Phim về đề tài mại dâm 'Quỳnh búp bê’ được phát sóng trở lại nhưng chiếu trễ hơn

17/08/2018 14:22
Phim về đề tài mại dâm 'Quỳnh búp bê’ được phát sóng trở lại nhưng chiếu trễ hơn

Sau hơn 1 tháng tạm dừng phát sóng vì những tranh cãi, bộ phim 18+ về đề tài gái mại dâm chiếu vào lúc 21h30 đến 22h30 từ ngày 3.9, muộn hơn khung giờ cũ một tiếng.

Chiều hôm qua 16.8, đại diện VFC - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - thông báo lịch chiếu mới trong đó, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng trở lại từ ngày 3.9. Tuy nhiên thay vì chiếu vào giờ vàng (18-21h)n thì bộ phim sẽ được chiếu trễ hơn từ 21h30-22h30.

Trước đó, ngày 10.7, nguồn tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) của VTV cũng cho biết, bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ tạm dừng phát sóng sau sáu tập.

Khai thác đề tài mại dâm, ngay từ khi ra mắt, phim Quỳnh búp bê gây tranh cãi với các cảnh tình dục và bạo lực. Một số khán giả cho rằng phm không nên chiếu phim vào 20h45, thuộc khung giờ vàng khi mà nhiều thành viên trong gia đình, kể cả các em nhỏ, có thể dễ dàng xem phim. Ngoài ra, phim cũng nên được dán nhãn 18+ vì tính chất bạo lực và đề tài tình dục nhạy cảm.

Phim Quỳnh búp bê dài 28 tập do đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện. Phim xoay quanh cuộc sống của những cô gái làng chơi tại một tụ điểm mại dâm. Nhân vật chính là Quỳnh (Phương Oanh đóng) - một cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Theo êkíp, kịch bản dựa trên số phận của một cô gái có thật. Phim quy tụ các diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Quỳnh Kool. Qua sáu tập phim, nhiều trích đoạn trong phim gây sốt, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ hoàng nhạc Soul Aretha Franklin qua đời ở tuổi 76

Arethe Franklin không chỉ đơn thuần là một ca sĩ mà bà còn là một nhà tiên phong ở rất nhiều lĩnh vực. Cái chết của bà do đó đã gây ra tiếc thương cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Song Lang của Ngô Thanh Vân: Những ký ức về một thời vàng son của cải lương Việt Nam

Kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương Việt Nam, ngày 16.8, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chính thức công chiếu bộ phim Song Lang, buổi công chiếu như mang các khách mời về những năm 80 với vẹn nguyên những ký ức về một thời vàng son của cải lương Việt Nam

Á quân Sao Mai Lê Nhung: Người chọn lối đi hẹp cho riêng mình

Gặp ca sĩ Lê Nhung trong một buổi chiều thu khi cô đang tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt MV "Tình rừng" sau một năm đăng quang Á quân cuộc thi Sao Mai 2017.

The Four - Tứ đại quyền lực khiến cả thế giới rúng động

Được dịch sang 22 thứ tiếng, nằm trong danh sách “best seller” của cả New York Times và USATODAY, Tứ Đại Quyền Lực (The Four) khiến cả thế giới rúng động vì lượng sự thật nó hàm chứa trong nội dung. Quyển sách được khuyến cáo với người đọc là họ sẽ bàng hoàng không hề nhẹ trước những điều mình đọc…

Nhạc sĩ Lam Phương vẫn nuôi hy vọng ngày trở về Việt Nam dù sức khoẻ rất yếu

Lần đầu tiên, nhạc sĩ Lam Phương đã có buổi trả lời trực tuyến báo chí Việt Nam về Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Hiệp và dự án "Lam Phương - The Gift". Theo đó, ông cho biết luôn hy vọng ngày về Việt Nam để gặp gỡ khán giả quê nhà.

Mãn nhãn với 'Địch Nhân Kiệt 3' của Từ Khắc

Địch Nhân Kiệt - Tứ Đại Thiên Vương" là một tác phẩm hoàn toàn xứng với cái tên tuổi của đạo diễn Từ Khắc.

Ảnh phản cảm của Thư Dung bị cho là ‘ăn cắp ý tưởng’ của NAG Dubnitskiy

Một số tấm ảnh trong “Tuyệt tình cốc” của Á hậu Thư Dung rất giống với phong cách của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Ukraine, Dubnitskiy từ ý tưởng đến trang phục.

Monta đưa phim hoạt hình Việt gần hơn với khán giả quốc tế

Hình ảnh vui nhộn đẹp mắt, âm thanh sống động, kịch bản lôi cuốn với thông điệp nhẹ nhàng, gần gũi, “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” - bộ phim đầu tay của Hãng phim VinTaTa được kỳ vọng sẽ tạo cú hích, đưa phim hoạt hình Việt vượt ra khỏi biên giới Việt Nam.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024