Bị tạm ngưng phát sóng, đoàn làm phim trong 'Quỳnh búp bê' hẫng hụt

11/07/2018 17:20
Bị tạm ngưng phát sóng, đoàn làm phim trong 'Quỳnh búp bê' hẫng hụt

Là tác phẩm nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi lên sóng, lẽ dĩ nhiên cũng có nhiều người bày tỏ cảm xúc khác nhau khi "Quỳnh búp bê" bị nhà đài tuyên bố ngừng phát trên sóng truyền hình.

Với các dàn diễn viên của bộ phim là Minh Tiệp, Thanh Hương - hai diễn viên của "Quỳnh búp bê" không giấu nổi sự hoang mang và buồn bã, ngơ ngác khi biết tin bộ phim bị dừng phát sóng trên VTV. Bởi lẽ, ekip sản xuất bộ phim cũng không hề lên tiếng xác nhận hay đưa ra phản hồi về sự việc.

Trong khi đó, khán giả theo dõi bộ phim càng tiếp tục bàn tán sôi nổi, hầu hết người tỏ ra phẫn nộ, tiếc nuối do mãi mới có một tác phẩm hay nhưng lại bị cắt sóng giữa chừng.

Phương Oanh đảm nhận vai chính của "Quỳnh búp bê", xuyên suốt quá trình thực hiện bộ phim, cô phải trải qua vô số khó khăn. Thậm chí, người đẹp từng chia sẻ bản thân phải uống thuốc giảm đau để thực hiện một số cảnh quay khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết đoàn phim vẫn đang quay khi VTV đã có công văn chính thức dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê"

Đối diện thông tin "Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng trên VTV, Phương Oanh cho biết: "Chúng tôi vẫn miệt mài cống hiến đến giây phút cuối cùng và trọn vẹn với ""Quỳnh búp bê" bằng cả trái tim mình cho dù có thế nào đi chăng nữa! Cảm ơn khán giả của "Quỳnh búp bê" và cảm ơn tất cả báo chí... Tình cảm và sự quan tâm của mọi người là món quà, là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi".

Liên hệ với Thanh Hương - nữ diễn viên đảm nhận vai Lan trong "Quỳnh búp bê", cô không giấu nối sự buồn bã. Thanh Hương chia sẻ: "Tôi rất sốc. Bản thân tôi đã cố gắng rất nhiều. Lan trong "Quỳnh Búp Bê" cũng là vai diễn mà tôi vô cùng tâm huyết. Giờ phút này, tôi không biết nói sao với người hâm mộ của mình. Kể từ khi phim lên sóng, các bạn đã ủng hộ rất nhiều và nhắn tin cho tôi hỏi về bộ phim".

"Trong đoàn cũng chỉ có một số người nghe phong thanh về việc bị dừng phát sóng chứ dàn diễn viên chưa hề nhận được văn bản chính thức" - Minh Tiệp hoang mang không hiểu lý do gì bộ phim bị dừng phát sóng. Đặc biệt, diễn viên Minh Tiệp còn gửi một số hình ảnh của ê kíp "Quỳnh Búp Bê" trên phim trường trong lúc biết tin thông qua báo chí. Tất cả đều đang vô cùng tất bật và cố gắng hoàn thành những tập còn lại.

Thu Quỳnh - nữ diễn viên vào vai My Sói trong Quỳnh búp bê cho hay, từ sáng tới giờ cô nghe rất nhiều người hỏi về thông tin ngừng chiếu phim, tuy nhiên, cô chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía ê-kíp sản xuất.

Nữ diễn viên tâm sự: "Quỳnh búp bê là bộ phim mà không chỉ diễn viên, đạo diễn mà mọi người trong ê-kíp đều đặt rất nhiều tâm huyết. Chúng tôi hy vọng làm ra một bộ phim hay, vừa lòng khán giả nhưng cũng phản ánh một cách thẳng thắn, trực diện về thế giới mại dâm, về tệ nan buôn bán người. Chính vì thế, nếu bộ phim phải ngừng phát sóng thật, chúng tôi sẽ rất buồn".

