Diễn viên Thanh Hương : 'Tôi thấy mình giống Lan cave trong Quỳnh Búp Bê'

08/07/2018 08:04
Diễn viên Thanh Hương : 'Tôi thấy mình giống Lan cave trong Quỳnh Búp Bê'

Diễn viên Thanh Hương – người vào vai má mì Lan trong "Quỳnh búp bê" đã bày tỏ quan điểm trước tranh cãi phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực, không nên chiếu khung giờ vàng.

Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyền hình của điện ảnh phía Bắc được lên sóng trên khung giờ vàng 20 giờ 45 VTV1. Bộ phim đã bộ phim đã gây sốc với nhiều người bởi những yếu tố phản ánh hiện thực quá khốc liệt và trực quan.

Phim khai thác triệt để và gần như tận cùng về thế giới người làm nghề mại dâm và hé lộ những góc bí ẩn của nạn buôn bán người trái phép. Điều đáng ghi nhận từ tác phẩm điện ảnh này biên kịch đạo diễn đã dám nói lên mặt trái của xã hội bằng góc nhìn tiệm cận nhất.

Tuy nhiên Quỳnh Búp Bê cũng tạo nên một làn sóng tranh cãi sôi nổi trong dư luận. Đó trong phim có quá nhiều cảnh bạo lực, đánh đập tra tấn, hở hang, quan hệ tình dục và ngôn ngữ lời thoại qua táo bạo. Bên cạnh đó phim cũng được chiếu trên khung giờ vàng của VTV khiến cho nhiều người lo ngại có thể ảnh hưởng tiêu cực tới người xem, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ.

Qua 5 tập phát sóng và đón nhận nhiều luồng ý kiến của của khán giả, VTV cũng đã quyết định dán nhãn C18 cho phim từ tối ngày 5.7 với dòng cảnh báo "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem".

Bộ phim Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, kịch bản được dựa theo một câu chuyện có thật. Nhân vật chính trong phim là Quỳnh - cô gái quê ngây thơ bị bán vào một tụ điểm mại dâm. Phim có sự tham gia các diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Nguyễn Hải, Minh Tiệp...

Đảm nhiệm vai một chị "cave hết thời" trong Quỳnh Búp Bê, là nữ diễn viên Thanh Hương (sinh năm 1988) người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương và tham gia một một loạt phim Sitcom sắc màu phái đẹp, Những cánh hoa trước gió, Zippo mù tạt và em, Đường lên Điện Biên, Cuồng phong, Thương nhớ ở ai... Gần đây nhất Thanh Hương được khán giả quan tâm nhiều hơn khi chị thể hiện thành công vai diễn Phan Hương trong phim Người phán xử,

Trong Quỳnh Búp Bê Thanh Hương đã để lại nhiều ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Lan cave, một cô gái làm nghề mãi dâm đã hết thời với những cảnh quay hiếp dâm tập thể và đầy bạo lực. Với vai diễn này, Thanh Hương buộc phải thực hiện diễn xuất một cách chân thật, kể cả việc bị đánh bị bạo hành cưỡng hiếp, chạy trốn...

Sự hi sinh của Thanh Hương đã được người làm nghệ thuật ghi nhận, tuy nhiên cũng chính vì vai diễn quá thật này Thanh Hương đã nhận không ít lời bàn tán từ một bộ phận công chúng.

Phóng viên báo Một Thế Giới đã cuộc trò chuyện với diễn viên Thanh Hương xung quanh vai diễn "Lan cave" đầy gai góc trong phim Quỳnh Búp Bê.

Diễn viên Thanh Hương

- Vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê là nhân vật rất góc cạnh và có đời sống cũng như diễn biến tâm lý phức tạp, vậy theo Hương điều gì khiến cho đạo diễn chọn chị vào vai diễn đầy gai góc này ?

- Cách đây 2 năm tôi có được cơ hội làm việc với anh Hồng Phong trong bộ phim Điều bí mật và anh Phong cũng ít nhiều biết về cách diễn xuất của tôi. Tất nhiên để chọn vai diễn không thể thiếu vấn đề ngoại hình, chắc chắn bên cạnh tính cách thì vẻ ngoài của tôi cũng phải phù hợp thì đạo diễn họ mới nhắm mình với những vai diễn như vậy. Anh Phong có nói với tôi là theo cảm nhận của anh thì vai nào cũng khó. Tuy nhiên, với cá nhân anh thì anh nói rằng vai của tôi là vai khó nhất trong tất cả những vai nữ ở trong phim nên anh cũng đòi hỏi ở tôi cao hơn và nhiều hơn so với người khác nhưng anh tin là tôi sẽ làm được. Có lẽ anh nghĩ là với lối diễn xuất đó chính là thế mạnh của tôi nên đã chọn tôi cho vai diễn này.

