Hoa hậu Tường Linh trình diễn trong ‘Duyên dáng Việt Nam’

31/12/2018 10:21
Hoa hậu Tường Linh trình diễn trong ‘Duyên dáng Việt Nam’

Hoa hậu Tường Linh vừa sang Seoul (Hàn Quốc) nhận giải thưởng Global Gaia Awards tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và tinh thần thiện nguyện. Sau chuyến đi, cô cùng dàn người mẫu vội bước vào tập luyện cho chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Global Gaia Awards là giải thưởng được tổ chức hằng năm và tôn vinh nhiều cá nhân nổi bật không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở một số quốc gia, vùng lãnh thổ khác như Trung Quốc, Hongkong, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam. Lần thứ 11 được tổ chức và diễn ra tại tòa nhà Quốc hội Hàn Quốc, Global Gaia Awards 2018 lựa chọn Tường Linh là một trong những đại diện Việt Nam để trao giải.

Tường Linh được vinh danh tại Hàn Quốc

Thời gian qua, Tường Linh là một trong những hoa hậu, fashionista nổi bật khi luôn xuất hiện trên bìa các tạp chí danh giá Việt Nam, góp mặt trong những show diễn thời trang trong nước và cũng là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Giải thưởng được trao tặng cho Tường Linh là một sự khích lệ và động viên rất lớn đối với cô.

Top 8 Hoa hậu Liên lục địa 2017 gây ấn tượng với bộ áo dài độc đáo nằm trong bộ sưu tập của NTK Công Trí, từng được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện trước đó.

Bộ áo dài lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang và nữ quyền – Coco Chanel, không chỉ tôn vóc dáng bởi cách may ôm dáng mà còn giúp người mặc thêm tỏa sáng và rạng rỡ với những họa tiết đặc sắc trên nền tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Tường Linh tự tin khoe vẻ đẹp dịu dàng giữa trời đông Hàn Quốc. Thời gian qua Tường Linh luôn được đánh giá cao ở gu thời trang "chất" cùng phong cách đầy ấn tượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nàng hậu sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ 53cm luôn biết lựa chọn trang phục phù hợp và đều để lại dấu ấn bởi phong cách thời trang của mình.

Được biết, sau khi trở về từ Hàn Quốc, Tường Linh tham gia tập luyện và trình diễn trong Duyên dáng Việt Nam 30 – chương trình uy tín nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt. Hoa hậu Tường Linh tiết lộ sẽ trình diễn BST áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam nên bản thân cô không khỏi hồi hộp xen lẫn tự hào.

Bên cạnh Tường Linh, Duyên dáng Việt Nam 30 còn có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu, người mẫu trình diễn như: Phan Thu Quyên, Lê Thu An, Yến Nhi, Thư Đình, Bích Trâm, Bảo Ngọc, Thảo Vy, Mai Thanh Hà, Bảo Ngọc, Thùy Tiên, Đào Thị Hà, Kiều Vỹ, Thủy Tiên…

Chương trình (do Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).      

Minh Anh - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Những cuộc hôn nhân đổ vỡ gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2018

Từng được ca tụng là những gia đình kiểu mẫu trong showbiz, nhưng cuối cùng những cặp đôi này vẫn chọn cách chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì những mâu thuẫn, bất đồng sau nhiều năm chung sống.

Pax Thiên và Maddox từ chối đón lễ cùng Brad Pitt

Sau khi đạt thoả thuận cùng với vợ cũ là Angenlina Jolie về quyền nuôi con, Brad Pitt đã có kỳ nghỉ Giáng sinh như mong ước. Tuy nhiên, có đến 2 trong 6 đứa con từ chối đến dự lễ cùng anh.

Katie Holmes diện bikini gợi cảm khi đi du thuyền lớn với bạn trai Jamie Foxx

Sau 5 năm ly dị với Tom Cruise, Katie Holmes mới có thể thoải mái công khai đi chơi cùng bạn trai và không ngại diện cho mình những trang phục gợi cảm.

5 bộ phim đã khiến các nhà sản xuất Hollywood lỗ hàng chục triệu USD trong năm 2018

2018 là năm thành công về mặt doanh thu phòng vé cho kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, nó cũng chứng kiến sự thất bại đau đớn của nhiều dự án lớn như "Robin Hood", "A Wrinkle in Time"… hay thậm chí là một thương hiệu tưởng chừng không thể nào lỗ như "Star Wars".

Danh ca Thanh Thuý và một thuở 'Ướt mi'

Sinh ra từ sông Hương núi Ngự, thấm đẫm chất thơ chất mộng trăm năm rêu phong của mảnh đất cố đô, giọng hát Thanh Thúy ẩn chứa nét huyền ảo của xứ Huế trong cơn mưa dầm dề với thời gian. Khi mới 15 tuổi (1958), Thanh Thúy đã đi hát kiếm tiền để chữa bệnh cho mẹ tại Sài Gòn... ​

Châu Khải Phong lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ hit 15 triệu view

Lùm xùm giữa fan của ca sĩ Châu Khải Phong và tác giả "Nếu ta ngược lối" nhen nhóm khi ca khúc này vừa thành hit. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi ca khúc bị yêu cầu gỡ khỏi các trang nghe nhạc khác nhau.

Nghệ sĩ Duy Phương được NXS 'Sau ánh hào quang' bồi thường hàng trăm triệu đồng

Vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” dường như đã khép lại với việc Duy Phương được đền bù bằng số tiền được cho là đến hàng trăm triệu đồng.

Karik vượt mặt Sơn Tùng M-TP dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2018

Ngày 27.12, BTC Zing Music Awards 2018 (ZMA) chính thức công bố Top 10 đề cử. Top 10 tiếp tục cho thấy sự đan xen của những nghệ sĩ maintream và undergound. Đây thật sự là một cuộc chiến “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024