Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm 'đốn tim' người hâm mộ

26/06/2021 11:30
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm 'đốn tim' người hâm mộ

Với lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp, Thiên Thy, Thu Trang, Bùi Quỳnh..., đều là những streamer thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phan Hoàng Thiên Thy

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 1
Vóc dáng gợi cảm của Phan Hoàng Thiên Thy.
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 2

Streamer 9x cảm thấy mình là mẫu người khá tự tin về giao tiếp trong cuộc sống và trước ống kính, có kinh nghiệm làm livestream ca hát. Do đó, cô dễ dàng thích nghi với công việc streamer ngay từ ban đầu. Thiên Thy nhận thấy công việc này đã cho cô nhiều niềm vui và nguồn thu nhập khá.

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 3

Sau một thời gian làm streamer, Thiên Thy tâm sự: "Khi làm streamer game, mình cảm thấy hơi áp lực về chỉ số, lượng view, lượng fans, cạnh tranh giữa các streamer với nhau để thu hút lượng khán giả. Công việc nào cũng sẽ đào thải các nhân tố không đủ sức cạnh tranh. Cho nên muốn tiếp tục với công việc thì phải cố gắng rất nhiều, chưa kể streamer là công việc phát triển về số lượng khá nhanh".

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 4
Hiện tại, Thiên Thy đang chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp, makeup, KOL, mẫu ảnh tự do tại Hà Nội.

Hà Kiều Trang

Trang sở hữu nhan sắc khả ái cùng lượt theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, với Trang, streamer vốn dĩ không phải "vô công rồi nghề" như mọi người vẫn nghĩ, mà cần sự nghiêm túc, cố gắng.

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 5
Hà Kiều Trang (sinh năm 1998, nickname Trang Banana) là một trong những hot streamer nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 6

Trang Banana chia sẻ: "Mình cảm thấy khá khó chịu khi người ta nói về streamer như người "vô công rồi nghề". Nghề này truyền tải thông tin và tạo ra một cộng đồng chơi game vui vẻ. Streamer phải là người dẫn dắt, thu hút mọi người chứ không hoàn toàn vô dụng và não ngắn. Mình cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn này, chưa bao giờ thấy hối hận, dù có những thời điểm mình muốn bỏ nghề vì áp lực quá nhiều".

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 7

Trần Thu Trang

Trang Lucy (sinh năm 2001) là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với ngoại hình nổi bật, Trang là một trong những mẫu ảnh được nhiều nhãn hiệu "chọn mặt gửi vàng" và còn là một streamer, reviewer có tiếng.

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 8
Hiện tại Thu Trang vẫn chưa định hình cho mình theo đuổi riêng một phong cách nào cụ thể. Cô muốn hình ảnh của bản thân luôn phong phú, nhiều màu nên có rất nhiều phong cách chụp từ cá tính, dịu dàng đến sexy.
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 9
Cô gái 20 tuổi Thu Trang tự nhận mình là một người năng động, cô muốn được chia sẻ những câu chuyện với mọi người để hướng đến sự lạc quan và mong muốn mang đến những điều tích cực nhất với tất cả mọi người xung quanh.
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 10
Thu Trang muốn hướng tới hình mẫu người phụ nữ tự chủ về kinh tế và công việc. Cô nhận thấy tuổi trẻ sẽ phải gặp gỡ nhiều, va chạm hay thất bại nhưng phải luôn lấy đó làm những bài học, biết đúng biết sai.

Bùi Quỳnh

Bùi Quỳnh (Quỳnh Alee) sinh năm 2001 hiện là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến là một streamer mảng game, một TikToker với lượng tương tác hàng trăm ngàn lượt view và bình luận với mỗi lần lên sóng.

Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 11
Trên thực tế, streamer là công việc hiện đang gia tăng nhanh chóng về số lượng nhân lực tạo nên áp lực cạnh tranh cao. Đối với Quỳnh Alee, cô hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt này.
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 12
Quan niệm về câu view "sạch" của nữ streamer rất đơn giản. Cô cho rằng những nội dung truyền tải được thông điệp tốt đẹp, tích cực, gần gũi và phản ánh được hiện thực là cách câu view "sạch" và nên có. Với những nội dung lan man không có giá trị, chỉ tạo nên những cảm xúc khó chịu cho người xem, đó chính là câu view "bẩn". (Ảnh: FBNV)
Ngắm 4 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm đốn tim người hâm mộ - 13
Trước quan điểm của nhiều người rằng công việc streamer chỉ mang tính thời vụ, không dài lâu, Quỳnh cho rằng : "Việc tìm công việc ổn định để đi đường dài thì tùy thuộc vào suy nghĩ mỗi người. Thế nhưng, mình nghĩ nếu tuổi còn trẻ thì nên trải nghiệm nhiều hơn rồi hẵng tính đến chuyện ổn định. Ổn định quá sớm thì cuộc sống sẽ bớt thú vị đi rất nhiều". (Ảnh: FBNV)

Hồng Duệ

(tổng hợp)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nụ cười rạng rỡ của nữ thủ khoa 'đặc biệt' trường ĐH Mỹ thuật TPHCM

Những khiếm khuyết của cánh tay trái, đôi chân yếu ớt không làm Miyuki Kobayashi trở nên trầm buồn, ngược lại cô khiến bao người thán phục vì sự lạc quan, nghị lực và thành quả mơ ước trong học tập.

Khi nghèo và bị người khác coi thường, hãy nhớ 4 câu nói này, tương lai của bạn sẽ được cải thiện

Nghèo không có gì là ghê gớm, điều đáng sợ nhất chính là bạn bằng lòng và chấp nhận cái nghèo này.

Câu nói của Lý Tử Thất thức tỉnh hàng ngàn người: Muốn lội ngược dòng cần mang theo bên mình hai chữ

Thành công chỉ sau một đêm, đó là kết quả của hàng ngàn đêm về trước.

4 kiểu hàng xóm chớ lại gần, 3 kiểu người thân nên tránh mặt: Đừng vì "thương người mà hại đến ta"

Có những kiểu quen biết sẽ khiến cuộc đời ta càng trở nên rực rỡ, nhưng cũng có vài kiểu người càng thân cận sẽ càng lộ bộ mặt tiểu nhân, khiến bạn bè xa lánh quay lưng.

Để sống hạnh phúc, chỉ cần có sự đồng hành của 3 kiểu bạn bè

Bạn bè được phân làm ba hạng. Hạng 1 là bạn bè cao hơn mạng sống. Hạng 2 là bạn bè tâm giao thấu hiểu. Hạng 3 là bạn bè đàn đúm rượu chè.

Bỏ phố về quê - Choáng ngợp 'đầm sen cạn' hơn 10.000 chậu của chàng trai quê lúa

Đang có công việc ổn định, lương cao ở thành phố, Vũ Thanh Toàn (31 tuổi) bất ngờ "bỏ phố về quê" thuê đất trồng sen trong chậu, kết hợp bán sen cảnh và làm du lịch.

Muốn tăng hiệu suất làm việc gấp 10 lần, có 3 thói quen tuyệt đối không được bỏ quên!

Đối với những "bậc thầy" quản lý thời gian, họ dựa vào kế hoạch và tính kỷ luật để thực hiện công việc, chứ không phải dựa vào cảm giác.

6 câu chuyện kinh điển: Chỉ những người có ảnh hưởng nhất mới có thể trở thành người mạnh nhất

Một thái độ tốt + một cuốn sách giáo khoa thành công + một giai đoạn vô hạn = thành công. Tiềm năng của mỗi người là vô hạn và mấu chốt là tìm ra một giai đoạn mà họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024