Tôi thấy mình cũng giống "Lan cave" đó là lĩnh và ít nói nhưng,khác ở chỗ Lan thì lạnh lùng và có sự cam chịu nhiều hơn. Ở Lan diễn biến tâm lý cũng phức tạp hơn, tính cách khó hiểu hơn còn tôi lại vui vẻ hòa đồng và bộc trực hơn.

- Phim Quỳnh Búp Bê đang tạo nên nhiều tranh cãi trong dư luận về cảnh nóng và bạo bị nhiều người phản đối khi phát sóng vào giờ vàng trên VTV. Trong khi đó chị cũng đã có gia đình và 2 con nhỏ, chị đã có cấm đoán còn mình xem phim này ?

- Tôi hoàn toàn không cấm đoán các con tôi tự do lựa chọn. Hai con tôi đang xem mẹ đóng phim này, thậm chí có hôm tôi đi làm về muộn là 2 bé tự mở lại VTV giải trí hoặc VTV Go để tôi xem lại. Hai con không bỏ sót bất cứ tập nào có tôi, đôi lúc tuy có chút xót xa khi xem những cảnh mẹ bị tra tấn, cưỡng bức... Những phân đoạn mà các con không hiểu tôi đã đối diện và giải thích cho các con hiểu được những tình tiết trong phim để có những kỹ năng tự bảo vệ mình. Tôi nghĩ là trẻ em bây giờ cũng được giáo dục rất kỹ, được đào tạo ở những ngôi trường chuyên nghiệp, được dạy về giới tính, an toàn tình dục từ rất sớm nên có nhận thức tốt và văn minh.

- Được biết, sau khi bộ phim phát sóng chị đã bị khán giả ghét luôn như nhân vật trong phim, vậy có nghĩa chị đã nhập vai rất thành công. Qua đây chị có nghĩ mình rất hợp với vai phản diện? Điều đó có mang lại phiền toái gì cho cuộc sống đời thường của chị hay không?

- Từ rất lâu rồi, kể từ sau vai diễn Phan Hương của phim Người phán xử thì tôi đã được gắn với cái mác là hợp với những vai phản diện, cá tính thế nhưng nếu mọi người để ý một chút thì đằng sau những vai phản diện đó lại là một tâm hồn rất đẹp. Có thể do con người của tôi cũng như vậy. Nhìn bên ngoài thì có vẻ rất gai góc, xù xì nhưng nội tâm lại là một người tử tế, tốt bụng thậm chí còn có phần yếu đuối, tình cảm. Với vai Lan cũng vậy, khi đối diện với một thế lực đen tối như bọn bảo kê, ông trùm hay như trước mặt Quỳnh và các đồng nghiệp cô đã rất gai góc, dữ dội nhưng khi Lan gọi điện về cho gia đình nói chuyện với bố mẹ và em gái thì lại là một con người hoàn toàn khác. Ai mà càng gần gũi với nhân vật, hóa thân vào nhân vật càng nhanh thì vai diễn của họ sẽ càng hay hơn, sáng tạo hơn và cũng chân thực hơn. Khi diễn tôi đã quên đi hết mọi thứ xung quanh mình và chỉ biết đến nhân vật mà thôi còn tốt hay chưa tốt thì tôi nghĩ để khán giả đánh giá thì sẽ khách quan hơn.

Nữ diễn viên 30 tuổi từng không ít lần “đốt mắt” người nhìn khi diện trang phục khoe tối đa lợi thế hình thể

Thanh Hương vào vai Lan - một "cave hết đát" trong phim "Quỳnh búp bê"

- Chị nhận được phản hồi gì từ khán giả khi bộ phim Quỳnh Búp Bê phát sóng ?

