Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

31/12/2018 10:27
Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

Để rũ bỏ quá khứ đóng phim JAV, ngôi sao của dòng phim người lớn Saori Hara đã đổi sang tên mới hoàn toàn.

Mỹ nhân phim người lớn giải nghệ vì trầm cảm

Saori Hara là một trong những ngôi sao phim 18+ đình đám nhất tại Nhật Bản. Giống như đàn chị Maria Ozawa, vẻ đẹp của Saori là sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, bởi cha cô là người Đức còn mẹ là người Nhật Bản.

Ở cô luôn toát lên sự lôi cuốn kỳ lạ, nhất là khi nhìn vào đôi mắt. Đôi mắt nâu sâu thẳm, huyền bí của Saori khiến bất kỳ ai nhìn vào đó cũng như bị hút hồn.

Gia nhập showbiz từ thời niên thiếu, Saori ban đầu làm người mẫu và đóng vai nhỏ trong một số phim. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô gắng phấn đấu để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp nhưng thất bại cay đắng.

Thời gian sau đó, Saori sống bấp bênh vì không có công việc ổn định. Cuối cùng, người đẹp quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn với hi vọng sẽ kiếm được nhiều tiền, chấm dứt những tháng ngày khổ cực.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 2.
 

Với nhan sắc lai ấn tượng cùng vóc dáng gợi cảm, Saori nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám của dòng phim người lớn. Có thời điểm, danh tiếng của cô không thua kém những nữ hoàng phim người lớn như Maria Ozawa, Aoi Sora.

Thế nhưng, sau khi quê hương của Saori Hara bị tàn phá nặng nề bởi trận động đất và sóng thần Sendai vào năm 2011, cô đã tuyên bố giải nghệ. Dù không gặp nguy hiểm nhưng nữ diễn viên vẫn chịu cú sốc lớn về tinh thần.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 3.
 

Song nhiều nguồn tin tiết lộ sở dĩ Saori Hara phải từ bỏ công việc đóng phim người lớn là vì cô bị suy sụp do những tác hại mà ngành công việc phim nóng mang lại. Có một khoảng thời gian dài, Hara uống nhiều rượu và vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

Sau khi tinh thần ổn định hơn, Saori quyết định lấn sân mảng phim truyền hình, cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp và trong sáng. Song sự chuyển hướng nghệ thuật của cô không nhận được thiện cảm của công chúng.

Kết hôn với họa sĩ đáng tuổi bố, đổi tên để làm lại cuộc đời

Năm 2012, Saori bất ngờ kết hôn với một họa sĩ lớn hơn cô tới 24 tuổi. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một quán bar ở Tokyo và nhanh chóng phải lòng nhau khi cùng biểu diễn trên sân khấu. Và chỉ sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi, cả hai quyết định về chung một nhà.

2 năm sau đó, Saori Hara tiếp tục biến mất khỏi làng giải trí. Đầu tháng 2.2014, cô tuyên bố trở lại showbiz.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 4.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 5.
 

Người đẹp từ bỏ cái tên Saori Hara để chuyển sang nghệ danh Miyabi Matsunoi và ký hợp đồng với công ty quản lý mới. Cô hy vọng tên mới sẽ giúp cô gầy dựng lại sự nghiệp như một diễn viên thực thụ, đồng thời rũ bỏ hoàn toàn quá khứ đóng phim người lớn nhiều cay đắng, tủi hổ.

"Tôi có thể nhận lời phỏng vấn và chụp hình cho các tạp chí đàn ông như Playboy, nhưng sẽ không bao giờ đóng phim người lớn nữa. Tôi muốn trở thành một diễn viên bình thường. Mẹ tôi cũng rất ủng hộ lựa chọn này của tôi", Miyabi Matsunoi tâm sự.

4 năm qua, Miyabi miệt mài đóng phim và xuất hiện trong các sự kiện giải trí ở Nhật Bản, Đài Loan. Tuy vậy, sự nghiệp của cô không thực sự khởi sắc.

Người đẹp chỉ nhận được những vai diễn nhỏ, ít đất diễn trong các bộ phim truyền hình không mấy tiếng tăm. Nguyên nhân là vì dù Miyabi đã đổi tên song người ta vẫn chưa thể quên được quãng thời gian đóng phim người lớn của cô.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 6.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 7.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 8.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 9.