Được biết, rating của phim "Quỳnh búp bê" tương đối cao so với các bộ phim khác cùng phát sóng trong khung giờ vàng trên kênh VTV1 và kênh VTV3.

Chia sẻ với phóng viên về việc biết bộ phim "Quỳnh búp bê" dừng phát sóng, một khán giả cho biết: "Chương trình khi lên sóng đã qua khâu kiểm duyệt, không hiểu lý do gì mà dừng phát sóng, có thể đối với một số người việc chiếu về đời sống của những con người có thân phận khác còn khá bỡ ngỡ nhưng với khán giả đó là phản ánh một góc của đời sống khá hay nên chúng tôi ủng hộ".

Bên cạnh những bình luận phản đối, không hài lòng với cách giải quyết của nhà đài VTV, nhiều khán giả khác vừa tò mò, vừa lo ngại không biết bao giờ mới được thưởng thức các tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê". Nếu bị cấm chiếu ở VTV, bộ phim bắt buộc phải lựa chọn chiếu trên các đài truyền hình địa phương/truyền hình cáp khác, hoặc mở chiếu tại các website trực tuyến. Tuy nhiên, nếu lựa chọn bất kỳ phương án nào, ekip sản xuất bộ phim đều sẽ phải chịu một khoản thiệt không hề nhỏ.

Theo như số liệu trên trang web quảng cáo của VTV, giá quảng cáo cho 1 block 30s trong phim "Quỳnh búp bê" là 100 triệu, trong khi phim cùng khung giờ trên VTV1 vào thứ 2, 3, 4 chỉ có 75 triệu. Như vậy, VTV có thể cũng sẽ giảm nguồn thu từ quảng cáo trong khung giờ vàng phim truyện trên VTV1 khi "Quỳnh búp bê" bị thay thế bằng một bộ phim khác.

"Quỳnh búp bê" là bộ phim đề tài tâm lý xã hội, xoay quanh cuộc sống nghiệt ngã của các cô gái trẻ hành nghề mại dâm. Mỗi người một hoàn cảnh, số phận khác nhau, họ phải đương đầu với những khó khăn, nhục nhã, có cả hành hạ, đánh đập từ chủ chứa, khách hàng hay chính những “người bạn” cùng mang tên gọi gái làng chơi. Trước khi bị tạm ngừng chiếu, tác phẩm được phát sóng vào khung giờ vàng 20 giờ 45 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Dạ Thảo (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.
2

‘Chuyến đò định mệnh’: Dấu chấm hỏi giữa đôi bờ mê tỉnh

Đâu đó trong nghệ thuật sẽ có những tác phẩm mà khán giả cảm nhận được cái hay nhưng không miêu tả cái độc đáo của nó, hoặc không thực sự hiểu hết tầng nấc ý nghĩa nhưng vẫn bị lôi cuốn vào câu chuyện như trường hợp của vở “Chuyến đò định mệnh”.
3

Chân dung nữ nhà văn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nobel văn học

Han Kang đã vinh dự trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên được trao giải Nobel văn học và cũng là nữ văn sĩ thứ 18 giành giải trong lịch sử giải thưởng.
4

‘Sài Gòn trong tôi’: Tái hiện di sản văn hóa bằng ký họa

Hình ảnh Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay, cũ và mới, lớn và bé, xa và gần… sẽ được tái hiện trong triển lãm tranh ký họa “Sài Gòn trong tôi”.
5

Thấy gì từ show diễn nghệ thuật hội họa của nghệ sĩ vô danh xứ Hàn?

Đoàn khách Việt chúng tôi có mặt ở Seoul đúng vào ngày nghe tin nhà văn nữ Hang Kang của Hàn Quốc đoạt giải Nobel Văn chương năm 2024 - tin tức bùng nổ giới văn chương châu Á và thế giới.

