Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

31/12/2018 14:21
Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ

Võ Hạ Trâm đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều trắc trở trong tình cảm trước đó. Nữ ca sĩ tiết lộ đám cưới của cô và bạn trai Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 14.1.2019.

“Chúng tôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn. Sau đó anh chủ động liên lạc với tôi. Nhưng thời điểm đó tôi vừa chia tay bạn trai nên cảm thấy rất mệt mỏi, mất niềm tin vào tình yêu. Tôi muốn mình có khoảng thời gian tĩnh lại và không mở lòng với bất kỳ ai.

Sau một thời gian, anh vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, nói chuyện thường xuyên thì tôi cảm nhận được sự chân thành từ con người này. Khi ấy, những đau buồn đã nguôi ngoai nên tôi quyết định mở lòng một lần nữa”, cô chia sẻ về cơ duyên quen nhau.

Được biêt, ông xã tương lai của cô - Vikas - lớn hơn nữ ca sĩ 12 tuổi và không hoạt động trong showbiz. Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Ca sĩ Lê Hiếu và Thu Trang

Giọng ca Ngày mai sẽ khác vừa tiết lộ sẽ chính thức về chung một nhà với bạn gái vào ngày 14.1 tới đây tại TP.HCM. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi sau khi chia tay Văn Mai Hương, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nửa kia của anh tên Thu Trang, là người TP.HCM, không tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

“Mỗi khi ở bên cô ấy, tôi đều có cảm giác bình yên. Thời trẻ, khi yêu tôi rất dễ buông xuôi. Nhiều khi chỉ cãi nhau một trận vớ vẩn, cả hai có thể chia tay.

Bây giờ thì khác, quen một ai tôi cần kết quả và xác định đi đến đâu. Nếu hai người tranh cãi thì cũng tìm cách xử lý chứ không để mọi chuyện xấu đi. Tuy bố mẹ không nói ra, tôi biết họ rất muốn tôi lập gia đình, ổn định cuộc sống", anh chia sẻ về lý do muốn lập gia đình", Lê Hiếu nói.

NSND Trung Hiếu và bạn gái

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội tiết lộ đã tìm được một nửa và sẽ kết hôn ở tuổi 46. Lễ cưới của anh diễn ra sau Tết Nguyên đán 2019. Một số bạn bè của anh cho biết vợ của Trung Hiếu thuộc lứa tuổi 9x, là diễn viên múa. Cô từng đóng chung phim hài Tết với Trung Hiếu.

Hồi đầu năm, khi được hỏi khi nào sẽ cưới, NSND Trung Hiếu hứa hẹn: "Sang năm tôi sẽ cưới!". Như vậy, sau nhiều lần bị hỏi han, thậm chí là nghi vấn giới tính thì anh đã chính thức xác nhận chuyện đám cưới để kết thúc cuộc sống độc thân của mình.

Rapper Tiến Đạt

Rapper cùng bạn gái - Thụy Vy tổ chức tiệc cưới vào ngày 31.12 tại nhà riêng. Vợ sắp cưới của anh sinh năm 1991, làm trong trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Hai người tiến tới hôn nhân sau hơn 1 năm hẹn hò. Từ khi chia tay Hari Won, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Gần 3 năm qua, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm. Tuy nhiên, Tiến Đạt khẳng định anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh.

Thùy Dương Next Top và bạn trai người Mỹ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Thùy Dương Next Top được bạn trai nước ngoài cầu hôn tại tiệc sinh nhật ngày 23.12 của cô.

Chân dài tỏ ra bất ngờ, cô vừa cười vừa xúc động đến bật khóc. Nhiều bạn bè reo hò và gửi chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng rồi quỳ gối cầu hôn cô.

Bạn trai của Thùy Dương tên là Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này. Dù chưa tiết lộ cụ thể thời gian nhưng cả hai sẽ về chung một nhà trong năm 2019.

Minh Anh tổng hợp


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, “Chị Trợ Lý Của Anh”, phim điện ảnh đang gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại với sự góp mặt của Mỹ Tâm, sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019. Bên cạnh nhân vật nữ chính, bộ phim khiến dư luận dậy sóng bởi hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh nội dung bộ phim cùng những tình tiết hậu trường hài hước được các fans chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

2018: Nhan sắc Việt toả sáng đáng tự hào trên đấu trường quốc tế

Sự đăng quang xuất sắc của Hương Giang và Phương Khánh, thành tích ấn tượng của H’Hen Niê và Minh Tú cùng với sự tỏa sáng bất ngờ của Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy đã góp phần làm nên một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt.

Vẻ đẹp chân dung những dân tộc thiểu số Việt Nam từ góc máy một nhiếp ảnh gia Pháp

Tình yêu với đất Việt và nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số là động lực để nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng. Từng bức ảnh lột tả góc nhìn cuốn hút về bản sắc xã hội - con người vùng cao, những giá trị mà tiếc thay, đang dần lu mờ trước nhịp sống hiện đại.

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông đột tử tại nhà riêng

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Hồng Kông vào ngày 29.12, hưởng thọ 63 tuổi.

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP sắp ra tòa

Với nhận định ca khúc “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị vi phạm bản quyền, nhà phân phối độc quyền tác phẩm này đã đệ đơn lên tòa án đòi lý đơn vị vi phạm.

Người viết lời bài hát 'Killing me softly with his song', Norman Gimbel qua đời ở tuổi 91

Norman Gimbel, người viết lời cho các bài hát giành giải Oscar và Grammy, mất ở tuổi 91, theo thông báo từ gia đình của ông.

Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

Để rũ bỏ quá khứ đóng phim JAV, ngôi sao của dòng phim người lớn Saori Hara đã đổi sang tên mới hoàn toàn.

Hoa hậu Tường Linh trình diễn trong ‘Duyên dáng Việt Nam’

Hoa hậu Tường Linh vừa sang Seoul (Hàn Quốc) nhận giải thưởng Global Gaia Awards tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tinh thần thiện nguyện. Sau chuyến đi, cô cùng dàn người mẫu vội bước vào tập luyện cho chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024