Những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của "nữ hoàng phim người lớn" một thời.

Ngoài ra, Miyabi Matsunoi cũng lập trang cá nhân riêng và thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình trong cuộc sống và công việc, song lượng fan tương tác với cô không nhiều.

Truyền thông Nhật Bản thậm chí hiếm khi đưa tin về Miyabi, khiến nhiều người hâm mộ lầm tưởng cô đã từ bỏ showbiz, lui về ở ẩn như Maria Ozawa hay nhiều ngôi sao phim người lớn cùng thời khác.

Song thực tế là hiện tại Miyabi Matsunoi vẫn đang tích cực quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới có tên "Kami no Kiba: Jinga". Vào đầu tháng 12 vừa qua, người đẹp cũng góp mặt trong một tuần lễ thời trang tại Đài Loan.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 10.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 11.

Miyabi Matsunoi tích cực quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới, tác phẩm mà cô có một vai phụ.

Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 12.
 
Nữ hoàng phim người lớn Nhật: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố - Ảnh 13.

Người đẹp cũng sang Đài Loan tham dự tuần lễ thời trang vào đầu tháng 12 vừa qua.

Tuệ Như (Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hoa hậu Tường Linh trình diễn trong ‘Duyên dáng Việt Nam’

Hoa hậu Tường Linh vừa sang Seoul (Hàn Quốc) nhận giải thưởng Global Gaia Awards tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tinh thần thiện nguyện. Sau chuyến đi, cô cùng dàn người mẫu vội bước vào tập luyện cho chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Những cuộc hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2018

Từng được ca tụng là những gia đình kiểu mẫu trong showbiz, nhưng cuối cùng những cặp đôi này vẫn chọn cách chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì những mâu thuẫn, bất đồng sau nhiều năm chung sống.

Pax Thiên và Maddox từ chối đón lễ cùng Brad Pitt

Sau khi đạt thoả thuận cùng với vợ cũ là Angenlina Jolie về quyền nuôi con, Brad Pitt đã có kỳ nghỉ Giáng sinh như mong ước. Tuy nhiên, có đến 2 trong 6 đứa con từ chối đến dự lễ cùng anh.

Katie Holmes diện bikini gợi cảm khi đi du thuyền lớn với bạn trai Jamie Foxx

Sau 5 năm ly dị với Tom Cruise, Katie Holmes mới có thể thoải mái công khai đi chơi cùng bạn trai và không ngại diện cho mình những trang phục gợi cảm.

5 bộ phim đã khiến các nhà sản xuất Hollywood lỗ hàng chục triệu USD trong năm 2018

2018 là năm thành công về mặt doanh thu phòng vé cho kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, nó cũng chứng kiến sự thất bại đau đớn của nhiều dự án lớn như "Robin Hood", "A Wrinkle in Time"… hay thậm chí là một thương hiệu tưởng chừng không thể nào lỗ như "Star Wars".

Danh ca Thanh Thuý và một thuở 'Ướt mi'

Sinh ra từ sông Hương núi Ngự, thấm đẫm chất thơ chất mộng trăm năm rêu phong của mảnh đất cố đô, giọng hát Thanh Thúy ẩn chứa nét huyền ảo của xứ Huế trong cơn mưa dầm dề với thời gian. Khi mới 15 tuổi (1958), Thanh Thúy đã đi hát kiếm tiền để chữa bệnh cho mẹ tại Sài Gòn... ​

Châu Khải Phong lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ hit 15 triệu view

Lùm xùm giữa fan của ca sĩ Châu Khải Phong và tác giả "Nếu ta ngược lối" nhen nhóm khi ca khúc này vừa thành hit. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi ca khúc bị yêu cầu gỡ khỏi các trang nghe nhạc khác nhau.

Nghệ sĩ Duy Phương được NXS 'Sau ánh hào quang' bồi thường hàng trăm triệu đồng

Vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” dường như đã khép lại với việc Duy Phương được đền bù bằng số tiền được cho là đến hàng trăm triệu đồng.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024