- Thật sự là sau khi bộ phim phát sóng được 4 - 5 tập đầu và đặc biệt ở tập thứ 5 đã tôi nhận được rất nhiều những tin nhắn khen ngợi. Tôi có lên FB để đọc những comment của khán giả, nghe mọi người đánh giá về phim, về vai diễn để mình có thể khắc phục, điều chỉnh những điều mà mình làm chưa tốt. Lấy những ý kiến của mọi người để rút kinh nghiệm cho bản thân, thực sự là tôi rất là vui. Những hôm đi làm về rất mệt mỏi vậy mà khi đọc tin nhắn chia sẻ của mọi người mà tôi xúc động không ngăn được nước mắt. Tôi thực sự không nghĩ mình lại được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt như thế. Khán giả rất yêu thương vai diễn của tôi. Ở 1 - 2 tập đầu thì thấy Lan hơi lạnh lùng, khó mà giành được thiện cảm của khán giả thậm chí còn bị ghét nhưng cho đến ngày hôm nay thì khán giả đã bị Lan chinh phục hoàn toàn. Có người còn nhắn tin và khóc với tôi, tôi không biết là có thật hay không nhưng điều đó như là động lực giúp tôi ngày một hoàn thiện hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Thanh Hương sở hữu gương mặt rất đẹp và một vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc

- Điểm khác nhau từ vai diễn và ngoài đời thực trong con người chị ?

- Sau mỗi vai diễn tôi lại rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Mỗi phim mình đóng, mỗi phân đoạn mình làm luôn khiến tôi cảm thấy tiếc nuối, giá như tôi có thể làm tốt hơn thế. Thậm chí tôi còn tham lam, tôi không muốn dừng lại ở cái ngưỡng nào cả, lúc nào cũng muốn cố gắng hơn, tìm tòi những vai độc đáo, táo bạo, mới mẻ hơn và tôi cũng rất chịu khó thay đổi cách diễn và cả con người nữa để làm sao mà mỗi một “món ăn” mình gửi tới khán giả không làm họ bị nhàm chán bởi sự rập khuôn của mình. Bên cạnh đó tôi cũng thay đổi cả về ngoại hình. Mỗi một phim tôi lại cố tình thay đổi đi, không muốn lặp lại một vai diễn quen nào. Về phục trang cho phim tôi cũng rất chịu khó đầu tư, mỗi phim lại là những trang phục mới, không mặc lại đồ đã diễn cho phim trước nữa. Nói chung là tôi chỉn chu trong mọi việc và tôi nghiêm túc với công việc của tôi. Có thể nói tôi là người cầu toàn trong công việc.

- Sở hữu một vóc dáng chuẩn và lối diễn xuất cá tính, chị có nghĩ mình còn thiếu điều gì cho danh xưng diễn viên xuất sắc không?

- Diễn viên thì hầu như ai cũng có ngoại hình đẹp và ai cũng có cách diễn xuất cho riêng mình. Tôi nghĩ ai cũng tự tin còn cá nhân tôi thì tôi cũng không biết mình còn thiếu điều gì. Có thể là cái may mắn nó chưa đến với tôi hoàn toàn mặc dù tôi đã cố gắng rất là nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn có một niềm tin nhất định là một ngày nào đó thành công sẽ đến thậm chí sẽ đến với mình nhiều hơn. Công bằng mà nói thế này, nhìn lại cả một quãng thời gian làm nghề thì tôi thấy tôi đã khá là may mắn rồi và tôi cũng không đòi hỏi hay tham vọng gì quá lớn mà cái sự tham vọng của tôi chỉ là với những vai diễn thôi chứ còn mà để đạt được điều gì, cái kết quả hay một cái giải thưởng nào đó thì với tôi không quan trọng. Nếu được thì mình vui vì đó là sự công nhận của khán giả và cũng là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mình còn không được thì cũng không sao. Điều khiến tôi quan tâm hơn là khán giả họ đón nhận mình như thế nào.

- Thị phi trong showbiz là điều rất khó tránh khỏi khi mỗi nghệ sĩ đã quyết định dấn thân, Thanh Hương ứng xử sao mỗi khi có những tin đồn không hay về mình?

- Thị phi trong showbiz là điều không tránh khỏi. Cách đây 1, 2 năm Thanh Hương đã từng “dính” phải những điều không đáng có như vậy rồi và tôi ứng xử như thế nào thì mọi người cũng đã thấy. Tôi không bao giờ thanh minh bởi tôi là người nói ít làm nhiều và sau mỗi scandal như vậy thì tôi cũng đã rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân. Có thể do tôi quá chân thực, quá thẳng thắn khiến nhiều người không hài lòng. Nhiều khi có những sự vụ không may xảy đến chủ quan có, khách quan cũng có và đôi khi cũng là do người ta cố tình hãm hại mình nữa. Và một khi người ta đã cố tình gây chuyện với mình thì có tránh cũng rất khó. Qua đó tôi đã rút kinh nghiệm là không nói nhiều về đời sống cá nhân và tôi cũng thận trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh. Tôi chỉ chia sẻ với công chúng, với truyền thông về công việc của tôi còn những vấn đề về đời tư tôi xin phép được giữ riêng cho mình.

