Ban tổ chức Miss Earth phủ nhận chuyện 3 hoa hậu bị quấy rối tình dục

09/11/2018 16:03
Ban tổ chức Miss Earth phủ nhận chuyện 3 hoa hậu bị quấy rối tình dục

Người đứng đầu tổ chức điều hành Miss Earth vừa lên tiếng về chuyện 3 thí sinh tố bị quấy rối tình dục khi tham dự cuộc thi, cho rằng việc tố cáo chỉ là một "kế hoạch"

Lorraine Schuck - người đứng đầu tổ chức Carousel Productions và điều hành cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) mới đây vừa lên tiếng về chuyện 3 thí sinh cáo buộc một người đàn ông đã quấy rối tình dục họ trong lúc tham gia cuộc thi.

Lorraine xác nhận ban tổ chức đã lập tức cấm nhà tài trợ này đến các sự kiện của Miss Earth sau khi ông bị tố quấy rối các thí sinh tại Câu lạc bộ du thuyền Manila vào hôm 14.10.

Song, Lorraine Schuck khẳng định các thí sinh luôn được bảo đảm về an ninh và sau khi xem xét lời khai của các thí sinh nói họ bị quấy rối tình dục, bà lên tiếng phủ nhận điều này trên sóng truyền hình.

Đại diện BTC Miss Earth

Hôm thứ 4 vừa qua, truyền thông đã rầm rộ đưa tin về scandal này tại Miss Earth sau khi Hoa hậu Canada - Jaime VandenBerg khẳng định cô bị quấy rối tình dục trong suốt 2 tuần tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Trong số những sự việc mà Hoa hậu Canada kể lại, có một sự cố đặc biệt gây chú ý xảy ra vào hôm 14/10, trong một đêm tiệc tối tại Câu lạc bộ du thuyền Manila.

Hai thí sinh khác là Hoa hậu Anh - Abbey-Anne Gyles-Brown và Hoa hậu Guam - Emma Sheedy cũng kể về sự cố trong bữa tiệc này trên tài khoản Instagram của họ.

Theo Hoa hậu Canada, một nhà tài trợ đã khiến cho họ cảm thấy khó chịu khi tham dự bữa tiệc này: "Ông ta đưa các thí sinh trong nhóm của tôi lên du thuyền và yêu cầu các cô gái chụp những bức ảnh khêu gợi".

Hoa hậu Anh thì cho biết, người đàn ông này mời các cô gái dùng tiệc tối trong một căn phòng đóng cửa kín, tách biệt khỏi đội quản lý của họ. Nhà tài trợ này còn hỏi xin số phòng và số điện thoại của các cô gái.

Theo bà Lorraine, bà đã lập tức gọi điện thoại để trao đổi với Hoa hậu Anh sau khi biết về sự cố xảy ra hôm 14.10.

Tuy nhiên, do đêm đăng quang là một sự kiện công khai, nên ban tổ chức không thể kiểm soát được các khách mời. Song, bà Lorraine nói rằng vẫn nhờ cảnh sát hộ tống các thí sinh để bảo đảm an toàn cho họ.

Trên Instagram, Hoa hậu Guam - Emma Sheedy nói nhà tài trợ này còn sàm sỡ vùng lưng trần của mình trong phần thi Quốc phục. Nhưng bà Lorraine thì bày tỏ sự thắc mắc làm thế nào mà Hoa hậu Guam bị sàm sỡ khi họ được cảnh sát đứng cạnh bảo vệ mọi lúc.

Lorraine nói rằng từ ngày đầu cuộc thi, các cô gái đã được hướng dẫn phải báo cáo về những sự cố như thế cho cảnh sát và quản lý. Bà còn tự hỏi liệu chuyện tố cáo quấy rối tình dục này của các thí sinh có phải chỉ là một kế hoạch nào đó.

Lorraine nói bà đã yêu cầu các thí sinh viết một bản báo cáo để có thể kiện nhà tài trợ "yêu râu xanh", bà cũng khẳng định sẽ giúp đỡ họ tới cùng.

Nhưng theo Lorraine, hầu hết các thí sinh đều không phàn nàn gì về chuyện bị quấy rối tình dục hay không, ngoại trừ nhóm thí sinh đã đến Câu lạc bộ du thuyền Manila hôm 14.10.

