Ngày hôm nay nghĩ về tình yêu và hạnh phúc

07/01/2019 09:11
Ngày hôm nay nghĩ về tình yêu và hạnh phúc

Những câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc trong tuần sẽ giúp tâm hồn bạn tràn đầy năng lượng yêu thương mỗi ngày.

Ngày hôm nay, tôi sẽ...

Ngày hôm nay, tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu, cay đắng và thất bại, để khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương và hồn nhiên nhất. Tôi sẽ sống với những khát khao, mơ ước mà mình luôn ấp ủ. Và hôm nay tôi cảm nhận được hạnh phúc và sức sống mới - bất kể ngày hôm qua như thế nào. Bạn cũng vậy nhé!

>> Đọc tiếp Ngày hôm nay tôi sẽ...

Bí mật hạnh phúc

Hôm nay tôi sẽ đón chào cuộc sống thật mới mẻ với niềm tin chắc chắn rằng ngày này sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Hôm nay là cơ hội thật sự để tôi sống hết lòng, vì mọi việc đều có thể xảy ra và không ai có thể đảm bảo chắc chắn là tôi sẽ còn trông thấy ánh bình minh của ngày mai.

>> Đọc tiếp Bí mật hạnh phúc

Sẽ đến lúc tình yêu không còn là điểm tựa

Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra sự khác biệt tinh tế giữa việc giữ một bàn tay và sự ràng buộc một tâm hồn. Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra tình yêu không còn là điểm tựa và bên nhau không có nghĩa bình yên.

>> Đọc tiếp Sẽ đến lúc tình yêu không còn là điểm tựa

Tạm biệt những lo lắng

Trong cuộc đời mình, tôi đã phát hiện ra rằng sự lo lắng chỉ làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi. Vì vậy, ngay từ ngày hôm nay, bạn hãy cố gắng bắt tay vào để thay đổi mọi việc theo chiều hướng tốt đẹp chứ không nên ngồi lo lắng để rồi nhận lấy kết quả có thể sẽ tồi tệ hơn nhiều!

>> Đọc tiếp Tạm biệt những lo lắng

Phút tĩnh lặng giúp ta nghĩ được nhiều hơn

Một người hạnh phúc nhất không nhất thiết phải là người có mọi thứ tốt nhất; mà là người biết tận hưởng và chuyển biến những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất.

>> Đọc tiếp Phút tĩnh lặng giúp ta nghĩ được nhiều hơn 

Trích Hạt giống tâm hồn 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024