Thanh Hương với những đường "góc cạnh" của cô

- Hạnh phúc trong hôn nhân thường rất mong manh nhất là đối với nghệ sĩ, chị lại là một diễn viên khá cuốn hút thì sự lung lay có khi đã tiềm ẩn. Vậy chị làm gì để gìn giữ tổ ấm của mình?

- Hạnh phúc thì luôn mong manh chẳng riêng gì với nghệ sĩ nhưng với nghệ sĩ thì điều đó dễ bị ảnh hưởng hơn vì thời gian dành cho gia đình không nhiều. Những va vấp, những cám dỗ trong nghề cũng đến nhiều hơn, những vật chất xa hoa hào nhoáng cũng luôn bủa vây…Vậy để bảo vệ tổ ấm của mình thì tôi chỉ có thể mang tình yêu của mình ra để cảm hoá mọi thứ. Trong hôn nhân thì không thể tránh được những lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” cũng chỉ vì tôi đam mê công việc quá, đi nhiều quá nên không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Tôi cũng chỉ biết lấy tình yêu của mình ra để chia sẻ và tôi nghĩ nếu người thân của mình yêu thương mình thì cũng thấu hiểu được thôi. Tôi may mắn có ông xã rất tâm lý và hiểu tôi nên đôi khi cũng chỉ giận hờn vu vơ thôi chứ không có gì nặng nề mà điều đó đôi khi lại là chất xúc giác cho tình yêu thêm gắn kết, đúng không chị?

- Hiện tại, Thanh Hương đang được khá nhiều khán giả biết đến. Vậy chị muốn xây dựng cho mình một hình ảnh như thế nào?

- Tôi muốn trong mắt khán giả tôi là một cô nàng diễn viên đa năng, có thể đảm nhận được tất cả các dạng vai chứ không đo ni đóng giày ở bất kỳ một dạng vai nào. Tôi muốn mình như một con công có thể biến hóa được với những vai diễn trái chiều, thay đổi con người mình thậm chí là 180 độ luôn để mình thử thách chính mình. Có khi mình chưa chắc đã làm tốt đâu nhưng tôi muốn “chơi” với nghề và chinh phục con đường này để biết được khả năng của mình đến đâu.

- Cảm ơn những chia sẻ của Thanh Hương với báo Một Thế Giới.

Tú Viên (thực hiện)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Chủ nhân 'Despacito' giữ chân gần 10.000 khán giả đến tận 3 giờ sáng

Sau đêm diễn mở màn thành công, lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng tối qua (7.7), một lần nữa tiếp tục bùng nổ trong đêm thứ hai.

Bộ VHTT-DL lý giải việc các nghệ sĩ gạo cội TP.HCM trượt trong đợt phong tặng NSND

Ông Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) lên tiếng về việc NSƯT Minh Vương và nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội trượt NSND trong lần xét duyệt thứ 9.

'Bà bầu' Cát Tường mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch

Nghệ sĩ Cát Tường và nhóm Buffalo mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch "Thủy tinh và đứa con thứ 10".

Chris Brown bị cảnh sát bắt giữ ngay khi vừa rời sân khấu

Nam ca sĩ da màu Chris Brown lại tiếp diễn lịch sử ra tù vào tội của mình khi vừa bị một xe cảnh sát áp giải ngay khi vừa kết thúc buổi biểu diễn tại bãi biển West Palm, Florida vào tối ngày 5.7 (giờ địa phương)

Siêu mẫu nội y Izabel Goulart đính hôn với thủ môn tuyển Đức

Thủ môn tuyển Đức đã chính thức cầu hôn với siêu mẫu nội y Izabel Goular sau khi rời World Cup 2018.

Tranh cãi cảnh tình dục, bạo lực phim giờ vàng VTV ‘Quỳnh búp bê’

Bị khán giả phản ứng vì có nhiều cảnh nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến trẻ em nhưng chiếu trên khung giờ vàng, VTV đã quyết định đưa ra cảnh báo “không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi”.

Báo giấy-tiếc thay chút nghĩa cũ càng...

Bữa cô bạn treo lên status trên tường Facebook cá nhân thông tin một tờ báo giấy ngưng phát hành khiến tôi buồn thẫn thờ.

Châu Khải Phong: Dù là ca sĩ hát hội chợ, vẫn có thể đầu tư một sản phẩm tử tế

Sau bản hit "Ngắm hoa lệ rơi", Châu Khải Phong tung thêm ca khúc mới gửi gắm câu chuyện cay đắng bị tình phụ thời anh còn nghèo.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024