Cao Thái Hà: Tôi khóc rất nhiều về nhân vật trong 'Hậu duệ mặt trời’

Dự án "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vừa chính thức công bố dàn diễn viên. Cạnh nữ chính Nhã Phương, thì Cao Thái Hà gây nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Dù dán nhãn 18+, phim 'Quỳnh búp bê' vẫn bị dừng phát sóng

Nguồn tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) của VTV cũng cho biết, bắt đầu từ tuần này, bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ tạm dừng phát sóng

NSND Bạch Tuyết lần đầu kể về 3 lần tự tử bất thành

NSND Bạch Tuyết - một tên tuổi của làng cải lương Việt Nam thú nhận, bà từng 3 lần tìm đến cái chết vì những lý do rất "lãng xẹt". Tuy nhiên, cả 3 lần bà đều được cứu sống và sau đó bà đã từ bỏ ý định tiêu cực này nhờ đọc được một cuốn sách về Phật pháp.

NXB Fortis của Mỹ mua bản quyền ‘Gạc Ma vòng tròn bất tử’

Gạc Ma – Vòng tròn bất tử (Gac Ma - Immortal Circle) là cuốn sách đặc biệt do First News thực hiện từ năm 2014 (giấy phép phát hành ký ngày 25.6.2018) kể lại sự thật trận thảm sát 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam bị giết hại bởi quân Trung Quốc vào sáng 14.3.1988 trên bãi đá san hô Gạc Ma (tiếng Anh là Johnson South Reef) thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Tố My bị trầm cảm vì 'Đắp mộ cuộc tình 2'

Dốc hết toàn bộ tâm sức lẫn tiền bạc để thực hiện bộ phim ca nhạc mang tên "Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái", Tố My đã phải mất một thời gian điều trị tâm lý vì quá nhập tâm vào nhân vật bởi trong phim, một mình cô đóng hai vai với hai tính cách trái ngược nhau. Thêm vào đó là lần đi lạc trên đồi thông tại Đà Lạt khiến nữ ca sĩ bị hoảng loạn.

Sao phim 'Chị đẹp' ​Jung Hae In bất ngờ sánh đôi cùng hoa hậu Phạm Hương

Tối ngày 8.7.2018 tại TP.HCM, chương trình V Heartbeat Live có đêm nhạc mở màn với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, Erik, SlimV - Huyền Trang, UNI5, Zero9 và Jaykii. Đặc biệt là sự tham gia của đại diện đến từ Hàn Quốc - Winner và khách mời Jung Hae In - nam chính trong phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”.

Sinh nhật thời @

Hôm rồi Facebook nhắc sinh nhật bạn, liền vô viết vài dòng gửi lời chúc mừng. Có chút giận dỗi, bạn than, ngày xưa nghèo “rớt mồng tơi” mà đến ngày sinh nhật, bạn bè vẫn quây quần ăn chung bữa ăn thịnh soạn, sao giờ đứa nào cũng có công việc ổn định, rủng rỉnh tiền bạc mà cảnh đó thành xa xỉ quá!

Võ Hạ Trâm hạnh phúc kể về tình yêu mới với chàng trai ngoại quốc

Võ Hạ Trâm đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với gia đình, người thân và bạn trai ngoại quốc. Không cầu giàu sang, chỉ mong được sống bên cạnh người thân yêu và làm việc hết mình cho đam mê chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn sống vui tươi, hạnh phúc.

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Thấy gì từ show diễn nghệ thuật hội họa của nghệ sĩ vô danh xứ Hàn?

Giải trí - Tam Anh - 18/10/2024 12:00
Đoàn khách Việt chúng tôi có mặt ở Seoul đúng vào ngày nghe tin nhà văn nữ Hang Kang của Hàn Quốc đoạt giải Nobel Văn chương năm 2024 - tin tức bùng nổ giới văn chương châu Á và thế giới.

