Nữ streamer Phan Hoàng Thiên Thy, hot girl trên mạng xã hội

05/03/2021 14:30
Nữ streamer Phan Hoàng Thiên Thy, hot girl trên mạng xã hội

Phan Hoàng Thiên Thy (SN 1995, quê ở Nghệ An) nổi bật với vẻ đẹp cá tính qua màu tóc và có duyên với nhiều nghề từ streamer đến makeup, KOL, mẫu ảnh tự do…

Có năng khiếu học ngoại ngữ từ nhỏ, Thiên Thy từng là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Tương lai sau khi ra trường của cô theo mọi người nghĩ sẽ là một giáo viên ngoại ngữ hoặc phiên dịch viên. Tuy nhiên, cô đã chọn con đường nghệ thuật và xác định sẽ phát triển sựu nghiệp trên con đường này.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 1

Có duyên với công việc làm mẫu ảnh ngay từ năm nhất Đại học qua một lần đăng ký ứng tuyển mẫu "cho vui", Thiên Thy bắt đầu thử sức và dần cảm thấy yêu thích.

Sau khi "góp mặt" trong nhiều bộ ảnh thời trang, ngoại cảnh… cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và các chuyên mục trẻ của một số đầu báo.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 2

Cơ hội mở ra đối với Thiên Thy khá nhiều. Sau khi nhận được sự tương tác ngày càng nhiều trên mạng xã hội, Thiên Thy quyết định "lấn sân" sang làm thêm về live giải trí và streamer game online cùng với sự dẫn dắt của một số người bạn đi trước đang làm.

Streamer 9x cảm thấy mình là mẫu người người khá tự tin về giao tiếp trong cuộc sống và trước ống kính, có kinh nghiệm làm livestream ca hát. Do đó, cô dễ dàng thích nghi với công việc streamer ngay từ ban đầu. Thiên Thy nhận thấy công việc này đã cho cô nhiều niềm vui và nguồn thu nhập khá.

Sau một thời gian làm streamer, Thiên Thy tâm sự: "Khi làm streamer game, mình cảm thấy hơi áp lực về chỉ số, lượng view, lượng fans, cạnh tranh giữa các streamer với nhau để thu hút lượng khán giả.

Công việc nào cũng sẽ đào thải các nhân tố không đủ sức cạnh tranh. Cho nên muốn tiếp tục với công việc thì phải cố gắng rất nhiều, chưa kể streamer là một công việc phát triển về số lượng khá nhanh".

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 3

Thiên Thy cho biết khi cạnh tranh công việc cộng thêm các góc khuất và cám dỗ, nếu không tỉnh táo sẽ bị rơi vào nhiều "bẫy". Những áp lực công việc khiến tâm trạng cũng mệt mỏi nhưng bản thân cô rất dễ vượt qua bởi suy nghĩ thoáng và kiên định.

Hiện tại, Thiên Thy đang chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp, makeup, KOL, mẫu ảnh tự do tại Hà Nội. Cô chia sẻ: "Công việc makeup thiên về phía hậu trường nhiều hơn, êm ả hơn cũng là công việc mà mình khá thích. Mình mong muốn sớm mở được một tiệm makeup xinh xinh, làm video Tiktok và Youtube với nội dung chia sẻ cách làm đẹp cho các bạn nữ.

Công việc làm mẫu ảnh, makeup đôi lúc cũng bận rộn nhưng làm việc mình thích mà kiếm ra tiền thì cảm giác rất hạnh phúc. Được làm việc với nhiều bạn trai xinh gái đẹp, vui vẻ, thú vị hơn nhiều".

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 4

Đời tư của Thiên Thy từ trước đến giờ không dính lùm xùm. Cô xác định không đi lên từ truyền thông tiêu cực nên giữ gìn bản thân tránh mọi drama. Khi nhận PR sản phẩm quảng cáo, Thiên Thy không lựa chọn sản phẩm không có kiểm chứng mặc dù mức phí không hề thấp.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 5

Chia sẻ về lý do làm trái ngành nghề đã học, cô kể: "Mình học chuyên Anh từ cấp 2 đến lên ĐH, trước nhiều người nghĩ mình sẽ làm giáo viên dạy tiếng Anh hoặc làm phiên dịch. Mình quyết định chuyển hướng sang những công việc năng động, nhiều thử thách như hiện tại cũng là điều khá bất ngờ với chính bản thân.

Tuy nhiên, kiến thức ngoại ngữ của mình không phải "vứt xó" mà mình dùng khi làm việc với khách hàng nước ngoài, giao tiếp với các fans nước ngoài. Mình không gặp khó khăn khi cần phải làm việc với các nhãn hiệu, lời mời từ sản phẩm nước ngoài".

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 6
Chuyển hướng nghề nghiệp, Thiên Thy không gặp áp lực gì, gia đình và bố mẹ cô đều ủng hộ con cái theo hướng mình muốn, miễn không phạm pháp là được.

"Còn trẻ là còn trải nghiệm. Mình chưa có dự định mua nhà sớm bởi mình muốn sống thử ở những thành phố mới.

Hiện mình đã có lượng người theo dõi, có khách hàng thường xuyên ủng hộ công việc chụp ảnh và make up, được mọi người yêu thích là một thành quả mà mình nghĩ khiến mình hài lòng ở hiện tại", hot girl chia sẻ.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 7

Thiên Thy gắn bó với màu tóc nổi đến nay là được 6 năm, có khi cam, khi hồng… Tuy nhiên màu tóc bạch kim được ví như màu tóc thương hiệu của hot girl 9x bởi khi thử nhuộm màu trầm hơn lại không thể hiện được vẻ cá tính, năng động.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 8

Thiên Thy thường tự chăm sóc làm đẹp tại gia, vì công việc của cô khá bận. Hơn nữa, cô cảm thấy mình rất thoải mái với việc tự làm đẹp tại gia, thỉnh thoảng thì sẽ ra salon để phục hồi chuyên sâu về tóc, đổi một vài màu tóc mới.

Bẩm sinh khá gầy nên cô không sợ tăng cân, ăn uống khá thoải mái nhưng tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ, đi ngủ sớm và tập một số bài tập đơn giản ở nhà để giữ vóc dáng cân đối, vì người gầy cũng có thể bị béo bụng nếu ngồi nhiều.

Gặp nữ streamer 9x xứ Nghệ đang hot trên mạng xã hội - 9

Sở thích của Thiên Thy là nghe nhạc, đọc truyện và đi du lịch. Cô tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng là đàn ông có lực kinh tế, có thể chống lưng cho mình, tế nhị, ấm áp, biết quan tâm chia sẻ và tôn trọng người yêu, không gia trưởng.

P. L

Ảnh: Anh Chan, Đỗ Đức Anh, NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024