band vào năm 2008.

Thêm 1 scandal sao nữ Cbiz tố cáo quản lý dùng quy tắc ngầm, quấy rối tình dục đến mức sang chấn tâm lý - Ảnh 1.

Nhóm nhạc Musou Band

Vụ việc này đã khiến Mỹ Mỹ bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, sau đó, cô xin rút lui khỏi nhóm nhạc. Sau khi rời nhóm, Mỹ Mỹ định đưa chuyện này ra nói với vợ của Lưu Học Hiên, tuy nhiên đã bị gã ngăn cản và uy hiếp. Lưu Học Hiên tuyên bố với Mỹ Mỹ: "Em muốn gì tôi đều có thể cho em". Sau khi bị Mỹ Mỹ cự tuyệt, Lưu Học Hiên cướp lấy điện thoại của cô và xoá sạch lịch sử chat, phi tang bằng chứng.

 
Thêm 1 scandal sao nữ Cbiz tố cáo quản lý dùng quy tắc ngầm, quấy rối tình dục đến mức sang chấn tâm lý - Ảnh 2.

Lưu Học Hiên

Cánh phóng viên đã liên lạc với Lưu Học Hiên để xác minh sự việc. Bất ngờ thay, người đàn ông này cho biết, sự việc xảy ra giữa ông và Mỹ Mỹ chỉ đơn giản là "lời nói đùa" mà thôi. Ngoài ra ông cũng đã gửi lời xin lỗi tới phía nữ, cộng thêm việc đưa thêm 40 ngàn Đài tệ (tương đương 30 triệu đồng) để hoà giải êm xuôi. Điều mà ông không ngờ chính là phía nữ đem chuyện này cho báo giới biết, khiến cho ông cảm thấy vô cùng khó xử.

Vụ việc này làm dấy lên tranh cãi trên MXH xứ Trung: "Ông ta nghĩ có tiền là sẽ êm thấm mọi chuyện sao", "Mảng tối của làng giải trí lại bị phơi bày", "Ông ta đã có vợ rồi mà vẫn như vậy, thật đáng khinh", "Khổ thân cô gái ấy quá. Theo như chia sẻ cô ấy đã bị sang chấn tâm lý vì bị quấy rối",...

Nhã An (Helino)

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nghệ sĩ và khán giả thăng hoa cùng Duyên dáng Việt Nam 30

Khán giả có mặt tại nhà hát Hoà Bình mãn nhãn với độ hoành tráng của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Duyên dáng Việt Nam: 30 mùa vẫn giữ những nét rất duyên

Hoa hậu Ngọc Hân, Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã góp phần tạo nên một đêm Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 đầy sắc màu nghệ thuật và những nét rất duyên.

Nghệ sĩ hài Mạnh Tràng qua đời ở tuổi 53 vì bệnh ung thư

Sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư gan, nghệ sĩ Mạnh Tràng đã không qua khỏi dù đã được các y - bác sĩ chuyên khoa tận tình điều trị, anh trút hơi thở cuối cùng tại đã trút hơi thở cuối cùng lúc 21 giờ ngày 6.1 tại Bệnh viện Y Dược TP HCM.

Ngày hôm nay nghĩ về tình yêu và hạnh phúc

Những câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc trong tuần sẽ giúp tâm hồn bạn tràn đầy năng lượng yêu thương mỗi ngày.

Hương Tràm, Erik và JustaTee dẫn đầu đề cử ZMA 2018

Chiều 3.1, BTC chương trình Zing Music Awards 2018 đã công bố top 5 đề cử giải thưởng năm 2018. Danh sách cho thấy cuộc đua gay cấn giữa những nghệ sĩ tên tuổi và các gương mặt tân binh.

Trần Kim Trắc viết để tự cười

Văn chương của Trần Kim Trắc nhẹ nhàng, dí dỏm, vui tươi… tạo thành một phong cách mà ông tự gọi là “lý lắc Nam bộ”.

HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam tiếp tục gây sốt trên TH Hàn Quốc

Đài truyền hình SBB của Hàn Quốc tiếp tục gây sốt về số lượt người xem trên kênh của mình khi phát sóng một chương trình liên quan đến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

Britney Spears quyết định ở bên cạnh chăm sóc cha dù thiệt hại hàng chục triệu USD

Chỉ một tháng trước buổi diễn đầu tiên, Britney Spears đã hủy bỏ tour 'Domination' vốn rất được mong chờ tại thành phố Las Vegas để có thêm thời gian chăm sóc cho người cha đang bệnh nặng.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024