Khi được hỏi làm sao mà nhà tài trợ đó có được số điện thoại của các thí sinh, Lorraine nói bà không biết làm thế nào mà chuyện đó xảy ra được. Số điện thoại liên lạc duy nhất của các thí sinh mà ban tổ chức có là số điện thoại liên lạc quốc tế của họ.

Được biết, Hoa hậu Guam - Emma Sheedy còn tiết lộ tên của gã "yêu râu xanh" là Amado. Nhưng Lorraine nói người đàn ông tên Amado được nhắc đến thật ra không phải nhà tài trợ chính thức của Miss Earth.

Ông ta chỉ làm công việc đứng ra cung ứng thực phẩm cho các thí sinh thì ông sở hữu nhiều nhà hàng ở gần Câu lạc bộ du thuyền Manila và khu Intramuros.

Trong khi Hoa hậu Canada, Anh và Guam đều chia sẻ về chuyện bị quấy rối tình dục tại cuộc thi Miss Earth, thì Hoa hậu Cuba khẳng định điều ngược lại, nói rằng không có chuyện cô bị quấy rối ở đây.

Hoa hậu Cuba cho biết cô luôn cảm thấy an toàn và thậm chí được cảnh sát hộ tống tới nhà vệ sinh. Đáp lại, tổ chức Miss Earth khen ngợi Hoa hậu Cuba là một "nữ hoàng thật sự".

TEE (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Ca khúc trước 1975 sẽ được cấp phép qua mạng

Người có nhu cầu phổ biến các ca khúc sáng tác ở miền Nam trước năm 1975 sẽ được gửi hồ sơ thông qua cổng thông tin điện tử trực tuyến của Bộ VHTT-DL.

Nói lời chia tay, Adriana Lima bật khóc trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show 2018

Sau khi tuyên bố chia tay, "chị cả" Adriana Lima đã không nén sự xúc động khi bước ra sàn diễn, cô bật khóc ngay trên sân khấu cuối cùng tại Victoria's Secret Fashion Show.

Số phận đáng thương của 'ngọc nữ' Nhật Bản: Bị mẹ ruột ép chụp ảnh khỏa thân

"Hồng nhan bạc phận", trời ban cho Rie Miyazawa nhan sắc hơn người nhưng lại lấy đi của cô không ít. Người đẹp năm 1973 có trong tay sự nghiệp rực rỡ nhưng đằng sau đó là không biết bao nhiêu tủi nhục do chính tay mẹ ruột cô gây ra, khiến người ta nghe thôi cũng thấy xót xa.​

Tâm sự của Candice Swanepoel và Behati Prinsloo trở lại Victoria’s Secret 2018 sau khi sinh con

Các thiên thần Candice Swanepoel và Behati Prinsloo đã trở lại sàn diễn chương trình thời trang Victoria’s Secret 2018 vào ngày 8.11 tại thành phố New York, chi vài tháng sau khi sinh con thứ hai.

Đột nhập hậu trường Victoria’s Secret Fashion Show 2018

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại thành phố New York. Hãy cùng khám phá hậu trường của Victoria's Secret Fashion Show - nơi được các người mẫu mệnh danh là 'phép thuật diễn ra' và biến họ thành những người đẹp nhất thế giới.

Kendall Jenner và Gigi Hadid đẹp rạng ngời trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show

Chiều 8.11 (giờ địa phương), Victoria’s Secret Fashion Show 2018 (VSFS) đã diễn ra tại thành phố New York và được Edward Razek – giám đốc marketing của Victoria’s Secret - miêu tả là “chương trình tham vọng nhất từ trước đến nay” của nhãn hàng đồ lót này.

Bạn thân bị xúc phạm, Mỹ Tâm tranh luận gay gắt trên mạng xã hội

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ phá lệ khi tranh luận rất thẳng thắn với những khán giả để lại bình luận cho rằng một số người hâm mộ đã có những lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn đồng hành với cô nhiều năm qua.

Gisele Bundchen từ bỏ Victoria's Secret vì không muốn ăn mặc hở hang

Chia tay hãng nội y từ năm 2006 khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, siêu mẫu Brazil đã tiết lộ những lý do rất bất ngờ.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 01/05/2024