5 sai lầm dễ mắc phải trên Facebook khiến bạn bị lộ thông tin cho đối tượng lừa đảo

Kỹ năng - Nguyệt Lượng - 18/10/2024 11:00
Nền tảng mạng xã hội Facebook là địa điểm rất tuyệt vời để kết nối với mọi người trực tuyến. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng khi sử dụng khi thông tin của bạn có nguy cơ lộ lọt, sử dụng với mục đích xấu.

Từng đi rót nước lẩu, 24 năm sau trở thành CEO Haidilao có hơn 10 nghìn tỷ

Phong cách sống - Ngọc Linh - 18/10/2024 10:00
Sự nghiệp thành công của Yang Lijuan - CEO Haidilao chính là kết quả của những nỗ lực phi thường.

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Từ sách - Phim - TĐ - 18/10/2024 09:00
Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Nghĩ giàu & làm giàu - Henry Ford rất tài giỏi, nhưng ông chỉ thành công nhanh chóng kể từ khi…

Từ sách - Phim - Quìn - 18/10/2024 08:00
con người có thể kết hợp với trí tuệ của mình để tạo nên một sức mạnh mạnh mẽ và vượt trội.

5 kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Kỹ năng - Nhật Anh - 17/10/2024 12:00
5 nhóm kỹ năng chính để nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến, bao gồm kỹ năng nhận biết, kỹ năng phát hiện, kỹ năng xử lý, kỹ năng phòng tránh và kỹ năng bảo vệ.

Chế độ giọng nói nâng cao của ChatGPT có thể giả giọng giống nhiều người

Thư giãn - Sơn Vân - 17/10/2024 11:00
Tính năng Advanced Voice Mode (chế độ giọng nói nâng cao) của ChatGPT gây ngạc nhiên cho nhiều người dùng.

Hội chợ sách Frankfurt lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức

Văn hóa - Đan Thanh - 17/10/2024 10:45
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 vừa khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, TP. Frankfurt am Main, CHLB Đức. Đây là một trong những hội chợ trao đổi sách lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 600 năm hình thành và phát triển.

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Giải trí - TĐ - 17/10/2024 10:41
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.

Bức thư đang khiến dân mạng trào nước mắt: Bố mẹ đã yêu thương chúng ta nhiều như thế!

Suy ngẫm - Thanh Hương - 17/10/2024 10:00
Không ít người đã rơi nước mắt, nhớ lại kỷ niệm với mẹ cha.

Thầy trò Đường Tăng đổi bát vàng lấy chân kinh, sao đến đất Phật vẫn phải hối lộ?

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/10/2024 09:00
Hình ảnh Đường Tăng phải đánh đổi chiếc bát vàng để lấy được chân kinh nơi đất Phật khiến không ít khán giả phẫn nộ. Vậy sự thật ẩn chứa đằng sau là gì?

Sếp tồi - Làm gì khi bạn phải quản lý một sếp tồi?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/10/2024 08:00
Chúng ta thường nghe nhiều về những áp lực của nhân viên khi phải làm việc dưới trướng một người sếp tồi. Vậy còn trường hợp bạn là người lãnh đạo và đang phải quản lý một sếp tồi thì sao?

Giải thưởng Nobel khác cho CMU trong năm 2010

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/10/2024 12:00
Năm nay Ts. Dale Mortensen được thưởng giải thưởng Nobel danh giá về khoa học kinh tế.

AI vượt trội con người ở hầu hết tình huống làm CEO nhưng bị sa thải vì sự kiện ‘thiên nga đen’

Kỹ năng - Sơn Vân - 16/10/2024 11:00
Liệu chúng ta có thể thay thế các giám đốc điều hành (CEO) là bằng trí tuệ nhân tạo (AI) không? Một thí nghiệm mới từ Đại học Cambridge (Anh) cho thấy câu trả lời là "không".

6 triết lý về cuộc sống của ĐH Harvard được sinh viên lưu truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 16/10/2024 10:00
Cuộc đời giống như một vở kịch, điều quan trọng không phải là thời gian mà là chất lượng, điều thú vị của màn trình diễn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 18/10/2024