Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

31/12/2018 11:15
Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, “Chị Trợ Lý Của Anh”, phim điện ảnh đang gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại với sự góp mặt của Mỹ Tâm, sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019. Bên cạnh nhân vật nữ chính, bộ phim khiến dư luận dậy sóng bởi hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh nội dung bộ phim cùng những tình tiết hậu trường hài hước được các fans chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đặc biệt, phần âm nhạc được “bảo chứng” bởi thương hiệu mang tên Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi. Việc Mỹ Tâm kết hợp với ba tên tuổi nổi tiếng Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz trong phần âm nhạc của phim vừa được tiết lộ càng khiến cộng đồng fan hâm mộ cực kỳ phấn khích. Và điều đặc biệt kế tiếp mà nữ ca sĩ quyết định chia sẻ với những người yêu mến mình trước ngày bộ phim được khởi chiếu chính là sự kết hợp hứa hẹn gây bão giữa “Họa mi tóc nâu” và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trong một ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác trong “Chị trợ lý của anh”.

Có thể nói, sau hàng loạt những lần xuất hiện đầy ăn ý cùng nhau trên sân khấu khiến rất nhiều khán giả trông đợi một hình mẫu từ sân khấu bước ra đời thật của cặp đôi Mỹ Tâm – Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm cho thấy sự chìu chuộng fan hết mực của mình khi quyết định mời Hà Anh Tuấn cùng hát đôi trong phim đầu tay của mình. Sự kết hợp giữa một giọng ca hàng đầu của VPOP và chàng lãng tử của những bản nhạc tình mộc mạc trong một ca khúc nhạc phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ.

Được biết, dù lần đầu thu âm nhưng cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thể hiện hết sức ăn ý. Cả hai chỉ mất chưa đầy vài giờ đồng hồ để hoàn chỉnh bản thu âm. Đây cũng chính là món quà mà cặp đôi dành tặng đến người hâm mộ đã dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua. Và tác phẩm âm nhạc này cũng chính là điều mà khán thính giả vô cùng mong đợi.

“Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện giữa cô gái xinh đẹp Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng playboy Nam (Mài Tài Phến). Khả Doanh - một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, đam mê công việc và đầy tham vọng vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi việc thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Nam – giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Nam, người đang nắm giữ một lượng lớn số cổ phần trong công ty của Doanh. Chính tình huống gặp nhau oái ăm này đã tạo ra những tình tiết thú vị giữa hai nhân vật chính.



Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, “Chị trợ lý của anh” còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… Dự kiến phim sẽ chiếu ra mắt truyền thông và khách mời VIP ở TPHCM vào ngày 2.1.2019 và chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019.

T.Di


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

2018: Nhan sắc Việt toả sáng đáng tự hào trên đấu trường quốc tế

Sự đăng quang xuất sắc của Hương Giang và Phương Khánh, thành tích ấn tượng của H’Hen Niê và Minh Tú cùng với sự tỏa sáng bất ngờ của Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy đã góp phần làm nên một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt.

Vẻ đẹp chân dung những dân tộc thiểu số Việt Nam từ góc máy một nhiếp ảnh gia Pháp

Tình yêu với đất Việt và nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số là động lực để nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng. Từng bức ảnh lột tả góc nhìn cuốn hút về bản sắc xã hội - con người vùng cao, những giá trị mà tiếc thay, đang dần lu mờ trước nhịp sống hiện đại.

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông đột tử tại nhà riêng

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Hồng Kông vào ngày 29.12, hưởng thọ 63 tuổi.

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP sắp ra tòa

Với nhận định ca khúc “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị vi phạm bản quyền, nhà phân phối độc quyền tác phẩm này đã đệ đơn lên tòa án đòi lý đơn vị vi phạm.

Người viết lời bài hát 'Killing me softly with his song', Norman Gimbel qua đời ở tuổi 91

Norman Gimbel, người viết lời cho các bài hát giành giải Oscar và Grammy, mất ở tuổi 91, theo thông báo từ gia đình của ông.

Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

Để rũ bỏ quá khứ đóng phim JAV, ngôi sao của dòng phim người lớn Saori Hara đã đổi sang tên mới hoàn toàn.

Hoa hậu Tường Linh trình diễn trong ‘Duyên dáng Việt Nam’

Hoa hậu Tường Linh vừa sang Seoul (Hàn Quốc) nhận giải thưởng Global Gaia Awards tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tinh thần thiện nguyện. Sau chuyến đi, cô cùng dàn người mẫu vội bước vào tập luyện cho chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Những cuộc hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2018

Từng được ca tụng là những gia đình kiểu mẫu trong showbiz, nhưng cuối cùng những cặp đôi này vẫn chọn cách chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì những mâu thuẫn, bất đồng sau nhiều năm chung sống.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024