Tác giả ‘Twilight’ ấp ủ viết thêm hai phần mới

16/08/2020 11:00
Tác giả ‘Twilight’ ấp ủ viết thêm hai phần mới

Sau thành công của phần phụ của thương hiệu Twilight mang tên Midnight Sun, nữ nhà văn Stephenie Meyer tiết lộ sẽ tiếp tục cho ra thêm 2 phần mới.

         Nữ nhà văn Stephenie Meyer - Ảnh: Thegurdian  

Phần mới nhất về chàng ma cà rồng Edward – Midnight Sun (Mặt trời lúc nửa đêm) của nữ nhà văn Stephenie Meyer đã bán được hơn một triệu bản chỉ trong vòng 7 ngày. Cuốn sách này đã dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả Mỹ và Anh.

Đây là cuốn thứ 5 trong loạt truyện ăn khách Twilight (Chạng vạng). Sau khi được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả , nữ nhà văn Meyer cho biết sẽ tiếp tục viết ít nhất 2 cuốn sách nữa trong bộ tiểu thuyết này. Năm 2013, bà tuyên bố sẽ không viết thêm phần truyện nào liên quan đến Twilight nữa nhưng mới đây bà đã thay đổi kế hoạch. “Tôi muốn viết thêm hai cuốn sách nữa trong bộ truyện Twilight. Tôi đã phác thảo và viết xong một chương”, bà nói.

Nhà văn Meyer tiết lộ Twilight sẽ có thêm 2 phần mới - Ảnh: Internet

Midnight Sun kể lại câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Bella Swan và Edward Cullen dưới góc nhìn của chàng trai ma cà rồng. Tại Anh, 62.460 bản bìa cứng của Midnight Sun đã được bán ra trong 3 ngày từ khi ra mắt đưa Meyer nhanh chóng đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Nielsen BookScan. Còn với con số một triệu bản chỉ sau 7 ngày phát hành tại Mỹ được đại diện nhà xuất bản Litlle, Brown Books for Young Reding đánh giá là “rất ngoạn mục”. Theo thống kê của Guardian, mỗi phút, có 79 cuốn sách được bán ra.

Bìa sách Midnight Sun - Ảnh: Internet

Thực chất, cuốn sách này được Meyer viết từ lâu nhưng không thể hoàn thành. Khi quay Twilight, bà đã cho đạo diễn Catherine Hardwicke và nam diễn viên Robert Pattinson đọc để hiểu hơn về nhân vật Edward. Cho đến tháng 8 năm nay, Midnight Sun mới thực sự được hoàn thành. Trong một bài phỏng vấn mới đây với ET Online, nữ đạo diễn Catherine Hardwicke đã chia sẻ về khả năng tiếp tục chuyển thể Midnight Sun thành phim. Theo bà, đây là một việc khó khăn vì giờ đây dàn diễn viên chính ngày nào đều bận rộn với nhiều dự án mới của riêng mỗi người.

4 cuốn sách đầu tiên trong tiểu thuyết Twilight được xuất bản từ năm 2005 đến 2008, bán được 100 triệu bản trên toàn thế giới. Phim chuyển thể từ truyện cũng thu về 3,3 tỷ USD.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
4

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
5

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.

Giáo dục và ý nghĩa cuộc sống: Tầm quan trọng của giáo dục đối với mỗi người

Một cuốn sách mỏng, chỉ tầm 150 trang thôi nhưng chứa đựng trong đó là những tư tưởng đạo lý của triết gia J.Krishnamurti nổi tiếng.

Kẻ yếu luôn cáu kỉnh như lửa, còn kẻ mạnh thì bình tĩnh như nước: Chọn sống đơn giản mới là người khôn ngoan

Trước mọi biến động của cuộc đời, người bĩnh tĩnh, lạc quan luôn tin vào chính mình và tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân mới là người có thể suôn sẻ tiến lên phía trước.

Chỉ cần hay và đẹp, sách đắt vẫn có chỗ đứng trên thị trường

Trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều xáo động do đại dịch hoành hành, thị trường sách Việt Nam vẫn ghi nhận những kỷ lục phát hành ấn tượng của những cuốn sách có giá bán không hề rẻ trong ngành xuất bản.

Đường mây trong cõi mộng - Con đường thiền định để tìm kiếm sự giác ngộ

Trích dẫn chương 5, cuốn sách "Đường mây trong cõi mộng"

Có thể có - Có thể không

Sau cuốn sách Hạt Giống Yêu Đời, First News vừa hoàn tất hợp đồng bản quyền và xuất bản cuốn sách thứ hai của tác giả Robert Fulghum – “Maybe or Maybe not” với tựa tiếng Việt là Có thể có - Có thể không.

Đường mây trên đất hoa – Hòa thượng Hư Vân và tam bộ nhất bái báo ơn cha mẹ

Năm ta 43 tuổi, nghĩ mình đã xuất gia tu đạo hơn 20 năm mà đạo nghiệp vẫn chưa thành, nên rất xấu hổ. Ta muốn báo ân sinh thành dưỡng dục của cha mẹ nên định trở lại núi Phổ Đà nơi hướng đông, rồi từ đó đi về hướng bắc núi Ngũ Đài mà lễ bái.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024